Truyền thuyết hòn đá giết người giam giữ 'cáo 9 đuôi' ở Nhật Bản

Người dân địa phương tin rằng hòn đá giết người ở Nhật Bản là nơi nhốt một con quỷ và giờ nó đã bị vỡ khiến mọi người lo sợ.

 

Khách tham quan đã phát hiện ra hòn đá nằm ở vùng núi Tochigi, phía bắc Tokyo đã bị tách làm hai phần có kích thước gần giống nhau.

{keywords}
Sự thật về hòn đá giết người giam giữ 'cáo 9 đuôi' của Nhật Bản

Hòn đá được cho là nơi giam giữ ác thần suốt hơn 1.000 năm qua đã bị tách ra làm đôi không rõ nguyên nhân. Điều này khiến nhiều người tin vào truyền thuyết cổ xưa cảm thấy vô cùng lo sợ.

Theo truyền thuyết, hòn đá có tên chính thức là Sessho-seki, chứa linh hồn của Tamomo-No-Mae, một con cáo chín đuôi độc ác với khả năng biến hình thành một phụ nữ xinh đẹp.

Tương truyền, sau khi cố gắng giết Hoàng đế Toba (trị vì Nhật Bản từ năm 1107 đến năm 1123) trong một âm mưu bí mật, linh hồn của Tamomo-No-Mae đã bị giam giữ trong viên đá Sessho-seki.

Linh hồn của Tamamo-no-Mae bị nhốt lại trong hòn đã ở vùng núi Tochigi. Tuy nhiên, truyền thuyết Nhật Bản nói rằng hòn đá giam giữ quỷ, phát ra khí độc, bất cứ ai đụng vào hòn đá đều sẽ chết.

{keywords}
Hòn đá giết người bị vỡ làm đôi

Một du khách đã chia sẻ phát hiện hòn đá bị vỡ trên mạng xã hội, câu chuyện thu hút sự chú ý của nhiều người. Người khách này viết rằng: "Tôi cảm thấy mình đã nhìn thấy thứ gì đó không nên thấy ở bên trong".

Một số cư dân mạng lo ngại việc giải phóng con quỷ độc ác trong hòn đá là một nguyên nhân gây ra nỗi kinh hoàng mới sẽ diễn ra vào năm 2022. "Một lần nữa, linh hồn ác quỷ đã sống lại để tàn phá mọi thứ", "Năm 2022 sẽ là một năm buồn", cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, phương tiện truyền thông địa phương cho biết hòn đá bị tách làm đôi sau thời gian bị nước mưa thấm vào. Vài năm trước, các vết nứt đã bắt đầu xuất hiện và gần đây nó đã bị vỡ ra.

Năm 1957, hòn đá được đăng ký là một di tích lịch sử và trở thành địa điểm tham quan nổi tiếng của khách du lịch. Sự việc lần này gây ra không ý ảnh hưởng. Masaharu Sugawara, người đứng đầu một nhóm hướng dẫn viên địa phương chia sẻ rằng đây là một câu chuyện buồn và nguyên nhân khiến hòn đá bị vỡ là do nước mưa.

Các nhà quản lý địa phương sẽ quyết định việc gì nên làm tiếp theo với hòn đá, trong khi đó có ý kiến nói rằng muốn khôi phục lại hình dáng ban đầu của hòn đá.

Bằng chứng về chuyện hiến tế trẻ em man rợ ở thời cổ đại tại Peru

Bằng chứng về chuyện hiến tế trẻ em man rợ ở thời cổ đại tại Peru

Các nhà khoa học kinh ngạc khi phát hiện ra dấu tích về việc dùng trẻ em là đồ hiến tế gần xác ướp 1.000 năm tuổi ở Peru.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !