Cuộc sống sang chảnh của 3 chú chó tiêu tốn 400 triệu đồng mỗi năm

Quần áo, thực phẩm, đồ chơi, tận hưởng dịch vụ spa sang trọng, cuộc sống sang chảnh của 3 chú chó nhỏ tại Anh khiến hàng nghìn người mơ ước.

Claire Kelly Johnston, 33 tuổi, cùng ba thú cưng của mình tại nhà riêng

Claire Kelly Johnston, 33 tuổi, sở hữu 3 thú cưng lần lượt là Pomeranians Cupcake và Teddybear hai tuổi, Chihuahua Popcorn sáu tháng tuổi.

Cô là người yêu quý động vật. Bạn bè cho biết cô dành nhiều thời gian cho ba cún cưng còn hơn cả họ. Cô sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua đồ ăn, thức uống, quần áo, đồ chơi và cả những dịch vụ cao cấp đắt tiền cho thú cưng của mình.

Claire Kelly Johnston chia sẻ: "Mọi người có thể nghĩ tôi điên vì chi quá nhiều tiền nhưng tôi không quá quan tâm. Tôi yêu chúng và chúng xứng đáng nhận những món quà như vậy."

Con chó đầu tiên của cô là Cupcake, cô mua hết khoảng 800 bảng Anh tương đương khoảng 24 triệu đồng từ Ba Lan.

Khi đó, Claire Kelly Johnston chi khoảng 300 bảng Anh (khoảng 9 triệu đồng) để mua áo phông lấp lánh, váy, đồ ngủ và tủ quần áo riêng cho Cupcake.

Nhưng 1 con vẫn chưa đủ, cô mua thêm hai con cún khác là Teddybear với giá 900 bảng (25 triệu đồng) và Popcorn với giá 500 bảng (15 triệu đồng).

Claire Kelly Johnston cùng chồng và 3 cún cưng

Claire Kelly Johnston chia sẻ: "Mỗi tháng tôi chi khoảng 730 bảng Anh (tương đương 22 triệu đồng) để mua quần áo, đồ chơi và dịch vụ chăm sóc chó. Tôi cũng phải mua riêng một tủ riêng giá 150 bảng Anh để quần áo vì chúng có quá nhiều".

Mỗi háng một lần, cô sẽ đưa thú cưng đến tiệm làm tóc, cắt móng tay, tắm rửa. Thậm chí cô sẵn sàng cắt giảm chi tiêu cá nhân để dành cho thú cưng những dịch vụ cao cấp nhất. Vào dịp lễ đặc biệt trong năm, số tiền bỏ ra để mua quà có khi lớn hơn rất nhiều.

Claire Kelly Johnston chuẩn bị quà cho thú cưng vào dịp lễ

Trong dịp lễ phục sinh năm vừa rồi, cô mạnh tay chi tới 90 bảng Anh, khoảng 2,6 triệu đồng để mua trang phục cho chó và những quả trứng phục sinh dành riêng cho chúng. Lễ Halloween, cô cũng mua những trang phục hóa trang ma quỷ cho 3 chú cún.

Ba thú cưng có phòng riêng và rất nhiều đồ chơi đắt tiền từ cô chủ hào phóng

Dịp lễ tình nhân, tự tay cô làm bữa ăn cho cún với những miếng thịt gà tạo thành hình trái tim thơm ngon cho bữa ăn. Vào dịp sinh nhật thú cưng, khoảng tiền chi cho mỗi con lên đến 400 bảng Anh, khoảng 12 triệu đồng.

Claire Kelly Johnston nói: "Tôi rất vui khi thấy khuôn mặt hạnh phúc của chúng khi nhận quà. Khi diện quần áo đẹp cho chúng và dẫn đi dạo, mọi người xung quanh cũng trầm trồ vì bộ trang phục đẹp của chúng."

Cô hiếm khi gặp bạn bè và gia đình vào dịp cuối tuần vì bận chăm sóc cún. Cô cho biết bản thân ưu tiên thời gian dành cho thú cưng, khi đi làm cô rất nhớ chúng.

Khi được hỏi về lý do tại sao dành nhiều tiền bạc, thời gian cho thú cưng như vậy, Claire Kelly Johnston chia sẻ rằng: "Bạn có thể không đồng ý với số tiền lớn tôi bỏ ra nhưng đó là lựa chọn của tôi. Chúng là những đứa trẻ của tôi và chúng có ý nghĩa lớn với tôi. Bạn không thể lấy tình cảm của mình ra đong đếm".

Mỗi năm, cô ước tính chi phí cho Cupcake là 800 bảng, Teddybear là 900 bảng, quần áo phục kiện chữa bệnh cho cả ba là 4.800 bảng, giường ngủ 50 bảng, tủ đựng quần áo 300 bảng, dịp lễ trong năm là 1.165 bảng, bánh sinh nhật 400 bảng, spa 960 bảng, xe đẩy thú cưng 50 bảng, người trông thú cưng 3.000 bảng, tổng cộng gần 13.000 bảng tương đương hơn 388 triệu đồng.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !