Kỳ lạ người đàn ông có 10 nhân cách khác nhau

Người đàn ông 22 tuổi gặp phải tình trạng khổ sở khi có 10 nhân cách khác nhau, không thể tự mình rời khỏi nhà.

Leonard Stöckl, 22 tuổi đang trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn với tình trạng bệnh hiếm gặp trên thế giới. Người đàn ông gặp chấn thương nặng ngày bé, dẫn đến việc mắc chứng rối loạn nhân cách phân ly.

{keywords}
Kỳ lạ người đàn ông 10 nhân cách khác nhau

Bên trong con người anh có đến 10 nhân cách, bản thân Leonard Stöckl không thể làm chủ bản thân, không thể tự học, làm việc hoặc ra khỏi nhà một mình.

Người đàn ông đang sinh sống ở Munich, Đức, chịu đựng 10 nhân cách ở các trạng trái khác nhau độ tuổi khác nhau. Có khi Leonard Stöckl là Kovu 4 tuổi, Hektor 8 tuổi, Ana 16 tuổi, Cosmo 17 tuổi, Ash 18 tuổi, Jessy 19 tuổi, Leo 21 tuổi, Billy 23 tuổi, Liv 24 tuổi và Red 26 tuổi.

Đôi khi Leonard Stöckl tự cho mình là một máy chủ của hệ thống điều hành kiểm soát tình trạng bên trong mình. Trong những năm tháng còn ở độ tuổi thiếu niên, Leonard Stöckl có thể tự kiểm soát nhưng những năm gần đây, người đàn ông 22 tuổi cảm thấy kiệt sức, mọi thứ trở nên quá tải với anh.

{keywords}

Trí nhớ của Leonard Stöckl giảm sút, không thể tập trung trong khi học và bị các triệu chứng khác do tính cách thay đổi.

Leonard Stöckl chia sẻ rằng: "Kovu là người ít tuổi nhất, tôi không biết nhiều về tính cách này bởi vì Kovu ít nói. Trong khi đó, Hektor là một đứa trẻ rất hào hứng, thích thú nhồi bông, luôn vui vẻ phấn khởi khi nói đến việc đi sở thú hoặc đi chơi thủy cung. Ann mắc chứng biếng ăn, Cosmo là một thiếu niên ồn ào, thích được tán tỉnh nhưng rất dễ gặp rắc rối. Ash là một cô gái thích đi du lịch và khám phá thế giới. Jessy thì trầm tính nhưng rất tốt bụng, nữ tính và nhẹ nhàng, chịu khó chăm sóc cơ thể.

Billy khỏe mạnh, luôn bảo vệ tôi, quan tâm đến sự an toàn khi đi ra ngoài, không nói nhiều, không bao giờ làm hại bất cứ ai. Liv luôn tìm cách giúp tôi xử lý mọi tình huống. Red là người lớn tuổi nhất trong hệ thống, đảm nhận nhiều việc như làm việc nhà, dọn dẹp, tắm rửa, quản lý tiền bạc".

Việc phát hiện ra đúng bệnh giúp Leonard Stöckl cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhưng anh biết rằng bản thân còn có cả một chặng đường dài phía trước. Để hài hòa các tính cách, Leonard Stöckl luôn cố gắng điều chỉnh thái độ hòa nhã, thân thiện, dù gặp nhiều khó khăn nhưng anh khẳng định không muốn bất cứ nhân cách biến mất.

Chia sẻ cơ thể với nhiều người ở các độ tuổi, giới tính, tính cách khác nhau, khả năng và mong muốn riêng, khiến rất khó giải quyết được bất cứ việc gì. Ngay cả chuyện tình cảm với Leonard Stöckl cũng trở nên khó khăn hơn nhiều. May mắn khi Leonard Stöckl nhận được cảm thông từ bạn trai tên Massimo. Mỗi nhân cách đều có mối quan hệ rất tốt với người này.

Hiện tại, Leonard Stöckl vẫn đang làm chủ một cửa hàng bán trên mạng với những mặt hàng thủ công và túi vải.

Dài 6.400 km nhưng không có một cây cầu nào bắc qua sông Amazon, nguyên nhân gây bất ngờ

Dài 6.400 km nhưng không có một cây cầu nào bắc qua sông Amazon, nguyên nhân gây bất ngờ

Sông Amazon dài 6.400 km chảy qua nhiều quốc gia nhưng không có bất cứ một cây cầu nào bắc qua vì lý do đặc biệt này.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !