Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021, kích cầu người tiêu dùng Thủ đô

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 gồm chuỗi sự kiện khuyến mại hấp dẫn tại 1.000 điểm khuyến mại, 50 điểm vàng trên địa bàn Hà Nội.

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021, kích cầu người tiêu dùng Thủ đô
Các đại biểu bấm nút khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021.

Sáng 17/12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch (HPA) tổ chức lễ khai mạc triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối nhằm đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức: mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô. Chương trình được bắt đầu từ ngày 17 và kéo dài đến hết 31/12.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 thu hút 500 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần sản xuất kinh doanh, bao gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, chuyên doanh và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, du lịch, khách sạn, sàn thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 100% thông qua hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử để kích cầu tiêu dùng.

Sau lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ là lễ phát động sự kiện “Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội”, diễn ra từ ngày 17 - 26/12/2021, tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 điểm vàng là chuỗi cửa hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP Hà Nội.

 

Đặc biệt, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 2 ngày 18 và 19/12/2021, sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị để chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp Giáng sinh và Tết dương lịch.

Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn Thành phố.

Từ ngày 27/12 – 31/12/2021, sự kiện “Tuần Vàng online”, sự kiện mua sắm trực tuyến và thúc đẩy thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố sẽ khép lại chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn kèm các chương trình giảm giá lên tới 70%, miễn phí giao hàng, voucher ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ shopping online sẽ được triển khai và kết nối qua website thangkhuyenmaihanoi.vn.

Thảo Nguyên

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Phiên chợ nông đặc sản vùng miền kết nối tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước
icon

Sáng 17/12, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tổ chức phiên chợ nông đặc sản vùng miền tại Hà Nội năm 2021.

 
 
Giữ vững mối liên kết, đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam
icon

Tới đây, ngành công thương sẽ đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động xúc tiến thương mại, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam. Đồng thời thiết lập các kênh phân phối hàng hóa, phát triển thị trường nội địa, ứng dụng thương mại điện tử...

 
 
Dễ dàng đi Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2021 tại 10 siêu thị VinMart Hà Nội
icon

Từ 17 – 25/12, hệ thống siêu thị VinMart triển khai hội chợ đặc sản vùng miền tại 10 siêu thị tại Hà Nội, với các đặc sản như khô cá cơm, nem thịt đặc biệt, chả ốc Hoa Doanh; bưởi Diễn, da xanh, cam canh, cam vinh Kỳ Yến...

 
 
Ứng dụng công nghệ, nâng cao giá trị thương hiệu rau quả sạch Chúc Sơn
icon

Nhờ ứng dụng công nghệ cao, thương hiệu rau quả sạch Chúc Sơn vẫn tiếp tục phát huy giá trị ngay cả trong bối cảnh nhiều hợp tác xã nông nghiệp lao đao vì dịch bệnh Covid-19.

 
 
Đông dược Thế Gia: Nâng cao giá trị của các loại quả, thảo dược Việt Nam
icon

Biến những loại quả, dược liệu thô ở Việt Nam thành sản phẩm tinh có giá trị xuất khẩu là ước mơ đang dần được hiện thực hóa bởi Công ty TNHH Đông dược Thế Gia.

 
 
Bà Rịa Vũng Tàu: Khôi phục chuỗi cung ứng và đẩy mạnh tiêu thụ nông sản Việt
icon

UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa yêu cầu các sở, ngành, đơn vị, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp có liên quan khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu và đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sau Covid-19.

 
Bắc Giang: Gần 50 tỷ đồng hỗ trợ phát triển sản xuất cây ăn quả bền vững
icon

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có Quyết định phê duyệt “Đề án hỗ trợ phát triển sản xuất cây ăn quả bền vững trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, giai đoạn 2021 - 2025”.

 
Bắc Giang: Tăng cường xúc tiến tiêu thụ nông sản chủ lực, đặc trưng
icon

Ngày 11/11, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức “Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ cam, bưởi và các nông sản chủ lực, đặc trưng tỉnh Bắc Giang năm 2021”.

 
Hà Nội sẽ hỗ trợ 100% chi phí quản lý nhãn hiệu sản phẩm OCOP
icon

UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 249/KH-UBND về việc triển khai Hỗ trợ quản lý nhãn hiệu và in tem nhãn sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội.

 
Quảng Ngãi: Phấn đấu giữ vững thị phần hàng Việt có thế mạnh
icon

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Kế hoạch số 159/KH-UBND về việc Triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.