Kinh dị hình xăm ở bên trong vòm miệng

Rất nhiều người chọn xăm hình ở tay, chân, cổ, lưng, những nơi hấp dẫn trên cơ thể nhưng cũng có người lựa chọn việc xăm trên vòm miệng.

{keywords}
Những hình xăm ở bên trong vòm miệng

Thay vì để lộ những hình xăm trên cơ thể, rất nhiều người chọn cách che giấu ở những vị trí khó nhìn. Trong nỗ lực tìm cách giữ bí mật về hình xăm, nhiều người lựa chọn đưa lên vòm miệng.

Và người nghệ sĩ Matteo Masini, từ Florence, Italia là một trong những thợ xăm luôn cố gắng chiều theo khách hàng muốn che giấu hình vẽ lạ trên cơ thể.

Người nghệ sĩ 25 tuổi chia sẻ rằng trong suốt thời gian 6 năm làm nghề, anh đã thực hiện thành công khoảng 10 hình xăm trong vòng miệng.

{keywords}
Matteo Masini, 25 tuổi đã có 6 năm kinh nghiệm làm nghề xăm nghệ thuật

Theo Matteo Masini, việc dùng kim đâm vào vòm miệng để xăm không đau đớn như mọi người vẫn tưởng.

Tùy thuộc vào đối tượng và hình thái của miệng, thời gian hoàn thành khác nhau nhưng tối đa Matteo Masini thực hiện hết khoảng 20 phút.

Matteo Masini nói: "Mọi người đều nghĩ rằng xăm ở vòm miệng vô cùng đau đớn nhưng thực tế không phải vậy. Tôi đã thử và nó không hề gây hại cho bản thân tôi".

Người nghệ sĩ đã nhận được rất nhiều yêu cầu hình xăm ở vòm miệng và nhấn mạnh bản thân rất thích thực hiện vì chúng rất độc lạ, đẹp mắt.

{keywords}
Hình mặt cười đơn giản bên trong vòm miệng 
{keywords}
Hai người phụ nữ muốn xăm hình giống nhau bên trong vòm miệng
{keywords}

Một nghệ sĩ khác đến từ Bỉ, anh Indy Voet cũng có sở thích xăm vòm miệng tương tự như Matteo Masini. Indy Voet có nhiều kinh nghiệm từng thực hiện nhiều lần xăm nghệ thuật ở một số vị trí độc đáo trên cơ thể từ sau tai đến nướu hay ngón tay, nhưng hấp dẫn nhất với anh là xăm vòm miệng, đây cũng là kỹ thuật mà anh phải luyện tập trong nhiều năm.

{keywords}
Khách hàng đến với Indy Voet vì sự tin tưởng và người đàn ông đam mê xăm nghệ thuật luôn sáng tạo ra thành quả tuyệt vời nhất

Indy Voet cho biết: "Tôi bắt đầu thực hiện xăm trong vòm miệng khoảng 4 năm trước. Bản thân tôi cũng là một người ưa thích xăm, xỏ khuyên từ cách đây 10 năm. Tôi thấy xăm ở những vị trí không phổ biến tạo cảm giác tự nhiên hơn, không dập khuôn".

Đối với quá trình xăm vòm miệng, Indy Voet sử dụng kỹ thuật bấm tay thay vì dùng máy vì rất khó để đưa máy vào những vị trí như này. Người nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi không sử dụng bất cứ thứ gì khác ngoài kim và một chút khéo léo, kết hợp với sự tin tưởng của khách hàng. 9 trong 10 người đến với tôi đều mô tả xăm trong vòm miệng không đau đớn hoặc rất ít đau và dễ xử lý. 10% thường phàn nàn về bị đau cơ hàm".

{keywords}
Một người đàn ông lựa chọn xăm hình con nhện đen bên trong vòm miệng 
{keywords}

HD (lược dịch)

Trực thăng lao xuống hồ ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Cả phi công và 3 hành khách trên chiếc trực thăng lao xuống một hồ nước nông ở vùng North Slope thuộc bang Alaska, Mỹ được xác định đã tử vong.

Cửa hàng bị phản ứng dữ dội vì thu phí khách đến chụp ảnh mà không mua gì

TÂY BAN NHA - Chủ sở hữu của Queviures Múrria, một cửa hàng tạp hóa lâu đời ở Barcelona, ​​đã quyết định thu phí 5 euro (hơn 130 nghìn đồng) với du khách chỉ chen chân chụp hình hay selfie mà không mua món gì.

Không có điều hoà, chuyến bay hỗn loạn, nhiều hành khách bất tỉnh

MỸ - Hành khách đã bất tỉnh khi chờ máy bay cất cánh trong điều kiện nóng bức 44 độ C, không có điều hoà.

Vì sao máy bay vẫn là phương thức vận chuyển an toàn nhất hiện nay?

Khả năng một người thiệt mạng do tai nạn ô tô chắc chắn cao hơn trong một vụ tai nạn máy bay.

Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD

ANH - Cặp vợ chồng đã trúng số trị giá 46 triệu USD từng thề ước sẽ tiếp tục làm "ông bà nhàm chán và bình thường" đến cuối đời. Tuy nhiên, cặp đôi này đã phá vỡ lời thề.

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất thế giới

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới huỷ bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất mới được tiết lộ, nhiều người tán thành. An toàn cho những kỷ lục gia được đặt lên hàng đầu.

Phạt 13 triệu đồng hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách

Liên quan vụ việc thực khách tố nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống) hành hung và chửi khách, Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai cá nhân có hành vi gây thương tích.

Các hành khách trên tàu lặn Titan biết trước thảm họa?

Ảnh chụp màn hình về những gì được cho là các thông tin liên lạc cuối cùng của tàu lặn Titan trước khi nó bị phá hủy thảm khốc đã lan truyền trên mạng.

Video tòa nhà đổ sập trong tích tắc vì nước lũ

TRUNG QUỐC - Nhà chức trách Trung Quốc đã cảnh báo về hàng loạt thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra trong tháng tới khi mưa lớn đổ xuống nhiều khu vực của nước này.

Lộ diện 2 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất trong nửa đầu năm 2023

CEO hãng xe điện Tesla Elon Musk và Tổng giám đốc Meta Mark Zuckerberg là 2 người kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm những người giàu nhất thế giới vào nửa đầu năm 2023.

Đang cập nhật dữ liệu !