Chiêm ngưỡng ngôi nhà 50 tỉ dưới lòng đất ai nhìn cũng muốn đến ở

Một ngôi nhà cổ kính và đầy màu sắc xây dựng dưới lòng đất ở Buffalo, bang Texas, Mỹ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords}
Bên ngoài ngôi nhà 50 tỉ nằm dưới lòng đất ở Texas, Mỹ

Những ngôi nhà được xây dựng dưới mặt đất với thiết kế đa dạng từ ngôi nhà trong các hốc hang động đến các căn hộ đào sâu trong những ngọn đồi. Tất cả đều thu hút vì kiến trúc độc đáo và thiết kể tỉ mỉ đẹp mắt.

Một căn nhà xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất ở Buffalo, Texas, Mỹ có không gian sống rộng 3 nghìn mét vuông là ví dụ điển hình. Căn nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 3 phòng chức năng sử dụng cho mục đích làm việc hoặc giải trí.

Do nằm hoàn toàn dưới lòng đất, toàn bộ khu nhà đặc biệt không có ánh sáng tự nhiên nhưng được kiến trúc sư thiết kế, trang trí hợp lý mang lại một không gian ấm cúng cho bất cứ ai sinh sống bên trong.

Với không gian thoáng rộng, phía trên mặt đất, người ta xây một căn nhà riêng lớn để xe và một hồ ao lộng gió. Sau đó, bạn có thể đi vào không gian sống thông qua một con đường dẫn đã được sơn cẩn thận sao cho tạo hình giống đường hầm bằng gạch đá giản dị.

{keywords}
Đường dẫn vào căn nhà rộng sơn màu đặc biệt tạo hình giống tảng đá ghép vào nhau
{keywords}
Sau đường dẫn màu sắc cũ kỹ là căn phòng rực rỡ sắc màu

Qua đường hầm màu cổ kính là một không gian đầy màu sắc tươi sáng. Mỗi phòng thiết kế khác nhau, có chủ đề độc đáo khiến bạn chỉ muốn đi khám phá từng góc nhỏ bên trong.

Chủ sở hữu căn nhà hiện nay vô cùng cẩn thận khi lên thiết kế. Họ tính toán kỹ về vấn đề riêng tư và an ninh khu vực. Đồng thời tính toán sao cho căn nhà có thể chịu được các cơn bão và lốc xoáy.

Theo một đại lý kinh doanh bất động sản, căn nhà có giá khoảng hơn 2,2 triệu USD, tương đương khoảng gần 51 tỉ đồng.

{keywords}
Nhà tắm thiết kế sang trọng đầy đủ tiện nghi
{keywords}
Mỗi căn phòng là một màu sắc chủ đề riêng biệt
{keywords}
Thiết kế mái vòm cao đến 7,6 mét tạo sự thoáng đãng cho căn nhà

Thoạt nhìn căn nhà hoàn toàn dưới lòng đất nhiều người sẽ nghĩ chúng vô cùng ngột ngạt nhưng tại đây, các phòng thiết kế có trên hình vòm cao đến 7,6 mét. Ưu điểm vượt trội phải kể đến chính là khả năng tự cung tự cấp của toàn bộ khuôn viên rộng. Nước được lấy từ giếng khoan trong khu đất, có hệ thống nước và bể phốt riêng. Máy phát điện công suất lớn có thể cung cấp điện cho ngôi nhà trong thời gian 2 tuần.

{keywords}
{keywords}
Khu bếp rộng thoáng liền với phòng khách
{keywords}
{keywords}
{keywords}

HD (lược dịch)

Sự thật về căn nhà phủ kín búp bê hình thù ghê rợn ở Mexico

Sự thật về căn nhà phủ kín búp bê hình thù ghê rợn ở Mexico

Tòa nhà phủ đầy búp bê với những hình thù đáng sợ ở Mexico được mệnh danh là nơi không nên "Google" trước khi ngủ được nhiều cư dân mạng tò mò lùng sục truy tìm.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !