Khách du lịch tấp nập trở lại

Trong hành trình trở về với thiên nhiên, xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe đang tạo nên cơn sốt. Thực tế ghi nhận tại Flamingo Đại Lải Resort cho thấy số lượng khách nghỉ dưỡng đang tăng mạnh mỗi ngày.

Việt Nam là điểm đến an toàn

Sự an toàn sau hàng loạt biện pháp phòng chống dịch bệnh mà Việt Nam triển khai thời gian qua trở thành “vũ khí” hút khách trong nước và quốc tế. Khảo sát tại một số doanh nghiệp du lịch cho thấy, khác với khách châu Á, du khách các nước châu Âu, châu Mỹ khá bình tĩnh trước dịch bệnh. Các tour đến Việt Nam đặt từ năm ngoái không bị hủy. Tại các điểm đến, họ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ, đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe.

Vĩnh Phúc - địa phương có nhiều ca nhiễm bệnh nhất tình hình đã gần như trở lại bình thường. Các hoạt động sản xuất đang dần đi vào quỹ đạo vốn có, khách du lịch bắt đầu quay trở lại Tam Đảo, Đại Lải, Tây Thiên… Thực tế ghi nhận tại Flamingo Đại Lải Resort cho thấy số lượng khách nghỉ dưỡng đang tăng mạnh mỗi ngày, đã có thời điểm, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xông hơi, trị liệu trong tình trạng “cháy vé”. 

Thời cơ bùng nổ nghỉ dưỡng “hai trong một”

Sự phối hợp kịp thời trong công tác chống bệnh tật tại các khu nghỉ dưỡng khiến du lịch “hai trong một” được lựa chọn như một biện pháp vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí, vừa chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đơn cử như Flamingo Đại Lải Resort, khách hàng ưu ái nơi đây nhờ lợi thế vị trí riêng biệt, không gian xanh tự nhiên và hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất. Sự sang trọng, biệt lập với nền khí hậu riêng trong lành, quanh năm mát mẻ là bảo chứng cho một điểm đến an toàn, thích hợp để tái tạo năng lượng sống và tinh thần hàng đầu hiện nay.

Flamingo Đại Lải Resort là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách.

Trong hành trình trở về với thiên nhiên, xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe đang tạo nên cơn sốt. Trong đó, xông hơi từ lâu đã là liệu pháp phổ biến với vô số công dụng như: giải độc cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, điều tiết thân nhiệt, nâng cao sức đề kháng để chống chọi với bệnh tật. Xông hơi còn giúp giải tỏa năng lượng xấu để tinh thần thêm thư giãn và sảng khoái. Việc Flamingo Đại Lải sở hữu khu spa xông hơi lớn nhất Việt Nam - SEVA Spa cùng hệ thống 8 phòng xông hơi: đá muối, đá núi lửa, Oxy, hang hồng ngoại với nhiều đặc tính riêng biệt đã tạo nên sức hút lớn cho khu du lịch này. Đa phần khách hàng tìm đến Flamingo với mong muốn nâng cao sức đề kháng mùa dịch và trị liệu toàn diện.

Với 100% sản phẩm từ thiên nhiên, tổ hợp xông hơi – massage – chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là “con át chủ bài” của Flamingo Đại Lải Resort mùa dịch.

Chăm sóc sức khỏe không chỉ dừng lại ở trị liệu. Đó là cả một chu trình tuần hoàn khép kín, từ việc giải tỏa tinh thần, hưởng thụ dịch vụ, trị liệu bên trong đến bổ sung thực phẩm hợp lý và vui chơi giải trí lành mạnh. Nhiều điểm đến tại Việt Nam có thế mạnh về cảnh quan tự nhiên, nhưng chưa đảm bảo được chu trình này. Một số khu du lịch hiện nay đang áp dụng mô hình của Flamingo Đại Lải Resort, bao gồm cả việc chế biến món ăn tăng sức đề kháng, cung cấp dịch vụ ẩm thực tại phòng hoặc tiệc sân vườn riêng tư. Tuy nhiên, để có được hệ thống Spa đa dạng, hiện đại, khu vận động liên hoàn từ trong nhà đến ngoài trời cho mọi lứa tuổi như Flamingo thì nhiều nơi vẫn cần thời gian đầu tư xây dựng. 

Bể bơi nước nóng ngoài trời cũng là một điểm nhấn thú vị của nhiều resort trong chu trình tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần.

Lựa chọn hướng đi khác biệt với nhiều chủ đầu tư khác, Flamingo Đại Lải Resort đang cho thấy thế mạnh của mình, nhất là khi xu hướng tìm về với thiên nhiên song song với việc nuôi dưỡng tâm hồn, chăm sóc sức khỏe được rất nhiều khách du lịch đề cao.

Phương Dung

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !