Hi hữu: Khách hàng gọi chai rượu giá rẻ bất ngờ được dùng loại đắt nhất 2.000 USD

Cửa hàng ở New York xảy ra sự cố hi hữu khi vô tình đưa chai rượu trị giá 2.000 USD cho người khách chỉ gọi loại 18 USD.

{keywords}
Hi hữu: Khách hàng gọi chai rượu giá rẻ bất ngờ được dùng loại đắt nhất 2.000 USD

Đó là sai lầm đắt giá xảy ra tại nhà hàng Balthazar, ở thành phố New York, Mỹ. Keith McNally, chủ nhà hàng Balthazar, cho biết mọi chuyện bắt đầu khi bốn vị khách đến dùng bữa tại nhà hàng và gọi chai rượu vang đỏ Chateau Mouton Rothschild, có giá đắt nhất tại đây, 2.000 USD.

Sau đó, người  quản lý đã rót rượu ra một bình chiết và đặt tại quầy của bồi bàn. Cùng lúc này, một cặp vợ chồng dùng bữa ở nhà hàng gọi chai vang đỏ Pinot Noir trị giá 18 USD rẻ nhất tại Balthazar. Và một quản lý khác cũng đổ rượu ra bình chiết khác giống hệt bình chiết đựng rượu 2.000 USD.

Khi nhân viên quản lý đầu tiên đến anh ta đã nhầm lẫn Pinot Noir thành Rothschild, anh cầm bình rượu vang 18 USD đến bàn của các doanh nhân.

Keith McNally cho biết: "Người khách dùng bữa tại nhà hàng hôm đó tự coi mình là dân sành rượu vang, bắt đầu uống và giới thiệu với những người bạn về loại rượu vang đắt đỏ. Trong khi cặp vợ chồng được sử dụng loại rượu vang Rothschild đắt tiền".

Ngay khi nhận ra sai lầm của mình, hai nhân viên quản lý đã gọi cho ông chủ, Keith McNally đang ở nhà vội đến nhà hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, khi đến cửa hàng, Keith McNally cảm thấy bản thân đang rơi vào tình huống vô cùng khó khăn.

Keith McNally nói: "Tâm trạng vui mừng phấn khởi của những bốn vị khách rõ ràng được nâng lên gấp bội sau khi uống chai rượu họ nghĩ là loại đắt nhất của nhà hàng. Điều này đặt tôi vào một tình thế khá khó khăn, tôi tự hỏi liệu mình có nên phơi bày mọi chuyện và thừa nhận lỗi lầm của quản lý hay để khách tiếp tục uống chai rượu giá tiền thấp trong vui sướng không. Bên cạnh đó, tôi cũng không thể tưởng tượng được vào thời điểm này đến lấy lại chai rượu đắt tiền của cặp vợ chồng kia".

Cuối cùng, ông chủ Balthazar quyết định chọn cách nói  sự thật với khách hàng ở cả hai bàn. Một trong bốn vị khách nói rằng anh ấy nghi ngờ thứ anh uống không phải là Rothschild.

Trong khi đó, cặp vợ chồng "ngất ngây trước nhầm lẫn của nhà hàng". Cuối cùng, cả hai bàn khách đều vui vẻ rời đi vào đêm đó, nhưng cặp vợ chồng có lẽ phấn khích hơn cả.

Khối 'tài sản' khổng lồ của ông lão ưa tích trữ nhất nước Anh

Khối 'tài sản' khổng lồ của ông lão ưa tích trữ nhất nước Anh

Người đàn ông được mệnh danh là ông lão tích trữ đồ nhiều nhất nước Anh với 'kho báu' ước tính trị giá hơn 4 triệu bảng Anh, khoảng 122 tỉ đồng.

HD (lược dịch)

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Đang cập nhật dữ liệu !