Hà Nội: Kiểm tra tình hình sản xuất một số sản phẩm Việt được ưa thích

Sáng 4/11, các thành viên BCĐ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP. Hà Nội đã đi kiểm tra tình hình kinh doanh của một số doanh nghiệp có sản phẩm là 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2021.

Làm việc với các doanh nghiệp như Tập đoàn Sunhouse, Công ty TNHH Một thành viên Dệt kim Đông Xuân…, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP. Hà Nội cho biết: Tham gia Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam nói chung và chương trình Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nói riêng là một trong những giải pháp nhằm quảng bá thương hiệu hiệu quả cho doanh nghiệp Việt.

Hà Nội: Kiểm tra tình hình sản xuất một số sản phẩm Việt được ưa thích
Ảnh minh họa.

Đại diện các doanh nghiệp cũng đồng tình rằng việc tham gia các chương trình quảng bá thương hiệu, sản phẩm như Chương trình Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một giải pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu, củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm. TP. Hà Nội cần tiếp tục triển khai Chương trình Bình chọn một cách thực chất, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, bộ tiêu chí rõ ràng để người tiêu dùng tin vào Chương trình, qua đó cũng xây dựng thương hiệu Chương trình này và thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia hơn.

 

Năm 2021, Chương trình Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích TP. Hà Nội đã thu hút 131.775 lượt bình chọn trực tuyến và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát.

Kết quả có 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội công nhận đạt top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Lam Anh

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Cán bộ, người lao động của Agribank ưu tiên mua hàng Việt
icon

Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tích cực tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 
 
Fanpage Hàng Việt Nam chất lượng cao chưa được nhiều người biết đến
icon

Tại sự kiện họp báo giới thiệu sự kiện “MEKONG CONNECT 2021” mới đây, nhiều nhà báo khá bất ngờ khi lần đầu biết đến Fanpage “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trên nền tảng mạng xã hội Facebook (tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HoiDNHVNCLC/)

 
 
Hà Nội: Lấy các chợ truyền thống làm “pháo đài hàng Việt”
icon

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Đề án “Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2025” ban hành kèm theo Quyết định số 4727/QĐ-UBND ngày 5/11/2021 của UBND TP Hà Nội.

 
 
Gia tăng tỉ lệ hàng Việt trên các sàn thương mại điện tử
icon

Đó là một trong các chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải bên lề Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam trên môi trường số – Virtual Vietnam Foodexpo 2021.

 
 
Cứ mỗi phút lại có 14 sản phẩm hàng Việt được bán trên Amazon
icon

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam trong cuộc gặp gỡ báo chí trực tuyến cho hay, hơn 50% hàng hoá được bán trên trang Amazon hiện nay đều đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.

 
 
Hàng trăm mặt hàng của Việt Nam có mặt tại các siêu thị lớn ở Singapore
icon

Hơn 800 đầu mặt hàng của Việt Nam hiện có mặt tại hệ thống siêu thị FairPrice, hệ thống siêu thị lớn nhất ở Singapore. Ngoài ra có tới 60 mặt hàng của Việt Nam trên kệ của hệ thống siêu thị Hao Mart.

 
Đưa đồ uống Việt Nam lên môi trường số
icon

Ngày 7/12/2021, Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam trên môi trường số – Virtual Vietnam Foodexpo 2021 đã được tổ chức trên môi trường số tại địa chỉ: e.foodexpo.vn.

 
Nông sản Việt nhìn từ thương hiệu gạo ST25
icon

Hồi tháng 4/2021, dư luận từng xôn xao câu chuyện thương hiệu “gạo ST25” bị một số doanh nghiệp của Hoa Kỳ nộp đơn đăng ký bảo hộ dẫn tới nguy cơ mất thương hiệu.

 
Ước mơ Việt Nam tự chủ được thị trường thức ăn chăn nuôi
icon

Trồng trọt và chăn nuôi được ví như 2 chân của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, thời gian qua do không chủ động được nguồn thức ăn chăn nuôi (TACN), nên đầu ra của các sản phẩm chăn nuôi luôn bấp bênh.

 
Miến làng So khẳng định giá trị nông sản Việt
icon

Về làng So (xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) những ngày này, một không khí sản xuất tất bật, khẩn trương phục vụ Tết Nguyên đán Bính Dần 2022 đã tràn ngập khắp đường làng, ngõ xóm.