Tổ chức Hội chợ nông sản thanh niên toàn quốc tại Đà Lạt

Nhân dịp tổ chức Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc và trao Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XVI năm 2021, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức Triển lãm “Kết nối nông nghiệp số” và Hội chợ nông sản thanh niên toàn quốc.

Triển lãm “Kết nối nông nghiệp số” được  tổ chức ngày 10/12/2021 bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng số Techfest Việt Nam 247 (Link: http://techfest247.com/). Tại triển lãm trưng bày 63 gian hàng 3D, 600 gian hàng 2D cho 63 tỉnh, thành đoàn.

Tổ chức Hội chợ nông sản thanh niên toàn quốc tại Đà Lạt
Hội chợ nông sản thanh niên toàn quốc ưu tiên trưng bày sản phẩm nông sản do đoàn viên, thanh niên tại địa phương sản xuất. Ảnh:Ngô Dương

Cùng với Triển lãm “Kết nối nông nghiệp số”, Hội chợ nông sản thanh niên toàn quốc được tổ chức từ ngày 23 - 25/12/2021 tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Dự kiến Hội chợ có 160 gian hàng chia thành 3 khu vực (sản phẩm, dịch vụ nông nghiệp và khoa học công nghệ).

 

Các tỉnh sẽ lựa chọn, giới thiệu và hỗ trợ các thanh niên địa phương đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm nông sản do đoàn viên, thanh niên tại địa phương sản xuất tại Hội chợ nông sản thanh niên toàn quốc, ưu tiên các gương thanh niên nông thôn tiêu biểu được nhận giải thưởng Lương Định Của, sản phẩm của các dự án lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn các năm…

Hội chợ được tổ chức theo hình thức trưng bày trực tiếp các sản phẩm tại các gian hàng được Ban Tổ chức chuẩn bị tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách tham quan, du lịch. Đồng thời, Ban Tổ chức thực hiện 10 số livestream giới thiệu trực tuyến các gian hàng và sản phẩm để quảng bá trên các trang mạng xã hội lớn.

Ngô Dương

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Hải Dương: Đặc sản vải thiều đầu mùa được mùa được giá, người trồng vải phấn khởi
icon

Với khoảng 8.900ha trồng vải, năm nay, tỉnh Hải Dương dự kiến tổng sản lượng đạt trên 60.000 tấn, tăng 5.000 tấn so với năm 2021. Giá bán cao, người trồng vải vô cùng phấn khởi.

 
 
Được mùa được giá, người dân Nga Sơn hối hả thu hoạch đặc sản 'dưa hấu Mai An Tiêm'
icon

Hàng trăm hecta “dưa hấu Mai An Tiêm - Đặc sản Nga Sơn” đang được người dân địa phương hối hả thu hoạch. Năm nay vừa được mùa, được giá, trồng mỗi sào lãi hàng chục triệu, người trồng dưa hấu vô cùng phấn khởi.

 
 
Nghệ An: Khoác áo cho OCOP, 100% sản phẩm 3 sao được đưa lên sàn thương mại điện tử
icon

Hiện nay, Nghệ An có 249 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên cấp tỉnh, các sản phẩm đều có chất lượng tốt. Để các sản phẩm tìm được vị thế trên thị trường, cần khoác thêm 'áo mới' cho sản phẩm nhằm khẳng định vị thế trên thị trường.

 
 
Bắc Giang quyết tâm sớm đưa thương hiệu vải thiều tiến sâu vào thị trường Hoa Kỳ
icon

Năm 2022, tỉnh Bắc Giang dự kiến sản lượng vải toàn tỉnh đạt trên 160.000 tấn, dự kiến vải thiều xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Úc, EU với 18 mã số vùng trồng, diện tích là 218 ha, sản lượng đạt 1.600 tấn.

 
 
Sàn TMĐT Make in Vietnam: Kênh tiêu thụ và quảng bá nông sản Việt
icon

Tại lễ công bố và trao giải thưởng 'Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam' năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post vinh dự nhận giải Vàng hạng mục nền tảng số xuất sắc.

 
 
Cà Mau kích cầu tiêu dùng hàng Việt dịp cuối năm
icon

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành chương trình kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2021.

 
Hà Nam đẩy mạnh cuộc vận động dùng hàng Việt
icon

Tỉnh Hà Nam vừa yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 
Đà Nẵng đẩy mạnh cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
icon

Trong giai đoạn 2021-2025, Đà Nẵng đặt mục tiêu giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% tại các kênh phân phối truyền thống.

 
Quảng Bình: Đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt
icon

Trong những năm tới, Quảng Bình sẽ tăng cường kết nối sản xuất với tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt Nam tới thị trường nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa….

 
Hà Giang tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
icon

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo sự đồng thuận của cả cộng đồng, được triển khai rộng khắp đến nông thôn, khu vực miền núi, biên giới, vùng sâu, xa, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH toàn tỉnh Hà Giang.