Khoảnh khắc thợ săn tay không chiến đấu với cá sấu khổng lồ

Hai thợ săn tay không đối mặt với cá sấu khổng lồ nặng hơn 213 kg trong cảnh tượng hiếm có như chỉ xuất hiện trong những bộ phim bom tấn.

{keywords}
Người thợ săn vui vẻ sau khi tóm gọn cá sấu khổng lồ

Hai thợ săn John Ladner và Derek Stiglet cùng đuổi theo con cá sấu trưởng thành to lớn, lôi nó ra khỏi vùng đầm lầy Mississippi, Mỹ.

John Ladner chia sẻ: "Đó thực sự to lớn, giống như chúng tôi đã có được một con khủng long vậy".

Cảnh tượng được ví như những gì diễn ra trong phim Công viên kỷ Jura về loài khủng long to lớn thời tiền sử. John Ladner kể lại rằng khi cả hai đang di chuyển trong chiếc thuyền dài đến 4,2 mét, họ phát hiện vật thể di chuyển giống như khúc gỗ trôi vì nó không giống như một con cá sấu.

Khi cặp đôi đang đuổi theo một con cá sấu dài 2,1 mét và không mong đợi tìm thấy con to hơn thì bất ngờ bị mất dấu trong đầm lầy và ngay sau đó họ trông thấy rồi đuổi theo một con khác.

John Ladner kể lại rằng: "Bạn của tôi đang ở phía trước con thuyền... và chỉ nhìn thấy một con mắt của con cá sấu và nói nó ở đằng kia! ... Khi kéo nó lên, chúng tôi nghĩ rằng đó là một khúc gỗ vì nó không động đậy như một con cá sấu".

{keywords}

Khi cả hai cố hết sức kéo con vật khổng lồ lên, hóa ra họ đã tóm gọn gã khổng lồ khét tiếng của vùng sông nước Jourdan.

Con cá sấu nặng hơn 213 kg, dài khoảng 3,6 mét. Ladner đã phải gọi bạn đi cùng với chiếc thuyền lớn hơn vì anh sợ thuyền của anh không đủ sức chịu tải.

Trong suốt thời gian hai thợ săn chờ đợi, họ chỉ mong con cá sấu nằm im không lật đổ thuyền của họ. Phải mất ba giờ hai người thợ săn mới có thể đưa cá sấu vào thuyền. Đến khi cập bến, phải cần đến máy kéo mới có thể đỡ cá sấu lên được bờ.

{keywords}
Phải dùng đến xe kéo để đưa cá sấu khổng lồ lên bờ 

Được biết, đây là một trong những vụ bắt cá sấu lớn nhất ở vùng Diamondhead, Mississippi trong 15 năm qua. John Ladner nói: "Đây có lẽ là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời và chúng tôi vô cùng biết ơn vì điều này".

Trước đó, tại một khu du lịch nổi tiếng ở  phía Tây Nam thị trấn Katherine, phía Bắc Australia, các thợ săn đã bắt được con cá sấu nặng khoảng 341 kg, dài 4,3 mét. Theo chính quyền địa phương, đây là một trong những con cá sấu lớn nhất trong vài năm gần đây bị bắt trong Công viên Tự nhiên Flora River.

Sự thật đằng sau bức ảnh voi Ấn Độ khổng lồ 'đánh nhau' trong sở thú

Sự thật đằng sau bức ảnh voi Ấn Độ khổng lồ 'đánh nhau' trong sở thú

Trên ảnh hai chú voi con có vẻ đang vật lộn đánh nhau, nhưng thực ra chúng đang thể hiện tình cảm yêu thương nhau bên trong sở thú Praha.

HD (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !