Chuỗi khách sạn hỗ trợ khách du lịch quốc tế "mắc kẹt" tại Việt Nam

​Ngày 7 tháng 4 năm 2020, chuỗi khách sạn OYO vừa thông báo triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt tại Việt Nam.

 

{keywords}
Quy trình vệ sinh từ chuỗi khách sạn OYO tại Việt Nam luôn đảm bảo nghiêm ngặt 


Các khách hàng nước ngoài đang cần một không gian sống đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 40 - 50% giá phòng niêm yết trên tất cả các cơ sở lưu trú trong hệ thống của OYO tại Việt Nam.

Mức ưu đãi này của OYO nhằm đáp ứng rất nhiều lời yêu cầu trên các phương tiện truyền thông xã hội và từ các tổ chức phi chính phủ về việc cung cấp dịch vụ phòng, căn hộ và nhà ở cho những người bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế di chuyển và đang chờ đợi để hồi hương.

Ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc của OYO Việt Nam cho biết với vai trò là nhà cung cấp các dịch vụ thiết yếu và là đơn vị thành viên năng động trong ngành Du lịch và Lữ hành, OYO có thêm trách nhiệm là đảm bảo cho những người có nhu cầu có thể tiếp cận được không gian sống chất lượng, sạch sẽ với giá cả phải chăng.

Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng bằng cách hỗ trợ giảm giá phòng, chúng tôi có thể giảm bớt gánh nặng cho những khách hàng nước ngoài và đảm bảo giúp họ tiếp cận được với không gian vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong khi họ chờ đợi để về nước.”

“Chúng tôi liên tục nhận được yêu cầu từ các khách sạn đối tác của OYO trên các tỉnh và thành phố khác mong muốn được đăng ký vào danh sách các khách sạn giúp đỡ cho khách hàng bị mắc kẹt tại Việt Nam. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên và tôi kêu gọi tất cả khách hàng đang cần phòng ở hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi - OYO Careline để biết danh sách khách sạn được cập nhật”.

“Nỗ lực này của chúng tôi thể hiện văn hóa và giá trị của OYO, và chúng tôi hy vọng hành động này sẽ lan tỏa đến mọi người ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chung tay hỗ trợ các vị khách nước ngoài trong khoảng thời gian thử thách và bấp bênh này”, ông Dushyant nhấn mạnh.

Trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam, OYO vẫn sẽ tiếp tục nhận đặt phòng và nhận phòng từ tất cả khách hàng. OYO cũng đang cung cấp mức giá ưu đãi đối với dịch vụ lưu trú dài ngày cho khách nước ngoài bị mắc kẹt bởi lệnh hạn chế di chuyển và cần một không gian sống an toàn, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong giai đoạn này. Mức giá dịch vụ lưu trú dài ngày cũng áp dụng cho những khách hàng muốn thực hiện tự cách ly tại thời điểm này.  

Ngô Huyền

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !