50 tuổi vẫn đam mê sưu tập đồ chơi cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's, Burger King

Dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng người đàn ông Philippine vẫn đam mê sưu tập đồ chơi từ các cửa hàng bán đồ ăn nhanh và đang sở hữu khoảng 20.000 món đồ.

{keywords}
Choáng với bộ sưu tập đồ chơi hơn 20.000 món đồ từ  cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's, Burger King

Từ khi 5 tuổi, Percival Lugue sinh sống ở Apalit, Pampanga, Philippine đã thích những món đồ chơi từ các chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh và bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên trong bộ sưu tập đồ sộ của mình sau này.

Suốt hàng chục năm qua, người đàn ông nay đã 50 tuổi đã có cho mình bộ sưu tập khoảng 20.000 món đồ chơi thu thập được từ các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh như McDonald's, Burger King và Jollibee.

Hiện tại, tổng số món đồ chơi mà Percival Lugue sở hữu được cất giữ trong căn phòng và có thể để kín từ sàn nhà đến tận trần. Năm 2014, Percival Lugue lập kỷ lục Guinness thế giới khi bộ sưu tập của ông có khoảng hơn 10.000 món đồ chơi.

Để cất giữ toàn bộ món đồ chơi của mình, người đàn ông 50 tuổi đã thiết kế xây dựng ngôi nhà đặc biệt với ba tầng.

Sự phấn khích, niềm vui khi có được món đồ mới đối với Percival Lugue mà nói giống như cảm giác nhận được quà vào buổi sáng Giáng Sinh.

Ngay từ khi còn nhỏ, Percival Lugue đã có ý thức chăm sóc, giữ gìn bộ sưu tập cẩn thận, đem ra trưng bày ở một nơi góc riêng, không giống như những đứa trẻ khác thường xé đồ chơi thành nhiều mảnh vụn nhỏ.

Ngoài những món đồ mà bản thân anh bỏ tiền ra mua thì cũng có một số do bạn bè, gia đình hay người thân gửi tặng. Một trong những tác phẩm quý giá nhất của Percival Lugue là bức tượng nhỏ 'Hetty Spaghetti', linh vật từ chuỗi cửa hàng Jollibee mà mẹ ông tặng vào năm 1988.

Mong muốn của Percival Lugue là sẽ đưa bộ sưu tập của mình giới thiệu đến nhiều người hơn, thậm chí mở tiếng một bảo tàng để 'những người khác có cơ hội trở về một phần ký ức tuổi thơ của chính bản thân họ'.

Choáng với máng trượt nước dài thườn thượt hơn 1 km ở Malaysia

Choáng với máng trượt nước dài thườn thượt hơn 1 km ở Malaysia

Kỷ lục Guinness dành cho máng nước dài nhất thế giới nằm bên trong rừng ở Penang, Malaysia.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !