Chú chó sở hữu bộ lông nhăn nheo nhất thế giới nhưng đáng yêu cực độ

Thoạt nhìn, cuộn lông siêu mịn này trông giống như một chiếc chăn xếp lại hơn là một con chó.

{keywords}
Thoạt nhìn, cuộn lông siêu mịn này trông giống như một chiếc chăn xếp lại hơn là một con chó.

Harvey, 6 tháng tuổi là chú chó cưng thuộc giống Shar Pei da mềm của người chủ Teresa Moll Arguimbau, 22 tuổi, ở Menorca, Tây Ban Nha.

Với ngoại hình đặc biệt, Harvey rất thích được chăm sóc toàn thân bao gồm việc dưỡng ẩm từ đầu đến chân để có thể duy trì nếp gấp độc đáo của mình.

Cô Arguimbau cho biết: "Tôi phát cuồng vì nếp nhăn và làn da của chú chó Harvey. Nó rất mềm, và các nếp nhăn rất đẹp".

Arguimbau mô tả rằng mỗi khi Harvey uống nước, nước sẽ chảy qua các nếp nhăn và Chloe, mẹ của Harvey, là người phải đi dọn dẹp bằng cách liếm sạch nước ở những nếp nhăn đó.

Để giữ gìn bộ lông khác lạ của Harvey, cô chủ Arguimbau phải thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm, hai ngày một lần.

Được biết, giống chó Shar Pei có nguồn gốc từ vùng viễn đông, vốn có ít nếp nhăn trên da nhưng theo thời gian, các nhà lai tạo đã cho ra đời nhiều loại hơn.

{keywords}
Chú chó sở hữu bộ lông nhăn nheo nhất thế giới nhưng đáng yêu cực độ

Trên trang mạng xã hội, Arguimbau thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu về những chú chó của gia đình. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ các mẹo và ý tưởng với những người chủ khác về cách chăm sóc.

Arguimbau cho biết: "Tôi không quá mong đợi tình cảm từ những người bạn trực tuyến nhưng tôi đã bất ngờ khám phá ra một cộng đồng, một gia đình tuyệt vời mà tôi có thể trò chuyện tương tác mỗi ngày. Nhờ vậy, tôi có thể trao đổi nhiều kiến thức, học hỏi nhiều điều mới và trên hết là chia sẻ cuộc sống hàng ngày của Harvey với mọi người".

Chú chó Harvey thích đi tắm nắng, đi biển nhưng làn da đặc biệt của nó khá nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

Những bức ảnh của Harvey thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ vậy, ở ngoài đời, Harvey cũng nổi tiếng khắp hòn đảo nơi nó sinh sống.

{keywords}

'Harvey cũng thu hút rất nhiều sự chú ý trong thế giới thực. Sống trên một hòn đảo nhỏ như vậy, nơi tất cả mọi người đều biết nhau, khiến Harvey rất nổi tiếng ở đây. '
Chú chó Harvey có hai anh chị em là Dona và Louis nhưng hiện cả hai đã đi đến nhà mới.

Những ngày đầu tiên trong cuộc đời , Harvey gặp vấn đề về thị lực. Cô chủ phải đưa đến bác sĩ thú y để thăm khám giúp nó có thể nhìn được.

Arguimbau nói: "Dona và Louis không gặp vấn đề về thị lực nhưng Harvey thì có. Harvey có nhiều nếp nhăn hơn so với các anh em. Trong hai tháng đầu, nó không nhìn thấy gì. Hàng tuần, tôi đưa nó đến gặp bác sĩ thú y và điều trị, đồng thời phải uống thuốc kháng sinh và bôi kem. Thật may mắn khi thời gian trôi qua, Harvey đã dần lấy lại thị lực mặc dù một bên mắt không nhìn rõ".

Không ngại vung tiền nhuộm lông cho chó mực trông rực rỡ hơn

Không ngại vung tiền nhuộm lông cho chó mực trông rực rỡ hơn

Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng không hề rẻ nhưng điều đó không ngăn cản người phụ nữ này đưa chú chó mực đi nhuộm lông để trông rực rỡ nổi bật hơn.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !