Siêu trộm mèo đáng yêu chuyên trộm đồ nhà hàng xóm và cái kết bất ngờ

Chú mèo nghịch ngợm vì quá buồn chán nên nghĩ ra trò lấy quần áo phơi ngoài dây của nhà hàng xóm khiến chủ nhân phải 'muối mặt' đăng đàn xin lỗi và trả lại đồ.

mèo siêu đạo chích
Siêu trộm mèo Admiral Galacticat đáng yêu chuyên trộm đồ nhà hàng xóm 

Câu chuyện hi hữu xảy ra với gia đình cô Heather Bardi ở Metairie, Louisiana, Mỹ khiến nhiều người vừa buồn cười vừa bực.

Gia đình Heather Bardi nhận nuôi con mèo xám trắng Admiral Galacticat cách đây 4 năm từ một trạm cứu hộ động vật.

Khi đó, Admiral Galacticat chỉ là một chú mèo nhỏ. Suốt thời gian ở cùng gia đình cô chủ, Admiral Galacticat tỏ ra là một chú mèo ngoan ngoãn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, do giãn cách xã hội, chú mèo phải quanh quẩn trong nhà nên sau khi kết thúc lệnh cách ly chủ nhân đã cho nó ra ngoài vui chơi. Và đó cũng là thời gian xảy ra nhiều điều bất thường.

Heather Bardi bắt đầu phát hiện ra xung quanh nhà xuất hiện rất nhiều quần áo lạ. Lúc thì chiếc áo ba lỗ, tất đen trước cửa nhà, lúc thì quần đùi, đồ lót ...

Lúc đầu, Heather Bardi nghĩ rằng một người nào đó đã vứt quần áo trước cửa nhà mình nhưng khi phát hiện tình trạng lạ diễn ra khá thường xuyên thì cô quyết định đi tìm nguyên nhân thực sự.

Heather Bardi đã đặt trước cửa nhà một chiếc camera để tìm thủ phạm. Và thật bất ngờ, đối tượng đáng ngờ không ai khác chính là chú mèo của gia đình. Con mèo Admiral Galacticat đã lấy trộm đồ của nhà hàng xóm và tha về nhà mình.

mèo siêu đạo chích
mèo siêu đạo chích
mèo siêu đạo chích
Heather Bardi đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội tìm lại chủ nhân của những món đồ chiến lợi phẩm mèo lấy được 

Trước thói xấu mới của mèo Admiral, người chủ đành phải tìm đến những người hàng xóm để xin lỗi và đăng bài trong mạng xã hội Facebook để tìm kiếm chủ nhân của những món đồ.

Heather Bardi chia sẻ: "Ban đầu tôi cho rằng có ai đó say rượu hoặc quần áo có vấn đề nên tiện tay để trước cửa nhà. Nhưng khi sự việc lặp đi lặp lại, tôi đành phải hành động, lắp camera theo dõi."

Casey O'Neal, người hàng xóm của Heather Bardi, một trong những nạn nhân, phát hiện nhà mình thường xuyên bị mất đồ nhưng không biết nguyên nhân do đâu. Một hôm Casey O'Neal tình cờ phát hiện bài đăng trên Facebook tìm chủ nhân đồ thất lạc thì anh mới biết sự tình.

mèo siêu đạo chích
Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh tên "đạo chích" mèo đang tha quần áo của hàng xóm về nhà

Tuy nhiên, khi biết thủ phạm là một chú mèo,Casey O'Neal cũng như nhiều người trong số những nạn nhân vô cùng bất ngờ đồng thời chấp nhận tha lỗi cho mèo và chủ nhân.

Trường hợp các chú mèo nghịch ngợm ăn trộm đồ thi thoảng cũng xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới.

Chú mèo Merlin, sống gần sân golf của câu lạc bộ golf Aldeburghtai Suffolk, thường xuyên lẻn vào sân và ăn trộm những trái bóng khiến người chơi và chủ nhân khổ sở đi tìm.

Hay trường hợp của chú mèo 3 tuổi có tên Basil ở Hanover, Brighton, Anh. Trong nhiều tháng liên tục, chú mèo thường xuyên lẻn vào sân nhà hàng xóm cư dân trong khu vực và chờ thời cơ hành động ăn trộm quần áo mỗi lần người dân phơi đồ.

HD (lược dịch)

Trực thăng lao xuống hồ ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Cả phi công và 3 hành khách trên chiếc trực thăng lao xuống một hồ nước nông ở vùng North Slope thuộc bang Alaska, Mỹ được xác định đã tử vong.

Cửa hàng bị phản ứng dữ dội vì thu phí khách đến chụp ảnh mà không mua gì

TÂY BAN NHA - Chủ sở hữu của Queviures Múrria, một cửa hàng tạp hóa lâu đời ở Barcelona, ​​đã quyết định thu phí 5 euro (hơn 130 nghìn đồng) với du khách chỉ chen chân chụp hình hay selfie mà không mua món gì.

Không có điều hoà, chuyến bay hỗn loạn, nhiều hành khách bất tỉnh

MỸ - Hành khách đã bất tỉnh khi chờ máy bay cất cánh trong điều kiện nóng bức 44 độ C, không có điều hoà.

Vì sao máy bay vẫn là phương thức vận chuyển an toàn nhất hiện nay?

Khả năng một người thiệt mạng do tai nạn ô tô chắc chắn cao hơn trong một vụ tai nạn máy bay.

Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD

ANH - Cặp vợ chồng đã trúng số trị giá 46 triệu USD từng thề ước sẽ tiếp tục làm "ông bà nhàm chán và bình thường" đến cuối đời. Tuy nhiên, cặp đôi này đã phá vỡ lời thề.

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất thế giới

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới huỷ bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất mới được tiết lộ, nhiều người tán thành. An toàn cho những kỷ lục gia được đặt lên hàng đầu.

Phạt 13 triệu đồng hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách

Liên quan vụ việc thực khách tố nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống) hành hung và chửi khách, Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai cá nhân có hành vi gây thương tích.

Các hành khách trên tàu lặn Titan biết trước thảm họa?

Ảnh chụp màn hình về những gì được cho là các thông tin liên lạc cuối cùng của tàu lặn Titan trước khi nó bị phá hủy thảm khốc đã lan truyền trên mạng.

Video tòa nhà đổ sập trong tích tắc vì nước lũ

TRUNG QUỐC - Nhà chức trách Trung Quốc đã cảnh báo về hàng loạt thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra trong tháng tới khi mưa lớn đổ xuống nhiều khu vực của nước này.

Lộ diện 2 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất trong nửa đầu năm 2023

CEO hãng xe điện Tesla Elon Musk và Tổng giám đốc Meta Mark Zuckerberg là 2 người kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm những người giàu nhất thế giới vào nửa đầu năm 2023.

Đang cập nhật dữ liệu !