Cô gái may mắn thoát chết sau khi cố đến gần gấu chụp ảnh

Một người phụ nữ ở Romania may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng khi cố gắng đến gần gấu nâu to lớn chụp ảnh.

 

{keywords}
Cô gái may mắn thoát chết sau khi cố đến gần gấu chụp ảnh

Gấu nâu là một loài động vật có kích thước lớn thứ nhì trong bộ ăn thịt, sau gấu trắng Bắc Cực và trước hổ. Gấu đực trưởng thành nặng khoảng 400–600 kg và chiều dài là 2,4 – 3 mét khi đứng thẳng. Gấu cái có kích thước nhỏ hơn nhiều.

Rất hiếm khi gấu nâu giết chết hay gây thương tích cho con người, nhưng đã có một số trường hợp đáng tiếc xảy ra. Ở khu vực Scandinavia trong 100 năm gần đây có 3 trường hợp bị giết chết bởi gấu nâu.

{keywords}
Cô gái tìm cách đến gần gấu nâu để chụp ảnh chung

Người phụ nữ Romania trong video đang lan truyền trên mạng xã hội là một trong số trường hợp hi hữu thoát chết thần kỳ khi cố gắng tiếp cận gấu nâu.

Video cho thấy người phụ nữ ra khỏi xe hơi và tiến lại gần một con gấu nâu đang ngồi bên đường để chụp ảnh chung.

Mọi thứ trở nên khó kiểm soát khi chỉ trong vài giây, con gấu nâu đột nhiên quay lại, lao vào người phụ nữ. May mắn mỉm cười với cô gái khi con gấu bất ngờ dừng lại.

{keywords}
Chú gấu nâu bất ngờ trở nên hung dữ tấn công cô gái 

Toàn bộ khoảnh khắc đáng sợ lọt vào ống kính của một người đàn ông ngồi trên ô tô. Gương mặt cô gái sau khi thoát nạn tỏ rõ sự sợ hãi.

Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ với hành động kỳ quặc của người phụ nữ. 'Cô ấy thật dại dột khi đi ra khỏi xe và chụp ảnh cùng gấu nâu', 'cô gái thật quá may mắn vì trốn thoát với khuôn mặt nguyên vẹn', 'vì một bức ảnh có nhất thiết phải đánh đổi cả tính mạng, quá nguy hiểm' ...

Alessandro Bacaoanu, tài khoản trên Tiktok đã chia sẻ video được cho ghi tại Rumani. Chính quyền Rumani sau đó đã đưa ra lời nhắn nhở các tài xế không tùy tiện tiếp xúc với gấu nâu ở bên đường hoặc coi chúng như thú cưng.

{keywords}
Video: Cô gái may mắn thoát chết sau khi cố đến gần gấu chụp ảnh

Costel Alexe, bộ trưởng môi trường ở Romania, cho biết: "Gấu là một động vật hoang dã được pháp luật bảo vệ, không phải là thú cưng. Một khi gấu được ăn bánh quy, bánh quế, và cảm thấy có thể lấy thức ăn từ khách tham quan, nó sẽ không thể thích nghi với cuộc sống trong rừng".

Động vật hoang dã rất nguy hiểm, không nên liều mạng để chụp hình tạo dáng bên cạnh, trừ khi bạn muốn trở thành bữa tối của chúng.

Tháng trước, nhà chức trách ở Ý đã kết án tử hình một con gấu sau khi nó tấn công hai người leo núi.

Fabio Misseroni, 59 tuổi và con trai Christian Misseroni, 28 tuổi, đang đi khám phá khu vực công viên tự nhiên tại Monte Peller ở miền bắc nước này thì gặp gấu nâu to lớn. Con gấu tấn công hai bố con khiến cả hai hoảng loạn, may mắn thoát chết nhưng Fabio Misseroni bị gãy chân.

HD (lược dịch)

Trực thăng lao xuống hồ ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Cả phi công và 3 hành khách trên chiếc trực thăng lao xuống một hồ nước nông ở vùng North Slope thuộc bang Alaska, Mỹ được xác định đã tử vong.

Cửa hàng bị phản ứng dữ dội vì thu phí khách đến chụp ảnh mà không mua gì

TÂY BAN NHA - Chủ sở hữu của Queviures Múrria, một cửa hàng tạp hóa lâu đời ở Barcelona, ​​đã quyết định thu phí 5 euro (hơn 130 nghìn đồng) với du khách chỉ chen chân chụp hình hay selfie mà không mua món gì.

Không có điều hoà, chuyến bay hỗn loạn, nhiều hành khách bất tỉnh

MỸ - Hành khách đã bất tỉnh khi chờ máy bay cất cánh trong điều kiện nóng bức 44 độ C, không có điều hoà.

Vì sao máy bay vẫn là phương thức vận chuyển an toàn nhất hiện nay?

Khả năng một người thiệt mạng do tai nạn ô tô chắc chắn cao hơn trong một vụ tai nạn máy bay.

Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD

ANH - Cặp vợ chồng đã trúng số trị giá 46 triệu USD từng thề ước sẽ tiếp tục làm "ông bà nhàm chán và bình thường" đến cuối đời. Tuy nhiên, cặp đôi này đã phá vỡ lời thề.

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất thế giới

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới huỷ bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất mới được tiết lộ, nhiều người tán thành. An toàn cho những kỷ lục gia được đặt lên hàng đầu.

Phạt 13 triệu đồng hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách

Liên quan vụ việc thực khách tố nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống) hành hung và chửi khách, Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai cá nhân có hành vi gây thương tích.

Các hành khách trên tàu lặn Titan biết trước thảm họa?

Ảnh chụp màn hình về những gì được cho là các thông tin liên lạc cuối cùng của tàu lặn Titan trước khi nó bị phá hủy thảm khốc đã lan truyền trên mạng.

Video tòa nhà đổ sập trong tích tắc vì nước lũ

TRUNG QUỐC - Nhà chức trách Trung Quốc đã cảnh báo về hàng loạt thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra trong tháng tới khi mưa lớn đổ xuống nhiều khu vực của nước này.

Lộ diện 2 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất trong nửa đầu năm 2023

CEO hãng xe điện Tesla Elon Musk và Tổng giám đốc Meta Mark Zuckerberg là 2 người kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm những người giàu nhất thế giới vào nửa đầu năm 2023.

Đang cập nhật dữ liệu !