Khám phá Cần Thơ - Châu Đốc bằng du thuyền 4 sao

Không chỉ như một resort nổi trên sông Mekong với ẩm thực cao cấp, cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, du thuyền Victoria Mekong đặt mục tiêu kết nối hành khách với các điểm đến và văn hóa địa phương…

Ngày 15/6 tới, du thuyền Victoria Mekong chính thức thực hiện hải trình đầu tiên sau chuỗi ngày giãn cách. Hành trình 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Cần Thơ - Châu Đốc - Cần Thơ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những hành trình thú vị và đặc sắc.

{keywords}
Khám phá Cần Thơ - Châu Đốc bằng du thuyền 4 sao

Không chỉ như một resort nổi trên sông Mekong với ẩm thực cao cấp, cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, cabin thiết kế rộng rãi và phong cách, du thuyền Victoria Mekong đặt mục tiêu kết nối hành khách với các điểm đến và văn hóa địa phương, thông qua các màn trình diễn âm nhạc trên thuyền bởi các nghệ sĩ bản địa, cũng như lịch trình tham quan trên bờ tại các điểm đến mới lạ và ít du khách hơn nhưng không hề kém phần hấp dẫn.

Được thiết kế dành riêng cho người Việt Nam và khách quốc tế sinh sống và làm việc tại Việt Nam – hành trình 4 ngày 3 đêm từ Cần Thơ đi Châu Đốc (quay về Cần Thơ) khởi hành mỗi thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

{keywords}
Từ trên boong tàu, du khách tha hồ thu vào tầm mắt  không gian bao la của miền sông nước

Trên du thuyền, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động như thử thách pha chế cocktail, lớp học văn hóa, hay các màn trình diễn nhạc dân gian khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Với các hoạt động trên bờ, du khách sẽ được đi thăm thú các địa danh nổi tiếng như Chợ Nổi Cái Răng – tấp nập bậc nhất với nhiều ghe, thuyền chở đầy trái cây và rau quả hay những điểm đến địa phương khác không kém phần hấp dẫn.

Đến với Cù lao Ông Hổ, du khách sẽ di chuyển bằng phương tiện xe lôi – một phương tiện đặc trưng của người Tây Nam Bộ đi tìm hiểu các làng nghề địa phương như dệt lưới, làm hương, chạm khắc gỗ và đi tham quan đền thờ ông Hổ. Không chỉ thế, du khách sẽ nếm thử hương vị đặc trưng của rượu khi đến tham quan quy trình làm rượu mận truyền thống của người dân địa phương tại Tân Lộc.

{keywords}
Khám phá Cần Thơ- Châu Đốc bằng du thuyền 4 sao

Bên cạnh đó, là hành trình khám phá rừng tràm Trà Sư, ngôi nhà sinh thái với hơn 70 loài chim cư ngụ. Ở đây di chuyển bằng xuồng len lỏi qua các kênh rạch nhỏ và tán rừng tràm để tham quan nét đặc trưng của rừng ngập nước.

Chạy dọc con đường thơ mộng, hai bên là những đồng lúa trải rộng ngút ngàn, thuyền lướt nhẹ trên thảm bèo màu mạ non, đưa du khách vào sâu trong rừng tràm. Rừng tràm Trà Sư hấp dẫn khách du lịch bởi những trải nghiệm thi vị và các món ngon đậm đà tình quê, đặc biệt là vẻ đẹp quyến rũ của những “dòng sông bèo” xanh nõn mượt mà, ôm lấy những gốc tràm đã nhiều năm tuổi.

Giá tour của du thuyền Victoria Mekong bao gồm tất cả các bữa ăn những ngày trên tàu, đồ uống miễn phí cả ngày bao gồm đồ uống có ga được phục vụ miễn phí trong bữa trưa hoặc bữa tối, vé tham quan trong chương trình, tiền boa cho thủy thủ đoàn…

Victoria Mekong, du thuyền đẳng cấp 4 sao đã chính thức khánh thành và thực hiện hải trình đầu tiên từ Cần Thơ, Việt Nam đến thủ đô Phnôm-Pênh, Campuchia khởi hành vào ngày 11/12/2019.

Du thuyền 4 sao với 35 cabin sang trọng là một trong những du thuyền cao cấp đầu tiên xuất phát từ Cần Thơ. Cách Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ 3 giờ chạy xe, thành phố lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long này hứa hẹn sớm trở thành một trong những điểm đến hot nhất Việt Nam.

{keywords}
Khám phá Cần Thơ - Châu Đốc bằng du thuyền 4 sao

Du thuyền Victoria Mekong cao 4 tầng có 33 cabin loại Deluxe rộng 25m2, và 2 phòng VIP Suites rộng 45m2 với nội thất hiện đại. Tất cả phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách đương đại và cá tính, kết hợp hài hòa các chi tiết tự nhiên như gỗ, đá, vải lanh, với điểm nhấn là khung cửa sổ kính cỡ lớn và ban công riêng tạo nên khung hình như một bức tranh cảnh sắc tuyệt đẹp.

Trên boong tầng hai (Upper Deck) của du thuyền là một nhà hàng với view 360 độ, trong khi đó các khu vực giải trí và thư giãn như cửa hàng mua sắm, spa, thư viện, phòng chiếu phim được phân bố khắp con thuyền. Du khách có thể tận tưởng vẻ đẹp choáng ngợp của sông Mekong từ khu vực boong tắm nắng (Sun Deck) với quầy bar và bể bơi, hoặc từ boong tầng thượng (Rooftop Deck) với sân golf mini và khu vực ghế ngồi êm ái với mái che.

N. Huyền

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !