Hà Nội sẽ hỗ trợ 100% chi phí quản lý nhãn hiệu sản phẩm OCOP

UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 249/KH-UBND về việc triển khai Hỗ trợ quản lý nhãn hiệu và in tem nhãn sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội.

Thành phố phấn đấu 100% các chủ thể có chứng nhận OCOP được hỗ trợ nhãn hiệu; 100% sản phẩm OCOP của thành phố được hỗ trợ in tem nhãn sản phẩm hàng hoá gắn với logo OCOP thành phố Hà Nội và tích hợp truy xuất nguồn gốc.

Hà Nội sẽ hỗ trợ 100% chi phí quản lý nhãn hiệu sản phẩm OCOP
Ảnh minh họa.

Việc hỗ trợ các chủ thể có sản phẩm OCOP cấp thành phố quản lý nhãn hiệu và in tem nhãn sản phẩm OCOP để phân biệt, nhận diện quảng bá thương hiệu sản phẩm; hướng tới sản xuất, kinh doanh chất lượng, bền vững và phân phối sản phẩm OCOP chuyên nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước cho các chủ thể, sản phẩm OCOP cấp thành phố; được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, ngăn ngừa những trường hợp làm giả, làm nhái các sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội; bảo đảm uy tín thương hiệu của sản phẩm OCOP cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng, các nhà phân phối nhận diện và phân biệt rõ ràng sản phẩm OCOP Hà Nội với các sản phẩm khác trong quá trình kết nối giao thương và tiêu thụ sản phẩm.

 

Theo kế hoạch, Thành phố sẽ hỗ trợ 100% chi phí quản lý nhãn hiệu sản phẩm OCOP; hỗ trợ in tem nhãn sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội với số lượng tối đa không quá 2.000 tem nhãn/sản phẩm OCOP cấp thành phố; tem nhãn sản phẩm có gắn logo OCOP thành phố Hà Nội và tích hợp truy xuất nguồn gốc (mã QR)...

Tiến Quang

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Quảng Ngãi: Phấn đấu giữ vững thị phần hàng Việt có thế mạnh
icon

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Kế hoạch số 159/KH-UBND về việc Triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

 
 
Lai Châu tăng cường thực hiện cuộc vận động dùng hàng Việt
icon

Uỷ ban nhân dân tỉnh Lai Châu vừa ban hành Công văn số 3547/UBND-KTN về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

 
 
Ninh Bình: Kích cầu hàng Việt trong Tháng khuyến mại quốc gia 2021
icon

Tỉnh Ninh Bình vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021-Vietnam Grand Sale 2021”.

 
 
Phát triển ngành nước mắm bền vững, đưa nước mắm Việt vươn ra thế giới
icon

  Bảo đảm nguồn nguyên liệu duy trì chuỗi sản xuất, chế biến nước mắm là yếu tố tiên quyết để ngành sản xuất nước mắm ngày càng phát triển bền vững.

 
 
Niềm tự hào nước mắm Việt
icon

Tại Việt Nam, từ bao đời nay nước mắm đã là một loại gia vị đặc biệt, là niềm tự hào trong tâm thức mỗi người con đất Việt khi nhắc đến ẩm thực quê hương.

 
 
Đà Nẵng phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”
icon

Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” diễn ra từ 4-10/11, do Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức, có sự hưởng ứng tham gia tích cực của 15 trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại.

 
Đà Nẵng đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
icon

Nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm OCOP trên địa bàn, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng dự kiến tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP của địa phương.

 
Cà Mau kích cầu tiêu dùng hàng Việt dịp cuối năm
icon

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành chương trình kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2021.

 
Sàn TMĐT Make in Vietnam: Kênh tiêu thụ và quảng bá nông sản Việt
icon

Tại lễ công bố và trao giải thưởng 'Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam' năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post vinh dự nhận giải Vàng hạng mục nền tảng số xuất sắc.

 
Hà Nam đẩy mạnh cuộc vận động dùng hàng Việt
icon

Tỉnh Hà Nam vừa yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.