Sơn La giới thiệu tiềm năng du lịch tới người dân Thủ đô

Chiều 23/10, tại Hà Nội, UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến du lịch “Trải nghiệm sắc màu Sơn La”.
Sơn La giới thiệu tiềm năng du lịch tới người dân Thủ đô
Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu phát biểu tổng kết hội nghị

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2020 của Bộ VHTTDL, đồng thời xúc tiến quảng bá du lịch Sơn La tới gần hơn với người dân Thủ đô.

Đồng thời đây là dịp tăng cường quảng bá, liên kết, hợp tác giữa du lịch Sơn La và các địa phương lân cận.

 

Tại hội nghị đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn, thiết thực tới từ đại diện các DN kinh doanh  du lịch, Hiệp hội và Câu lạc bộ du lịch. Cũng trên tinh thần thúc đẩy hợp tác, lãnh đạo hai bên đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp, Hiệp hội du lịch của Hà Nội và Sơn La, giữa CLB lữ hành UNESCO Hà Nội với các UBND huyện trực thuộc tỉnh Sơn La.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như hiệu quả của chương trình xúc tiến quảng bá du lịch của tỉnh Sơn La. Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến ngành du lịch, các lãnh đạo ban ngành cùng các doanh nghiệp càng cần phải tăng cường gắn kết, thúc đẩy phát triển du lịch nội địa tới gần với công chúng. Du lịch Sơn La cần tiếp tục được đẩy mạnh để trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của vùng Tây Bắc, phát triển tương xứng với tiềm năng du lịch của tỉnh.

N. Huyền 

Chủ đề :

du lịch

 
List comment
 
 
36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc
icon

Tham gia Liên minh kích cầu du lịch, các đơn vị đặt mục tiêu làm ấm lại thị trường du lịch trong nước, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm – giai đoạn “thấp điểm” của ngành du lịch.  

 
 
Du lịch Lâm Đồng kích cầu trở lại
icon

 Ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng tiếp tục triển khai gói kích cầu với chủ đề “Du lịch Đà Lạt an toàn và đảm bảo chất lượng” để thu hút du khách.

 
 
Lạ lùng thành phố nuôi cá Koi dưới đường ống nước
icon

Nguồn nước ở một thành phố của Nhật Bản trong sạch đến mức hàng trăm con cá Koi sinh sống dưới cống thoát nước.

 
 
Chuyện chưa kể về cây cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu của du lịch Việt Nam
icon

World Travel Awards 2020 vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.

 
 
Du lịch Việt thăng hạng, giành nhiều giải thưởng quốc tế danh giá
icon

Du lịch Việt Nam gần đây vẫn “nổi như cồn” nhờ “bộ sưu tập” giải thưởng quốc tế danh giá ngày càng “đầy” thêm. Tuy nhiên, làm sao để giữ vững phong độ và tiếp tục thăng hạng?

 
 
Cầu Vàng - sức hút và sự lan tỏa của một tuyệt tác du lịch
icon

Vượt ra khỏi khuôn khổ của một công trình kiến trúc trong khuôn viên Sun World Ba Na Hills, Cầu Vàng đã trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng với sức hút không ngừng được khẳng định.

 
Du lịch Việt Nam: Từ điểm đến giá rẻ tới điểm đến tầm cỡ thế giới
icon

Những năm gần đây, tên tuổi Việt Nam ngày càng có vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới. 

 
Giáng Sinh đã về sớm trên đỉnh Bà Nà
icon

Đà Nẵng đã sẵn sàng đón bạn trở lại trong không khí Giáng sinh ấm áp rực rỡ sắc màu cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills - “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á”.

 
Mục sở thị không gian tuyệt mỹ của Cảng tàu khách hàng đầu châu Á tại Hạ Long
icon

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã trở thành điểm đến tin cậy của các hãng du thuyền lớn trên thế giới và đông đảo du khách khi tham quan Vịnh Hạ Long, xứng danh “Cảng tàu khách quốc tế hàng đầu châu Á”.

 
Cuối năm, thật tuyệt khi đi đâu đó cùng nhau và trải nghiệm mọi điều ấm áp nhất!
icon

Sau một năm làm việc chăm chỉ và bận rộn, cuối năm là thời điểm nhiều người chọn xê dịch để tự thưởng và làm mới bản thân. Hà Nội, Sa Pa, Tam Đảo, Đà Lạt… vẫn luôn là địa điểm hot trong danh sách này.