Choáng với 'cô nàng cử tạ' ngoài đời thực, 7 tuổi nâng tạ 43 kg

Cô bé 7 tuổi Brodie Bowen gây sốt khi nâng được tạ nặng đến 43 kg.

{keywords}
Cô bé Brodie Bowen là con gái của huấn luyện viên thể dục nổi tiếng Jes Bowen

Cô bé Brodie Bowen là con gái của huấn luyện viên thể dục nổi tiếng Jes Bowen. Từ khi còn nhỏ, Brodie Bowen đã thể hiện niềm đam mê với bộ môn của mẹ và sớm bộc lộ năng khiếu. Brodie Bowen theo bước chân của mẹ và cho thấy sự tiến bộ rõ rệt gần đây.

Trong video gần đây mà mẹ bé Brodie Bowen chia sẻ trên mạng xã hội, Brodie đã nâng thanh tạ nặng 43kg dưới sự giám sát của Jordan, cha của bé.

Sau đó tài khoản House of Highlights với hơn 17,7 triệu người theo dõi trên Instagram chia sẻ lại và nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội.

{keywords}
Cô bé Brodie Bowen 7 tuổi thực hiện màn nâng tạ 43 kg dưới sự giám sát của người cha

Tuy nhiên, video đã gây ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trong khi một số cư dân mạng tỏ ra khen ngợi với sức mạnh, dẻo dai của bé thì nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng về sức khỏe của bé, thậm chí cho rằng sẽ hủy hoại cơ thể bé vì cho rằng xương trẻ 7 tuổi không chịu được sức nặng như vậy.

'Trọng lượng lớn tác động lên cơ thể sẽ gây ra hậu quả trong thời gian lâu dài', một cư dân mạng bình luận.

{keywords}
Brodie Bowen 7 tuổi thể hiện niềm đam mê và theo đuổi thể thao từ bé

Brodie Bowen bắt đầu thu hút sự chú ý khi cô bé chỉ mới 5 tuổi và thực hiện các kỹ thuật cử tạ ấn tượng. Với một chế độ tập luyện nghiêm ngặt cô bé đã học thêm được nhiều kỹ thuật cũng như nâng cao thành tích cá nhân.

Bất chấp những tranh cãi liên quan đến sức khỏe của Brodie, có rất nhiều người đã thể hiện sự ủng hộ đối với cả cô bé 7 tuổi và mẹ cô.

Trước đây, cư dân mạng cũng dậy sóng với trường hợp của bé Arat Hosseini, người Iran, sinh năm 2014, sở hữu cơ thể 6 múi rắn chắc mà bất cứ nam thanh niên nào cũng mơ ước. 4 tháng tuổi, cậu bé đã biết nắm chặt ngón tay của cha và dùng hết sức nâng chân lên khỏi mặt sàn.

{keywords}
Arat Hosseini 6 tuổi sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc nhiều người ngưỡng mộ

Ba tuổi, Arat Hosseini bằng tay không và chân trần thoăn thoắt leo hết cột nhà cao gần 3 mét để lấy vài món vật dụng được cha cậu gắn sẵn từ trước. 6 tuổi, cậu sở hữu cơ bụng 6 múi vô cùng rắn chắc, có thể nhào lộn, ép dẻo không kém bất cứ vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp nào.

Arat Hosseini có thể tâng bóng từ 700 lần lên đến 3.000 lần không rớt và có ước mơ sau này trở thành cầu thủ bóng đá giỏi, nổi tiếng như Messi, Ronaldo ...

Trang Instagram cá nhân của Arat Hosseini do cha cậu quản lý hiện đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi, chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường nhật cũng như quá trình luyện tập của cậu bé.

{keywords}
 Lyza Brooks Mosier, cô bé 10 tuổi đến từ Georgia, sở hữu cơ bụng 6 múi.

Trường hợp về Lyza Brooks Mosier, cô bé 10 tuổi đến từ Georgia, cũng thu hút nhiều sự chú ý vì sở hữu vóc dáng săn chắc, đặc biệt là cơ bụng 6 múi.

{keywords}
Hình ảnh cô bé hướng tới là người chăm chỉ luyện tập thể thao và sống tích cực.
{keywords}
Cô bé sẽ tiếp tục duy trì chế độ tập luyện hiện tại để đạt được mục tiêu trở thành vận động viên thể dục đẳng cấp thế giới.

Bắt đầu tập luyện thể dục dụng cụ khi chỉ mới 4 tuổi, Lyza Brooks Mosier luôn giữ được vóc dáng tuyệt vời, và cô bé luôn cố gắng nâng cao sức khỏe, hình thể của mình. Là một cô bé năng động, Lyza thích tập thể dục và thường dậy từ lúc 5 rưỡi sáng để rèn luyện.

Gia đình cũng cho Lyza Brooks Mosier mở một tài khoản mạng xã hội Instagram và kiểm soát những gì bé chia sẻ. Hiện trang cá nhân của tài năng nhí có hơn 49.000 người theo dõi.

HD (lược dịch)

Trực thăng lao xuống hồ ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Cả phi công và 3 hành khách trên chiếc trực thăng lao xuống một hồ nước nông ở vùng North Slope thuộc bang Alaska, Mỹ được xác định đã tử vong.

Cửa hàng bị phản ứng dữ dội vì thu phí khách đến chụp ảnh mà không mua gì

TÂY BAN NHA - Chủ sở hữu của Queviures Múrria, một cửa hàng tạp hóa lâu đời ở Barcelona, ​​đã quyết định thu phí 5 euro (hơn 130 nghìn đồng) với du khách chỉ chen chân chụp hình hay selfie mà không mua món gì.

Không có điều hoà, chuyến bay hỗn loạn, nhiều hành khách bất tỉnh

MỸ - Hành khách đã bất tỉnh khi chờ máy bay cất cánh trong điều kiện nóng bức 44 độ C, không có điều hoà.

Vì sao máy bay vẫn là phương thức vận chuyển an toàn nhất hiện nay?

Khả năng một người thiệt mạng do tai nạn ô tô chắc chắn cao hơn trong một vụ tai nạn máy bay.

Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD

ANH - Cặp vợ chồng đã trúng số trị giá 46 triệu USD từng thề ước sẽ tiếp tục làm "ông bà nhàm chán và bình thường" đến cuối đời. Tuy nhiên, cặp đôi này đã phá vỡ lời thề.

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất thế giới

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới huỷ bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất mới được tiết lộ, nhiều người tán thành. An toàn cho những kỷ lục gia được đặt lên hàng đầu.

Phạt 13 triệu đồng hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách

Liên quan vụ việc thực khách tố nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống) hành hung và chửi khách, Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai cá nhân có hành vi gây thương tích.

Các hành khách trên tàu lặn Titan biết trước thảm họa?

Ảnh chụp màn hình về những gì được cho là các thông tin liên lạc cuối cùng của tàu lặn Titan trước khi nó bị phá hủy thảm khốc đã lan truyền trên mạng.

Video tòa nhà đổ sập trong tích tắc vì nước lũ

TRUNG QUỐC - Nhà chức trách Trung Quốc đã cảnh báo về hàng loạt thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra trong tháng tới khi mưa lớn đổ xuống nhiều khu vực của nước này.

Lộ diện 2 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất trong nửa đầu năm 2023

CEO hãng xe điện Tesla Elon Musk và Tổng giám đốc Meta Mark Zuckerberg là 2 người kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm những người giàu nhất thế giới vào nửa đầu năm 2023.

Đang cập nhật dữ liệu !