Bức ảnh của NASA tố cáo người ngoài hành tinh sống trên sao Thuỷ

Thợ săn người ngoài hành tinh đã tìm ra bằng chứng về căn cứ đang xây dựng trên sao Thuỷ trong một bức ảnh của NASA.
Bức ảnh của NASA tố cáo người ngoài hành tinh sống trên sao Thuỷ
Hình ảnh nghi ngờ người ngoài hành tinh xây dựng căn cứ trên sao Thuỷ

Mặc dù bề mặt nóng như thiêu như đốt của sao Thuỷ không có lợi cho sự sống của con người nhưng người ngoài hành tinh hoàn toàn có thể cư trú trên đó.

Tàu thăm dò của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA ghi được bức ảnh quý vào năm 1974 mà theo Scott C Waring, người được mệnh danh là thợ săn người ngoài hành tinh, có dấu vết đặc biệt.

Theo tờ Express, bức ảnh của NASA chụp lại sự bất thường kỳ lạ ở vùng tứ giác Tolstoj trên sao Thuỷ.

Scott C Waring cho biết tàu thăm dò ghi hình Mariner 10 của NASA có bánh xe 8 đầu lọc ánh sáng. Mỗi đầu lọc cho hình ảnh khác nhau, tia hồng ngoại cho phép ghi lại hình ảnh con người không thể nhìn thấy.

Theo Scott C Waring, thành phố trên sao Thuỷ do người ngoài hành tinh xây dựng cách đây hàng ngàn năm.

Ông Waring nói: "Tôi đã sử dụng bức ảnh gốc và phóng to nó lên 200% cho thấy hình ảnh đáng kinh ngạc này về bề mặt Sao Thủy.

Theo NASA, điều kiện khắc nghiệt của sao Thuỷ khiến nó không thể sống được.  Sao Thuỷ là hành tinh gần Mặt Trời nhất, có nhiệt độ mặt đất từ ​​ 173 độ C vào ban đêm đến 427 độ C vào ban ngày.

Trong lịch sử, chưa từng có bằng chứng về cuộc sống trên hành tinh này.

NASA cho biết: "Nhiệt độ và bức xạ mặt trời rất lớn, các sinh vật gần như không thể thích nghi.".

Các chuyên gia cho rằng tất cả phát hiện về vật thể lạ qua những bức ảnh chụp hành tinh của tàu thăm dò hầu hết là kết quả từ ảo giác pareidolia. Hiện tượng này khiến con người có xu hướng tưởng tượng ra hình ảnh quen thuộc từ những vật thể không liên quan.

sao thủy

Việt Nam đẹp 'mê hồn' qua ống kính của chàng trai 8x

Chùm ảnh Việt Nam quê hương tôi nhìn từ trên cao là những bức ảnh tinh túy nhất được Cao Kỳ Nhân - chàng trai 8x đam mê nhiếp ảnh chọn lọc ra trong hàng trăm bức ảnh được chụp trong gần 3 năm qua.

'Rớt tim' thấy chú mèo con hai đầu

Mèo mẹ sinh ra 6 mèo con trong đó có một chú mèo hai đầu kỳ dị.

Sự giống nhau kỳ lạ giữa đại thi hào Shakespeare và chồng của nữ minh tinh Anne Hathaway

Một cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra chồng của nữ diễn viên Anne Hathaway, Adam Shulman, có gương mặt sở hữu nhiều nét tương đồng với Shakespeare đến mức khiến người khác phải giật mình.

Cuộc chiến chưa bao giờ cân sức giữa báo với ếch và cái kết bất ngờ

Chắc không nhiều người có cơ hội chứng kiến cuộc chiến giữa báo và ếch trong thế giới động vật? Kết quả giữa cuộc đối đầu hi hữu này còn khiến bạn bất ngờ hơn.

14 hiện tượng siêu hiếm bạn có thể chưa từng biết tới

Thiên nhiên ẩn chứa những điều thật kỳ bí và đây là những hiện tượng vô cùng hiếm gặp mà có thể bạn chưa từng nghe nói tới.

Việt Nam lọt top những thiên đường du lịch một mình

Du lịch một mình có thể là một trong những trải nghiệm bổ ích nhất, nhưng đâu là nơi tốt nhất để đi du lịch một mình? Dưới đây là những địa điểm được nhiều du khách đánh giá là hoàn hảo nhất cho một chuyến đi 'cô đơn'.

Ngôi đền cổ bí ẩn nhất Tây Tạng

Nhiều người bày tỏ sự trầm trồ khi biết được ngôi đền này được xây dựng cách đây 3 ngàn năm, thời điểm mọi thứ đều rất lạc hậu và nguyên thủy.

Hi hữu: Gà đẻ trứng xanh lạ kỳ ở Ấn Độ

Những con gà ở trang trại Ấn Độ đẻ ra quả trứng lạ kỳ bên trong là màu xanh đậm.

Bạn có biết: Tôm hùm gai dùng râu tạo âm thanh khủng, cách 3km vẫn nghe thấy

Tôm hùm gai châu Âu khiến các nhà khoa học bất ngờ khi phát ra tiếng kêu khủng khiếp, cách 3 km vẫn nghe rõ.

Bất ngờ với những tòa nhà “mỏng dính như tờ giấy” trên thế giới

Sự xuất hiện của những tòa nhà siêu mỏng trên thế giới khiến nhiều người ngạc nhiên.