Chú chó sở hữu tủ quần áo đắt đỏ, không bao giờ mặc một bộ hai lần

Chủ nhân giàu có hết mực cưng chiều thú cưng, sẵn sàng chi hơn 18.000 USD để sắm tủ quần áo cho chú chó, mỗi bộ chỉ mặc một lần.

Sheila Opris, 46 tuổi, đến từ Arizona, Mỹ hết mực cưng chiều thú cưng. Chú chó cưng của cô sở hữu tủ quần áo chục nghìn USD, mỗi bộ chỉ mặc một lần, hiếm khi chủ nhân để chó cưng mặc một bộ quần áo lần thứ hai.

{keywords}
Chú chó sở hữu tủ quần áo đắt đỏ, không bao giờ mặc một bộ hai lần

Sheila Opris đã mua ít nhất 600 món quần áo cho hai chú chó cưng của mình là Sammie, 5 tuổi và Maddie, 4 tuổi. Tủ quần áo của chúng tuyển chọn những chiếc áo liền quần, váy, khăn rằn và nơ đầy màu sắc. Cô ấy không bao giờ để chúng mặc cùng một thứ hai lần.

Sheila Opris cho biết: "Tôi coi hai chú chó cưng như con. Tôi thích chúng mặc đẹp nhất mọi lúc mọi nơi. Chúng có tủ quần áo và phòng ngủ riêng nhưng chúng không bao giờ ngủ trong đó, chúng thích ngủ với tôi. Tôi sắm cho chúng nhiều xe đẩy, dùng cho những dịp khác nhau. Tôi mang chúng đi khắp nơi. Tôi sẽ không để chúng mặc một bộ váy, áo hai lần".

Quần áo của chúng dao động từ 10 USD đến 85 USD cho mỗi bộ. "Tôi nghĩ rằng tôi đã chi khoảng 1.899 USD chỉ riêng cho những chiếc nơ cài tóc. Hai chú chó cưng đã có khoảng 30 chiếc khăn cho mùa hè", Sheila Opris nói.

Sheila Opris bắt đầu mua quần áo cho chó cưng khi con trai Zac của cô vào đại học năm 20 tuổi.

{keywords}
Hai chú chó trông rất sành điệu mỗi khi được chủ nhân cho dạo phố

Những con chó của cô trở nên thích thú, phấn khích khi thấy quần áo mới nhiều màu sắc, chúng thích được mặc đồ đẹp và bắt đầu vẫy đuôi mỗi khi thay đồ. Sheila nói: "Những lúc đó, tính cách của chúng hoàn toàn thay đổi, giống như chúng biết rằng tôi chuẩn bị đưa chúng đi đâu đó và chúng sẽ trở nên náo nhiệt".

Sheila không phải lúc nào cũng mua quần áo cho chó cưng mà đôi khi cô còn tự tay may cho chúng.

"Tôi mua một hoặc hai món đồ mỗi tuần cho cả hai. Đôi khi tôi sẽ may cho chúng bộ quần áo mới", cô nói.

Sheila đã tự học cách cắt lông tóc cho chúng và thích chải chuốt cho hai thú cưng khi có thời gian rảnh. Mỗi lần xuất hiện trên đường, hai chú chó của Sheila khá nổi bật, trở thành biểu tượng thời trang trên đường phố. Nó cũng tham gia nhiều cuộc thi trên toàn quốc và xuất hiện đặc biệt tại các cửa hàng địa phương cùng chủ nhân Sheila.

Kỳ lạ thuốc nhuộm màu tím 'đắt hơn vàng' từ ốc biển

Kỳ lạ thuốc nhuộm màu tím 'đắt hơn vàng' từ ốc biển

Một người đam mê lịch sử người Tunisia đã cố gắng tái tạo thuốc nhuộm từ ốc biển từng chỉ dùng cho các thành viên hoàng gia cổ đại, giới thượng lưu.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !