Nhiều thương hiệu Việt lọt Top 10 sản phẩm dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2021

Tại lễ Công bố & Vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2021, nhiều thương hệu Việt đã lọt TOp 10 sản pẩm dịch vụ Tin dùng Vệt Nam 2021.

Tin Dùng Việt Nam 2021 vinh danh các sản phẩm, dịch vụ theo 7 nhóm ngành chính gồm: Sản phẩm - Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe; Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm; Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống; Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang; Thiết bị gia dụng, Nội – Ngoại thất; Bất động sản – Vật liệu Xây dựng; Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số.

Trong số đó, có không ít các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm cả những doanh nghiệp còn non trẻ. Các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tận dụng rất tốt các lợi thế về khoa học và công nghệ để tạo nên những sản phẩm – dịch vụ hiện đại, chất lượng, phù hợp với xu thế thời đại.

Nhiều thương hiệu Việt lọt Top 10 sản phẩm dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2021

Trong số đó, Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành chăm sóc sức khỏe gồm: Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Dầu gội đầu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương; Nattospes, Cốt Thoái Vương; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân, Bảo Xuân Gold và Bảo Xuân Tuổi 50+; Long Huyết P/H; Ích Tâm Khang; Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold 3+, Trà thải độc Phạm Gia, Viên giảm cân Phạm Gia Gold 3+; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh; Dịch vụ chăm sóc thai sản trọn gói; Yến sào Khánh Hòa Sanvinest; và Dịch chiết Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.

 

Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành nông sản – thực phẩm – đồ uống gồm: Gạo Lộc Trời giống OM5451; Xúc xích Kielbasa; Thịt MeatDeli; Gà rán giòn da thấm thịt; Gạo A An; Trà lên men Vkombucha; Nấm hương Kumo; Trái cây vùng miền; Thực phẩm G Kitchen; và Kem Mochi.

Top 10 ngành Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang gồm: Sơ mi chất liệu vải sen; veston cao cấp “May 10 Suit”; sơ mi không cần là; áo dài thiết kế Kenny Thái; trang phục jeans cho gia đình; thương hiệu thời trang cao cấp Pantio; công nghệ căng da chỉ vàng 24K Gold Thread; thẩm mỹ mắt toàn diện; Meal Replacement for Weight Control; và trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows.

Hiền Anh

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25
icon

Gia đình ông Hồ Quang Cua đã có đơn gửi đến Tổng cục QLTT đề nghị hỗ trợ bảo vệ thương hiệu giống lúa và gạo ST24, ST25 tại thị trường Việt Nam.

 
 
Gạo A An được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Việt Tin Dùng 2021
icon

Trong nhóm ngành Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống, đáng chú ý có sản phẩm gạo A An của CTCP Tập đoàn Tân Long được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng 2021.

 
 
Năm 2021, An Giang tổ chức 33 chuyến bán hàng Việt lưu động về vùng nông thôn
icon

Năm 2021, An Giang đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn; phối hợp với siêu thị tổ chức được 33 chuyến bán hàng Việt lưu động tại chợ và 10 chuyến xe lưu động bán hàng thiết yếu đến tận nhà dân.

 
 
Bình Phước kết nối tiêu thụ sản phẩm trái cây và sầu riêng
icon

Sở NN&PTNT Bình Phước phối hợp với huyện Phú Riềng, Trung tâm đào tạo và tư vấn kinh tế hợp tác tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm trái cây và sầu riêng trên địa bàn nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong lúc dịch Covid-19.

 
 
Hà Tĩnh: Xây dựng thương hiệu bưởi Phúc Trạch, đưa đặc sản Việt vươn ra thế giới
icon

Từ lâu, bưởi Phúc Trạch được xem là một loại đặc sản được nhiều người ưa chuộng. Loại sản vật này đã được cấp tem và chỉ dẫn địa lý nhằm khẳng định giá trị cũng như cơ hội vươn ra thế giới.

 
 
Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam sản xuất được xỉ hạt lò cao nghiền mịn
icon

Tập đoàn Hòa Phát vừa công bố trở thành doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam sản xuất được xỉ hạt lò cao nghiền mịn (S95). Sản lượng tiêu thụ S95 năm 2021 của Hòa Phát dự kiến vượt 1 triệu tấn, gấp đôi năm 2019.

 
Lập sàn thương mại điện tử tạo kênh tiêu thụ mới cho hàng Việt
icon

Sàn thương mại điện tử Bình Dương đáp ứng nhu cầu không chỉ cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh mà còn cho cả người tiêu dùng trong cả nước có thể tiếp cận những sản phẩm của địa phương này.

 
Bình Dương tổ chức kết nối cung, quảng bá sản phẩm địa phương
icon

Nhằm tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh, HTX sản xuất các sản phẩm trên địa bàn tỉnh có cơ hội hợp tác đầu tư, tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương năm 2021.

 
Lâm Đồng đẩy mạnh tuyên truyền cuộc vận đồng “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam”, tăng nguồn hàng phục vụ thị trường Tết 2022
icon

Tỉnh Lâm Đồng vừa yêu cầu Sở Công Thương lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, nguồn hàng dự trữ và biện pháp bình ổn thị trường Tết Nhâm Dần 2022, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền cuộc vận đồng “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam”.

 
Lâm Đồng: Hỗ trợ tiêu thụ củ năng, sản phẩm OCOP 3 sao
icon

Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản đề nghị các Sở, ban, ngành, hỗ trợ và tuyên truyền nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm củ năng của huyện Đơn Dương, sản OCOP 3 sao.