Người đàn ông bất đắc dĩ đi du lịch cùng chó sói

Người đàn ông Canada đã giải cứu một chú chó sói con khỏi chết đuối và bất đắc dĩ đưa đi du lịch cùng trong chuyến phiêu lưu trên thuyền.

{keywords}
Chó sói nhỏ được cứu sống và trở thành bạn đồng hành trên chuyến đi du lịch cùng chủ nhân

Đi du lịch cùng thú cưng không phải là chuyện hiếm gặp trên thế giới nhưng khi phải trải qua khoảng thời gian bất đắc dĩ cùng những sinh vật 'nguy hiểm' thì bản thân người đó thật dũng cảm.

Câu chuyện lan truyền trên mạng xã hội sau khi trang Facebook và Instagram của Hiệp hội phục hồi động vật hoang dã ở Saskatchewan chia sẻ về chuyến đi của Justin.

Người đàn ông có tên Justin thực hiện chuyến đi trên thuyền trong nhiều ngày xuôi theo dòng sông Red Deer và Nam Saskatchewan, Canada.

Trong một lần đi câu, Justin đã phát hiện ra một con vật đang bơi dưới sông nhưng do trời tối, chỉ có một phần mũi của nó ở trên mặt nước nên anh không thể xác nhận đó là loài động vật nào.

Justin đã lao xuống dòng nước lạnh như băng và cứu con vật bị đuối nước, đang trong khoảng khắc cân não giữa sự sống và cái chết.

{keywords}

Khi đưa trở lên thuyền, Justin nhận ra đó là một con chó sói đồng cỏ Bắc Mỹ nhỏ. Thật không may, con sói nhỏ đã bất tỉnh và dường như không thở được. Người đàn ông phải thực hiện CPR, tổ hợp các thao tác cấp cứu bao gồm ấn lồng ngực và hô hấp nhân tạo với mục đích đẩy lượng máu giàu oxy tới não. Con sói nhỏ dần tỉnh lại, sau đó Justin cẩn thận tạo ra lò sửa nhỏ để sưởi ấm cho chú chó sói.

{keywords}
Chó sói nằm trong ba lô trên thuyền của Justin

Anh không thể đưa con vật đến nơi trú ẩn trên bờ vì đang trong cuộc hành trình phiêu lưu một mình, do vậy, Justin đã quyết định giữ chó sói con lại bên mình để chăm sóc và đi du lịch cùng anh trong suốt 10 ngày tiếp theo.

Chú sói con ăn cùng Justin, nấp trong áo khoác ấm và ngủ trong ba lô trên thuyền. Justin đã đặt tên cho chó sói nhỏ là YipYip và chăm sóc nó rất tốt trong suốt chuyến đi.

HD (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !