Bức ảnh của NASA tố cáo người ngoài hành tinh sống trên sao Thuỷ

Thợ săn người ngoài hành tinh đã tìm ra bằng chứng về căn cứ đang xây dựng trên sao Thuỷ trong một bức ảnh của NASA.
Bức ảnh của NASA tố cáo người ngoài hành tinh sống trên sao Thuỷ
Hình ảnh nghi ngờ người ngoài hành tinh xây dựng căn cứ trên sao Thuỷ

Mặc dù bề mặt nóng như thiêu như đốt của sao Thuỷ không có lợi cho sự sống của con người nhưng người ngoài hành tinh hoàn toàn có thể cư trú trên đó.

Tàu thăm dò của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA ghi được bức ảnh quý vào năm 1974 mà theo Scott C Waring, người được mệnh danh là thợ săn người ngoài hành tinh, có dấu vết đặc biệt.

Theo tờ Express, bức ảnh của NASA chụp lại sự bất thường kỳ lạ ở vùng tứ giác Tolstoj trên sao Thuỷ.

Scott C Waring cho biết tàu thăm dò ghi hình Mariner 10 của NASA có bánh xe 8 đầu lọc ánh sáng. Mỗi đầu lọc cho hình ảnh khác nhau, tia hồng ngoại cho phép ghi lại hình ảnh con người không thể nhìn thấy.

Theo Scott C Waring, thành phố trên sao Thuỷ do người ngoài hành tinh xây dựng cách đây hàng ngàn năm.

Ông Waring nói: "Tôi đã sử dụng bức ảnh gốc và phóng to nó lên 200% cho thấy hình ảnh đáng kinh ngạc này về bề mặt Sao Thủy.

Theo NASA, điều kiện khắc nghiệt của sao Thuỷ khiến nó không thể sống được.  Sao Thuỷ là hành tinh gần Mặt Trời nhất, có nhiệt độ mặt đất từ ​​ 173 độ C vào ban đêm đến 427 độ C vào ban ngày.

Trong lịch sử, chưa từng có bằng chứng về cuộc sống trên hành tinh này.

NASA cho biết: "Nhiệt độ và bức xạ mặt trời rất lớn, các sinh vật gần như không thể thích nghi.".

Các chuyên gia cho rằng tất cả phát hiện về vật thể lạ qua những bức ảnh chụp hành tinh của tàu thăm dò hầu hết là kết quả từ ảo giác pareidolia. Hiện tượng này khiến con người có xu hướng tưởng tượng ra hình ảnh quen thuộc từ những vật thể không liên quan.

Con người đã gửi đi những thông điệp gì cho người ngoài hành tinh?

Những tin nhắn, thông điệp khác nhau đã từng gửi đi cho người ngoài Trái Đất.

Không ngại vung tiền nhuộm lông cho chó mực trông rực rỡ hơn

Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng không hề rẻ nhưng điều đó không ngăn cản người phụ nữ này đưa chú chó mực đi nhuộm lông để trông rực rỡ nổi bật hơn.

Hé lộ thiết kế về thành phố đầu tiên trên sao Hỏa sức chứa 250.000 người

Các chuyên gia tiết lộ bản thiết kế về thành phố đầu tiên trên sao Hỏa với sức chứa 250.000 người.

Điểm danh những kỳ quan tâm linh ở độ cao lớn nhất thế giới

Toạ lạc ở địa thế hiểm trở, trên đỉnh núi cao từ 3000m so với mặt nước biển, những công trình kiến trúc tâm linh không chỉ mang ý nghĩa tôn giáo mà còn là minh chứng lịch sử cho “kỳ tích” chinh phục thiên nhiên của con người.

Chiêm ngưỡng taxi bay trên đỉnh tháp hình cây Bao báp ở Italia

Taxi bay đưa đón khách du lịch đến tòa tháp cao và tận hưởng những dịch vụ sang trọng.

Thiên thạch rơi xuống Trái Đất gây ra tiếng nổ siêu thanh?

Một thiên thạch khi lao xuống khí quyển Trái Đất đã tạo ra tiếng động lớn có thể nghe rõ ở nhiều khu vực nước Anh.

Loài chim quý hiếm này có thể bị tuyệt chủng vì quên 'bài hát giao phối'

Chim có họ chim mai là một trong những loài chim quý hiếm nhất thế giới, nhưng các chuyên gia lo ngại rằng nó có thể sớm bị tuyệt chủng vì chúng đã quên cách hót.

Người đàn ông 44 tuổi làm cha của 78 đứa con

Một người đàn ông 44 tuổi ở Mỹ làm cha của 78 đứa con và 13 đứa sắp chào đời. Chuyện gì đã xảy ra với người đàn ông 'siêu khoẻ' này.

Người ngoài hành tinh đang hút năng lượng từ các lỗ đen?

Các nhà khoa học cho biết người ngoài hành tinh có thể đang hút sức mạnh từ các lỗ đen và đó có thể là cách chúng ta phát hiện ra người ngoài Trái đất.

Tiểu hành tinh to gấp đôi tháp Eiffel sẽ đi qua trái đất

Một tiểu hành tinh có kích thước lớn gấp đôi tháp Eiffel sẽ bay ngang qua chúng ta vào ngày 21/3.