10 khách sạn thiên đường khiến bạn một đi không muốn về

Bước chân vào những khách sạn nổi tiếng thế giới này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới thần tiên.

Để có một kỳ nghỉ phù hợp, bạn cần lên kế hoạch trước từ cả tháng. Đặt vé máy bay, lên lịch trình, điểm đến,... và không thể thiếu là tìm cho mình một nơi lưu trú tuyệt vời.

Dưới đây là 10 khách sạn thiên đường nằm ở vị trí bình dị và đáng để ghé thăm mà bạn sẽ không muốn rời đi một khi đã tới một lần.

Icehotel, Thụy Điển

Nếu bạn là người yêu thời tiết lạnh, tuyết và băng, thì đây là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm như ở một thế giới khác. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được một nơi nào khác có thể cho bạn ngủ hoặc ngồi trên ghế băng hoặc nhấm nháp những món đồ uống từ một chiếc cốc được chạm khắc bằng đá. Và nếu bạn muốn kết hôn, cũng có một nhà thờ được làm hoàn toàn bằng băng ở nơi đây.

Khu nghỉ dưỡng Manta, Tanzania

Có những du khách đặt tiêu chí có "background" đẹp để lựa chọn khách sạn cho chuyến đi của mình. Và khu nghỉ dưỡng Manta Resort sẽ mang đến cho bạn điều đó với một phong cách vô cùng mới mẻ!

Các phòng dưới nước của khu nghỉ dưỡng có những bức tường trong suốt cho phép bạn nhìn thấy cá và động vật biển bơi lội tung tăng xung quanh bạn.

Khách sạn dưới lòng đất Sala Silvermine, Thụy Điển

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với điện thoại di động và tất cả những thiết bị điện tử xung quanh, hãy đến khách sạn dưới lòng đất Sala Silvermine. Nó nằm sâu dưới lòng đất khoảng 155m trong một mỏ bạc lịch sử ở Thụy Điển, vì vậy không có tín hiệu điện thoại di động nào ở đây.

Và trong khi bạn đi bộ qua các lối đi tối tăm và ẩm ướt của mỏ để đến phòng của mình, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Hãy nhớ mang theo một số quần áo ấm dù trong phòng được làm ấm, nhưng ở khu vực hành lang thì khá lạnh.

Skylodge Adventure Suites, Peru

Ngay cả khi bạn sợ độ cao nhưng hãy thử một lần ở trong những phòng nghỉ trên vách núi như này. Khung cảnh mà bạn được nhìn ngắm từ cabin trong suốt treo 440m trên mặt đất nhìn xuống Thung lũng linh thiêng nguyên sơ của Peru chỉ đơn giản là quá tuyệt vời.

Đảo Conrad Maldives Rangali, Maldives

Bạn muốn một lần thử sống ở dưới nước thì đây là khách sạn dành riêng cho bạn. Được ngủ trong lòng đại dương với những ô cửa sổ và trần nhà bằng kính là điểm thu hút đặc biệt của khách sạn này, nhưng trải nghiệm nằm trong bồn tắm và ngắm những đàn cá bơi qua cửa sổ thậm chí còn tuyệt vời hơn.

Vườn treo của Bali, Indonesia

Đối với những du khách yêu thích sự hoang dã, đây là nơi bạn không nên bỏ qua. Hồ bơi ở đây tuyệt đến nỗi không có lý do gì để thắc mắc tại sao nó lại là một trong những điểm đến được chụp ảnh nhiều nhất. Những khu rừng xanh mướt và thời tiết nhiệt đới tuyệt vời của nơi đây sẽ biến mọi giấc mơ của người yêu động vật hoang dã trở thành sự thật.

Tu Tu’ Tun Lodge, Oregon, Mỹ

Chỉ cần lướt qua những hình ảnh của khách sạn này trên mạng, bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng xinh đẹp ở nước Mỹ, bạn có thể tới ngay Tu Tu’ Tun Lodge. Nép mình bên bờ sông Rogue, đây là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi. Sông Rogue cùng cảnh quan, không gian đẹp như tranh vẽ của nó làm cho nơi này trông đẹp như trên những tấm bưu thiếp.

Khu nghỉ mát Bắc cực Kakslauttanen, Phần Lan

Ngắm nhìn cực quang là một trong những trải nghiệm được nhiều người ghi vào "check-list". Và không có khu nghỉ mát nào có tầm nhìn để ngắm cực quang chuẩn như Kakslauttanen.

Bạn có thể nằm dài cả đêm và đắm mình trong sự kỳ diệu của cực quang. Ngoài ra, nếu bạn tình cờ ghé thăm vào mùa đông, bạn có thể trải nghiệm đi xe trượt tuyết, đi xe trượt tuyết với những chú chó husky và câu cá trên băng. Còn nếu bạn muốn cảm thấy như ông già Noel, bạn có thể đi xe tuần lộc.

Khu nghỉ mát Ladera, St. Lucia

Nếu bạn thích sống trong rừng, khu nghỉ mát này là dành cho bạn. Quang cảnh nhìn ra núi rừng, vùng núi Piton nổi tiếng, biển Caribbean tuyệt đẹp và được bao quanh bởi rừng rậm, nơi đây kỳ diệu như trong các bộ phim thần thoại.

Và với các phòng nghỉ chỉ có 3 bức tường với mặt thứ tư được mở và tiếp xúc với thiên nhiên tuyệt vời, bạn có thể chờ đón những "vị khách" bất ngờ đến từ khu rừng khi mặt trời lặn.

Bambu Indah, Bali

Được mệnh danh là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên, Bambu Indah Resort được thiết kế vô cùng tinh xảo từ tre và cho cái nhìn toàn cảnh ra đồi núi, ruộng lúa xanh tươi cùng những hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp. Mỗi căn phòng tại đây đều được thiết kế khéo léo và pha trộn một cách hoàn hảo với những đồ đạc cổ bằng gỗ tếch của người Java.

H.M/phunuvietnam.vn

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !