Cùng con trải nghiệm thế giới muôn màu với ưu đãi mua 1 tặng 2 của Bamboo Airways dịp 1/6

Từ ngày 28/05 đến 02/06/2021, khi mua 1 vé người lớn, hành khách đặt vé Bamboo Airways trên tất cả kênh bán sẽ được tặng 2 vé trẻ em, áp dụng cho hơn 60 đường bay hãng đang khai thác.

Gắn kết gia đình bằng những chuyến đi

Qua lăng kính trẻ thơ, cuộc sống xung quanh luôn là một thế giới đầy màu sắc, mới lạ và đầy phiêu lưu. Ở đó, chúng có thể khám phá nhiều điều thú vị chưa từng biết đến, được làm quen với những người bạn mới, được lắng nghe những âm thanh tràn đầy cảm xúc và rộn rã hơi thở cuộc sống, được nhìn ngắm những khung cảnh mới mẻ, khơi gợi sức sáng tạo vô biên.

Ngoài thế giới được học qua sách vở hay nhìn thấy qua tivi và Internet, những chuyến đi trải nghiệm ở vùng đất mới sẽ là cơ hội để trẻ khám phá cuộc sống muôn màu và học hỏi thêm nhiều điều lý thú.

{keywords}
Thế giới tuổi thơ sẽ tràn đầy sắc màu nếu có cha mẹ đồng hành trong những hành trình khám phá. Ảnh: Ngọc Phạm

Đối với các bậc làm cha mẹ, đồng hành cùng con trong những chuyến đi dù ngắn hay dài cũng là cơ hội để hiểu con hơn, gắn kết tình cảm gia đình và cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ.

Cứ mỗi dịp hè đến, sau khi con kết thúc năm học, gia đình chị Mỹ Linh (Hà Nội) lại xách ba lô lên và đi. “Khi đưa con đến một vùng đất mới, tôi nhận thấy con mình rắn rỏi hơn, dạn dĩ hơn, và tự học được rất nhiều điều bổ ích. Là một người mẹ, nhìn thấy con mình tự tin, bản lĩnh và hiểu biết là điều không gì tuyệt vời hơn”, chị chia sẻ.

Trong khi đó, anh Tùng Lâm (TP HCM) cho biết thay vì mua đồ chơi mỗi khi con đạt thành tích tốt, vợ chồng anh thường thưởng cho các con một chuyến đi theo nguyện vọng. Đối với gia đình anh, đây là dịp để cùng chơi, cùng học và cùng trưởng thành với các con.

Miễn phí vé bay cho bé

Thấu hiểu điều đó, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, Bamboo Airways giới thiệu chương trình “Thêm vui cả nhà – Thêm quà tặng bé” với ưu đãi cực hấp dẫn. Cụ thể, từ 00h00’ ngày 28/05/2021 đến 23h59’ ngày 02/06/2021, khi đặt mua 1 vé người lớn, khách hàng sẽ được tặng ngay 2 vé trẻ em đi cùng. Chương trình áp dụng cho booking tối đa 3 người (Đã bao gồm trẻ em), với thời gian bay kéo dài từ nay đến hết ngày 30/10/2021.

Ngoài ra, khi đi trên tất cả chuyến bay của Bamboo Airways vào ngày 1/6, hành khách nhí dưới 12 tuổi sẽ được tặng ngay 1 cuốn hộ chiếu thiết kế riêng của hãng. Đây là món quà ý nghĩa mà hãng dành tặng cho các bé với mong muốn tạo nên nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cả gia đình.

{keywords}
Đội ngũ tiếp viên nhiệt tình, tận tâm.

Trong định hướng phát triển, Bamboo Airways luôn quan tâm đến đối tượng khách hàng nhí và đã triển khai nhiều chương trình dành riêng cho hành khách là trẻ em như ưu đãi vé Trung thu, lì xì Tết…

Bay với Bamboo Airways, khách hàng được chăm sóc chu đáo từ đội ngũ tiếp viên giàu kinh nghiệm, chân thành, tận tâm của hãng. Dịch vụ Bamboo Airways còn ghi điểm với khách hàng nhờ tính đúng giờ khi liên tục là hãng bay dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ.

Mới đây, hãng được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bamboo Airways được ghi nhận là hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…

Trước những diễn biến mới của đại dịch Covid-19, Bamboo Airways nghiêm túc và triệt để thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế. Bên cạnh việc đảm bảo các yêu cầu về khoảng cách an toàn cho hành khách tại quầy thủ tục, phòng chờ và cửa lên máy bay, hãng đồng thời triển khai phương án xếp chỗ ngồi trên máy bay, nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn trên mọi chặng bay.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách, Bamboo Airways tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay, bao gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; Cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách;

Phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; Bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA filter trên các dòng tàu bay hiện đại như A320, A321neo, Boeing 787-9 Dreamliner… theo các chỉ đạo và hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Hiện bộ quy trình phòng chống COVID-19 của Bamboo Airways được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.  

Thông tin chi tiết chương trình Thêm vui cả nhà - Thêm quà tặng bé
https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/mung-tet-thieu-nhi-mua-nguoi-lon-tang-tre-em/
Thời gian áp dụng: Từ 00h01’ ngày 28/05/2021 đến 23h:59’ ngày 02/06/2021.
Thời gian bay áp dụng: Từ 28/05/2021 đến 30/10/2021, loại trừ từ 01/09/2021 đến 06/09/2021.
Đường bay áp dụng: Các đường bay nội địa Bamboo Airways đang mở bán.
Hạng giá vé áp dụng: Economy Saver, Economy Smart, Economy Flex.
Điều kiện áp dụng: Theo điều kiện hạng giá vé đã mua.
Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ, sản phẩm của Bamboo Airways, hành
khách vui lòng truy cập:
Website: https://www.bambooairways.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage
Hotline:19001166
Email: 19001166@bambooairways.com

 Phạm Trang

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !