Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt năm 2021

TP Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt năn 2021 với quy mô gần 40 bàn trưng bày, giới thiệu, bán hơn 150 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm thương mại đặc trưng của gần 90 doanh nghiệp.

Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt năm 2021
Các đại biểu cắt băng khai mạc Phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt.

Tiếp tục thực hiện các chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và triển khai kịp thời, có hiệu quả các chương trình, kế hoạch của thành phố về phục hồi tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, ngày 3/12/2021 tại siêu thị CO.OP MART - số 478 Điện Biên Phủ, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai mạc “Phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt - Đà Nẵng 2021”.

Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi sự kiện Hội nghị kết nối cung cầu - Đà Nẵng 2021 tổ chức vào cuối tháng 11 vừa qua nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm của các doanh nghiệp Đà Nẵng và các tỉnh bạn sau khi tham gia kết nối cung cầu đến người tiêu dùng, các nhà phân phối tại địa phương; góp phần hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từng bước khôi phục và phát triển.

Phiên chợ kết nối diễn ra từ ngày 3-5/12/2021 với quy mô gần 40 bàn trưng bày, giới thiệu, bán hơn 150 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm thương mại đặc trưng của gần 90 doanh nghiệp sản xuất tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành (Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Dương, Thừa Thiên Huế,…).

 

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Nguyễn Văn Trừ mong rằng chương trình sẽ là cơ hội để các đơn vị quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, tiếp cận tực tiếp với người tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động kết nối đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, ứng dụng các giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0.

Theo đó, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp tại các gian hàng trưng bày hoặc có thể mua sắm trực tuyến tại www.ketnoihangviet.com.

Phiên chợ kết nối diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp vì vậy công tác phòng, chống dịch Covid-19 được Ban Tổ chức đặc biệt quan tâm, chú trọng. Theo đó, tất cả đại biểu, doanh nghiệp, khách hàng đến tham quan, mua sắm phải đảm bảo các quy định 5K, tiêm ít nhất 01 liều vacxin phòng chống Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng, thực hiện quét mã QRCode.

PV

 
List comment
 
 
Hải Dương: Đặc sản vải thiều đầu mùa được mùa được giá, người trồng vải phấn khởi
icon

Với khoảng 8.900ha trồng vải, năm nay, tỉnh Hải Dương dự kiến tổng sản lượng đạt trên 60.000 tấn, tăng 5.000 tấn so với năm 2021. Giá bán cao, người trồng vải vô cùng phấn khởi.

 
 
Được mùa được giá, người dân Nga Sơn hối hả thu hoạch đặc sản 'dưa hấu Mai An Tiêm'
icon

Hàng trăm hecta “dưa hấu Mai An Tiêm - Đặc sản Nga Sơn” đang được người dân địa phương hối hả thu hoạch. Năm nay vừa được mùa, được giá, trồng mỗi sào lãi hàng chục triệu, người trồng dưa hấu vô cùng phấn khởi.

 
 
Nghệ An: Khoác áo cho OCOP, 100% sản phẩm 3 sao được đưa lên sàn thương mại điện tử
icon

Hiện nay, Nghệ An có 249 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên cấp tỉnh, các sản phẩm đều có chất lượng tốt. Để các sản phẩm tìm được vị thế trên thị trường, cần khoác thêm 'áo mới' cho sản phẩm nhằm khẳng định vị thế trên thị trường.

 
 
Bắc Giang quyết tâm sớm đưa thương hiệu vải thiều tiến sâu vào thị trường Hoa Kỳ
icon

Năm 2022, tỉnh Bắc Giang dự kiến sản lượng vải toàn tỉnh đạt trên 160.000 tấn, dự kiến vải thiều xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Úc, EU với 18 mã số vùng trồng, diện tích là 218 ha, sản lượng đạt 1.600 tấn.

 
 
Sàn TMĐT Make in Vietnam: Kênh tiêu thụ và quảng bá nông sản Việt
icon

Tại lễ công bố và trao giải thưởng 'Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam' năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post vinh dự nhận giải Vàng hạng mục nền tảng số xuất sắc.

 
 
Cà Mau kích cầu tiêu dùng hàng Việt dịp cuối năm
icon

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành chương trình kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2021.

 
Hà Nam đẩy mạnh cuộc vận động dùng hàng Việt
icon

Tỉnh Hà Nam vừa yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 
Đà Nẵng đẩy mạnh cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
icon

Trong giai đoạn 2021-2025, Đà Nẵng đặt mục tiêu giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% tại các kênh phân phối truyền thống.

 
Quảng Bình: Đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt
icon

Trong những năm tới, Quảng Bình sẽ tăng cường kết nối sản xuất với tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt Nam tới thị trường nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa….

 
Hà Giang tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
icon

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo sự đồng thuận của cả cộng đồng, được triển khai rộng khắp đến nông thôn, khu vực miền núi, biên giới, vùng sâu, xa, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH toàn tỉnh Hà Giang.