King Coffee là thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE

Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này.

Trong đó, ngoài giải thưởng dành cho King Coffee, UAE còn tôn vinh nữ doanh nhân của thương hiệu này – CEO Lê Hoàng Diệp Thảo. Hai giải thưởng được tạp chí Global Business Review trao tặng gồm: Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022) dành cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo; danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022) dành cho TNI King Coffee.

Giai đoạn 2021-2022, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng thương hiệu King Coffee vẫn ghi dấu ấn sâu đậm tại thị trường Trung Đông nói chung và thị trường UAE nói riêng thông qua các hoạt động hợp tác giao thương và văn hoá. Trong suốt 6 tháng (1/10/2021 – 31/3/2022), King Coffee là thương hiệu được chọn đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai– sự kiện được tổ chức 5 năm một lần và có lịch sử hơn 170 năm.

Cũng trong giai đoạn này, tháng 11/2021, bà Diệp Thảo đã sang Dubai, thực hiện xúc tiến việc mở văn phòng của King Coffee và khảo sát mở quán đầu tiên của King Coffee tại thị trường này, mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và ngành nông sản Việt Nam thông qua cánh cổng Dubai.

Đến nay, công ty TNI King Coffee DMCC có văn phòng tại Almas Tower, Jumeirah Lakes Tower - Dubai, UAE mở ra nhiều cơ hội giao thương với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

{keywords}
King Coffee được công nhận là Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE.

Với nhiều doanh nghiệp trên thế giới, Trung Đông là một thị trường đặc biệt “khó tính” về khẩu vị và luật pháp, bởi các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi  có chứng chỉ Halal  (là sản phẩm mà người Hồi giáo được phép ăn uống, hoặc sử dụng và người Hồi giáo chỉ sử dụng các sản phẩm Halal). Để vào được thị trường này, King Coffee đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, trong đó có chứng chỉ Halal.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “Đây là sự ghi nhận rất lớn cho những nỗ lực vượt bậc chúng tôi tại UAE trong suốt thời gian qua. UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này”.

Trước đó, ngày 30/3 vừa qua, Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và tạo việc làm cho người lao động. 

Ra đời vào tháng 10/2016, 5 năm sau, King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Thị trường quốc tế không ngừng được mở rộng, vươn lên đến hơn 120 thị trường và vùng lãnh thổ.

King Coffee cũng là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam đã có quán tại Hoa Kỳ (tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802) và văn phòng đại diện tại quốc gia này. Bên cạnh đó, King Coffee cũng sẽ mở franchise tại quốc gia xứ cờ hoa trong năm 2022.

Trong những năm qua, King Coffee đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report; Top 10 ngành bán lẻ tiêu dùng – giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam; Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 của UBND TP.

Năm 2020, King Coffee cũng được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế (Fastest Growing Coffee Brand for Global) và Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam).

Ngân Giang

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !