Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

Ngày 1/12, Bộ Công Thương tổ chức lễ phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Việt Nam Grand sale 2021 dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.  

Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021
Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021.

Vietnam Grand Sale 2021 sẽ được tổ chức đồng thời trên toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử tạo sức lan toả và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm lần này sẽ diễn ra từ 1/12/2021 đến 1/1/2022.

Phát biểu tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, để chương trình đạt hiệu quả cao nhất, Bộ Công Thương đề nghị các hiệp hội, ngành hàng, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức, thương nhân, cá nhân có liên quan hưởng ứng Vietnam Grand Sale 2021.

Trong bối cảnh cả nước đang từng bước thích ứng với “bình thường mới” đồng thời bám sát chủ trương thực hiện “mục tiêu kép”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải mong rằng, sự hưởng ứng của các địa phương, các hiệp hội ngành hàng, các doanh nghiệp, đặc biệt là từ hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam, Vietnam Grand Sale 2021 sẽ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên cả nước, giúp các doanh nghiệp khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi phát triển kinh tế của đất nước.

 

Thông tin từ Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho thấy, tháng khuyến mại tập trung quốc gia lần đầu tiên được tổ chức từ ngày 1/7/2020 đến 31/7/2020 đã thu hút đông đảo sự tham gia, hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp.

Với hơn 27.450 chương trình khuyến mại; trong đó, có gần 1.000 chương trình khuyến mại với mức khuyến mại từ 80-100%; có 1.100 chương trình khuyến mại với hạn mức khuyến mại từ 60-79% và khoảng 2.500 chương trình khuyến mại với hạn mức khuyến mại từ 50-69%.

Với những kết quả khả quan đạt được của năm 2020, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 được xây dựng và triển khai trên cơ sở tạo ra một “mùa” trong năm để tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn.

Thảo Nguyên

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm  OCOP kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ tìm đầu ra
icon

Tối 10/12, hội chợ “Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Thành phố Hà Nội năm 2021 - Hanoi Agriculture 2021'” chính thức được khai mạc tại Aeon Mall Long Biên.

 
 
Khai mạc tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và trái cây, nông sản kích cầu tiêu dùng nội địa
icon

Tối 10/12, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh và trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố Hà Nội năm 2021 tại Siêu thị MM Mega Market Hà Đông.

 
 
Hơn 100 gian hàng tham gia ‘Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021’ tại huyện Thanh Trì
icon

Hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP tham gia Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2021.

 
 
Khai mạc hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng Thủ đô
icon

Tối 17/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội đã tổ chức khai mạc hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021 tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.

 
 
Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021, kích cầu người tiêu dùng Thủ đô
icon

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 gồm chuỗi sự kiện khuyến mại hấp dẫn tại 1.000 điểm khuyến mại, 50 điểm vàng trên địa bàn Hà Nội.

 
 
Phiên chợ nông đặc sản vùng miền kết nối tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước
icon

Sáng 17/12, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tổ chức phiên chợ nông đặc sản vùng miền tại Hà Nội năm 2021.

 
Giữ vững mối liên kết, đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam
icon

Tới đây, ngành công thương sẽ đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động xúc tiến thương mại, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam. Đồng thời thiết lập các kênh phân phối hàng hóa, phát triển thị trường nội địa, ứng dụng thương mại điện tử...

 
Dễ dàng đi Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2021 tại 10 siêu thị VinMart Hà Nội
icon

Từ 17 – 25/12, hệ thống siêu thị VinMart triển khai hội chợ đặc sản vùng miền tại 10 siêu thị tại Hà Nội, với các đặc sản như khô cá cơm, nem thịt đặc biệt, chả ốc Hoa Doanh; bưởi Diễn, da xanh, cam canh, cam vinh Kỳ Yến...

 
Ứng dụng công nghệ, nâng cao giá trị thương hiệu rau quả sạch Chúc Sơn
icon

Nhờ ứng dụng công nghệ cao, thương hiệu rau quả sạch Chúc Sơn vẫn tiếp tục phát huy giá trị ngay cả trong bối cảnh nhiều hợp tác xã nông nghiệp lao đao vì dịch bệnh Covid-19.

 
Đông dược Thế Gia: Nâng cao giá trị của các loại quả, thảo dược Việt Nam
icon

Biến những loại quả, dược liệu thô ở Việt Nam thành sản phẩm tinh có giá trị xuất khẩu là ước mơ đang dần được hiện thực hóa bởi Công ty TNHH Đông dược Thế Gia.