Đám mây bão ở Arizona trông giống như một con rồng khổng lồ

Thiên nhiên luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu bất ngờ. Một đám mây có hình con rồng khổng lồ xuất hiện trên bầu trời ở Arizona, Mỹ.

Nhiếp ảnh gia hàng đầu Michael Shainblum đã ghi lại được hình ảnh đáng kinh ngạc về cơn bão ở gần Tucson, Arizona, Mỹ.

{keywords}
Đám mây bão ở Arizona trông giống như một con rồng khổng lồ

Hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến một cảnh trong bộ phim giả tưởng của Hollywood.

Những đám mây lớn tạo ra hình dáng kỳ lạ giống như một con rồng khổng lồ đáng sợ đang xuất hiện trên bầu trời.

Michael Shainblum cho biết: "Ban đầu tôi không nhận ra hình ảnh đám mây đáng sợ trông giống một con rồng cho đến khi vài người bạn xem lại bức ảnh tôi chụp".

Nhiếp ảnh gia đến từ San Francisco nói rằng mục đích chính của anh ấy là ghi lại khoảnh khắc ấn tượng trong tự nhiên nên thường đi tới những địa điểm khác lạ trên thế giới.

Lần này, anh không cần đi quá xa nhưng vẫn ghi lại được khoảnh khắc hiếm thấy trong tự nhiên. Đó là khung cảnh bầu trời trước cơn bão lớn ở Arizona.

{keywords}

"Tôi muốn tạo ra loại cảnh tưởng tượng giống như câu chuyện cổ tích, cho phép trí tưởng tượng của người xem tự tạo ra những gì họ muốn từ đó và lần này là một con rồng", Michael Shainblum cho biết.

Tuy nhiên, những đám mây như vậy sẽ sớm tan nhanh và Michael Shainblum may mắn bắt được đúng khoảnh khắc đó. Bản thân anh không phải là người thích theo đuổi việc chụp ảnh những cơn bão nhưng đặc biệt thích chụp hình các tia chớp.

Michael Shainblum từng chụp được tia sét đánh vào đỉnh của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai và một số hình ảnh tia sét giật gân ở Arizona.

Việc chụp ảnh những tia sét không hề đơn giản và để có được bức ảnh đẹp như ý thì nhiếp ảnh gia phải đầu tư khá nhiều trong việc chọn địa điểm và thời gian.

Michael Shainblum mô tả bức ảnh con rồng khổng lồ trên bầu trời như một cảnh trong mơ khi anh theo đuổi cơn bão ở Arizona

"Tôi mất rất nhiều thời gian để chọn bố cục, tôi ngồi tại vị trí rất lâu, đi qua đi lại và chờ đợi thời điểm thích hợp. Đuổi theo bão thì khác, tôi phải lái xe xa nhà, thường chỉ ra khỏi xe khoảng 30 giây để chụp ảnh sau đó nhanh chóng quay trở lại vào xe vì sẽ có sấm chớp, mưa, thậm chí là mưa đá. Cảnh tượng sau đó rất hỗn loạn".

Michael Shainblum đã đăng tải hình ảnh trên trang Reddit và nhận được rất nhiều lượt phản hồi cũng như chia sẻ.

Băng tan khiến một chim cánh cụt tách khỏi đàn và đây là những gì xảy ra tiếp theo

Băng tan khiến một chim cánh cụt tách khỏi đàn và đây là những gì xảy ra tiếp theo

Video về một con chim cánh cụt bị tách khỏi đàn không may đứng trên tảng băng bị vỡ, loay hoay tìm cách trở lại gây sốt.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !