Đọ đẳng cấp 'bộ sưu tập' tiện ích của Sun Iconic Hub trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Ngay khi đặt bước chân đầu tiên đến “Đảo Thiên Đường”, chuỗi tiện ích ngoạn mục tại Sun Iconic Hub sẽ dẫn lối du khách tới thiên đường tận hưởng cuộc sống xa hoa, diễm lệ, bước vào “hải trình” của niềm hạnh phúc bất tận.

Thiên đường của trải nghiệm xa hoa

Với ba mặt Đông, Tây, Bắc được bao bọc bởi nước Pháp, phía Nam giáp Địa Trung Hải qua hai mũi đất ôm lấy eo biển nhỏ, sát bên là những vách đá dựng đứng, Monaco chẳng khác nào một công viên ven biển xinh đẹp kỳ vĩ. Nhưng hàng năm, những du thuyền hạng sang cập cảng Hercules, tới Monaco với chi phí cho một chỗ đậu lên tới 1.500 USD/đêm không chỉ để ngắm biển hay thưởng lãm phong cảnh tuyệt sắc.

Monaco là “miền đất hứa” của giới thượng lưu bởi những công trình tiện ích có 1 không 2 hay dịch vụ đẳng cấp không đâu sánh bằng.

Tại Việt Nam, Hon Thom Paradise Island – siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư đang được phát triển tại Hòn Thơm, Phú Quốc (Kiên Giang) dự kiến sẽ chinh phục giới thượng lưu bằng công thức đó. Cảnh đẹp tuyệt tác và chuỗi tiện ích đẳng cấp, xa hoa với chuẩn mực xứng tầm quốc tế - đang được nhà phát triển BĐS Sun Property (Thành viên Sun Group) kiến tạo.

{keywords}
Hon Thom Paradise Island - siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư đang được phát triển. (Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property)

Trong đó, Sun Iconic Hub, hợp phần đầu tiên vừa ra mắt, chính là đại diện tiêu biểu cho bộ ba giá trị của Hon Thom Paradise Island gồm: vẻ đẹp tự nhiên của Hòn Thơm với sự hòa quyện của núi đồi, rừng, biển, hệ thực vật đa dạng; những kiệt tác kiến trúc mang giá trị biểu tượng; chuỗi tiện ích, dịch vụ tinh hoa, được kiến thiết riêng.

Giữ địa thế ôm trọn bãi biển cong hình cánh cung, hợp phần Sun Iconic Hub gồm 2 phân khu: The Sailing Bay và The Santo Port. Nếu như The Santo Port đem cảm hứng Santorini vào những khu phố thương mại hướng biển giàu tính nghệ thuật, thì The Sailling Bay mang đến Tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng cùng hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel hạng sang với thiết kế hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên. Đầu tư dòng BĐS thời thượng này, chủ nhân không chỉ sở hữu căn nhà thứ 2 đắt giá trên Đảo Thiên Đường mà sở hữu hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Chỉ riêng “bộ sưu tập” tiện ích tại Sun Iconic Hub cũng đã đủ choáng ngợp chủ nhân tương lai với trải nghiệm xa hoa, kỳ thú bậc nhất. Tất cả sẽ thu hút du khách từ những bước chân đầu tiên đáp xuống “Đảo Thiên Đường”.

{keywords}
Sun Iconic Hub sở hữu bộ sưu tập tiện ích xa hoa, kỳ thú. (Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property)

Đó là bãi đỗ trực thăng đẳng cấp, Vịnh du thuyền sang trọng vẫy gọi từ bờ Tây – nơi Sun Iconic Hub tọa lạc, giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển tới đảo theo nhiều cách. Đó là VIP Lounge tuyệt đối riêng tư hay chuỗi tiện ích thương mại, ẩm thực trên biển, tất cả đều nằm ngay bên bến cảng phồn hoa – cửa ngõ đón dòng khách siêu sang đến Đảo Thiên Đường.

Cũng tại The Santo Port, du khách và chủ nhân sở hữu “passport” Đảo Thiên Đường thỏa sức dạo chơi trên cung đường dạo bộ, quảng trường trung tâm, tới đài quan sát để thả hồn vào khung cảnh tuyệt sắc giữa đất trời đảo ngọc, và không thể bỏ lỡ club house nằm trọn trên dải đất 3 mặt biển – nơi sẽ đem tới dịch vụ giải trí hiện đại theo xu hướng quốc tế mới nhất.

Ở mũi đất bên kia “cánh cung” là tuyệt phẩm Tòa nhà Cánh Buồm. Thuộc The Sailing Bay, tòa nhà tựa biểu tượng gây ấn tượng bởi thiết kế hệ kính cong tích tụ ánh sáng, tựa cánh buồm no gió khổng lồ mạnh mẽ vươn khơi hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của Việt Nam, sánh ngang tầm quốc tế. Khối đế thương mại là một siêu tổ hợp khổng lồ - điểm đến giải trí, mua sắm, trải nghiệm với hệ thống trung tâm thương mại, sảnh hội nghị, sân khấu biểu diễn nghệ thuật, bể bơi vô cực vươn ra biển, sàn cảnh quan ngắm biển... Bên trên phần thân tòa nhà là sky lounge, sky bar và khách sạn quốc tế 6 sao... Nơi đây sẽ trở thành điểm đến xa hoa, khác biệt, thu hút dòng khách thượng lưu đến Sun Iconic Hub trong tương lai.

{keywords}

Tòa nhà Cánh buồm hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của việt Nam. (Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property)

Khởi nguồn của “dòng chảy” thương mại sầm uất

Những nhà đầu tư thức thời đã sớm nhìn ra “dòng chảy” thương mại bất tận sẽ hiện diện nơi các phân khu của Sun Iconic Hub, đặc biệt là The Sailing Bay. 

Từ bến du thuyền và bãi đáp trực thăng, chạy dọc theo đường cong của bãi biển hình cánh cung là hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel siêu sang của The Sailling Bay. Trên đường ghé thăm để tận hưởng trải nghiệm xa hoa độc đáo nơi đây, những dãy biệt thự lãng mạn bên bờ biển hay các căn boutique hotel tựa đồi uy nghi sẽ là điểm dừng chân của du khách.

Được xây nương theo địa hình giật cấp tự nhiên với sườn núi dốc thoải dần về phía biển, các căn Commercial Villa và Boutique Hotel có diện tích tiếp xúc rộng, hấp thụ trọn vẹn ánh sáng. Mỗi villa sở hữu tầm view riêng giúp gia tăng cơ hội kinh doanh, đặc biệt là dịch vụ lưu trú cao cấp. Ngoài ra, tầm view tạo không gian mở của các công trình tại The Sailing Bay chính là điểm mấu chốt thu hút du khách, mang đến giá trị thương mại bất tận cho chủ nhân tương lai.

{keywords}
Mỗi villa tại The Sailing bay đều sở hữu tầm nhìn riêng với không gian mở. (Ảnh minh họa: Shutterstock)

Không chỉ quy tụ những kiệt tác kiến trúc độc đáo, nắm giữ tiềm năng sinh lời hấp dẫn, phân khu The Sailing Bay còn sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ thương mại đẳng cấp, đa trải nghiệm, đa sắc màu như mega mall, night club và 1 club house nằm ở trung tâm hội tụ mọi nhu cầu lưu trú, mua sắm, ẩm thực, thư giãn hạng sang.

Và cuối cùng không thể bỏ qua tiện ích “vô giá” tại The Sailing Bay đó là thiên nhiên tuyệt sắc của Hòn Thơm, nơi có Bãi Trào - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi những ghềnh đá nhô ra như kiệt tác, nơi có những villa, boutique hotel nép mình trên sườn núi ven biển, ôm trọn sắc xanh của trời, biển, rừng cây. Cùng với đó trên bãi biển là vô số trò chơi giải trí trên mặt nước…, hứa hẹn đem đến những kỳ nghỉ trong mơ cho du khách.

Minh An

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !