Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt năm 2021

TP Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt năn 2021 với quy mô gần 40 bàn trưng bày, giới thiệu, bán hơn 150 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm thương mại đặc trưng của gần 90 doanh nghiệp.

Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt năm 2021
Các đại biểu cắt băng khai mạc Phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt.

Tiếp tục thực hiện các chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và triển khai kịp thời, có hiệu quả các chương trình, kế hoạch của thành phố về phục hồi tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, ngày 3/12/2021 tại siêu thị CO.OP MART - số 478 Điện Biên Phủ, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai mạc “Phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt - Đà Nẵng 2021”.

Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi sự kiện Hội nghị kết nối cung cầu - Đà Nẵng 2021 tổ chức vào cuối tháng 11 vừa qua nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm của các doanh nghiệp Đà Nẵng và các tỉnh bạn sau khi tham gia kết nối cung cầu đến người tiêu dùng, các nhà phân phối tại địa phương; góp phần hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từng bước khôi phục và phát triển.

Phiên chợ kết nối diễn ra từ ngày 3-5/12/2021 với quy mô gần 40 bàn trưng bày, giới thiệu, bán hơn 150 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm thương mại đặc trưng của gần 90 doanh nghiệp sản xuất tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành (Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Dương, Thừa Thiên Huế,…).

 

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Nguyễn Văn Trừ mong rằng chương trình sẽ là cơ hội để các đơn vị quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, tiếp cận tực tiếp với người tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động kết nối đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, ứng dụng các giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0.

Theo đó, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp tại các gian hàng trưng bày hoặc có thể mua sắm trực tuyến tại www.ketnoihangviet.com.

Phiên chợ kết nối diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp vì vậy công tác phòng, chống dịch Covid-19 được Ban Tổ chức đặc biệt quan tâm, chú trọng. Theo đó, tất cả đại biểu, doanh nghiệp, khách hàng đến tham quan, mua sắm phải đảm bảo các quy định 5K, tiêm ít nhất 01 liều vacxin phòng chống Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng, thực hiện quét mã QRCode.

PV

 
List comment
 
 
Hàng trăm mặt hàng của Việt Nam có mặt tại các siêu thị lớn ở Singapore
icon

Hơn 800 đầu mặt hàng của Việt Nam hiện có mặt tại hệ thống siêu thị FairPrice, hệ thống siêu thị lớn nhất ở Singapore. Ngoài ra có tới 60 mặt hàng của Việt Nam trên kệ của hệ thống siêu thị Hao Mart.

 
 
Đưa đồ uống Việt Nam lên môi trường số
icon

Ngày 7/12/2021, Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam trên môi trường số – Virtual Vietnam Foodexpo 2021 đã được tổ chức trên môi trường số tại địa chỉ: e.foodexpo.vn.

 
 
Nông sản Việt nhìn từ thương hiệu gạo ST25
icon

Hồi tháng 4/2021, dư luận từng xôn xao câu chuyện thương hiệu “gạo ST25” bị một số doanh nghiệp của Hoa Kỳ nộp đơn đăng ký bảo hộ dẫn tới nguy cơ mất thương hiệu.

 
 
Ước mơ Việt Nam tự chủ được thị trường thức ăn chăn nuôi
icon

Trồng trọt và chăn nuôi được ví như 2 chân của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, thời gian qua do không chủ động được nguồn thức ăn chăn nuôi (TACN), nên đầu ra của các sản phẩm chăn nuôi luôn bấp bênh.

 
 
Miến làng So khẳng định giá trị nông sản Việt
icon

Về làng So (xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) những ngày này, một không khí sản xuất tất bật, khẩn trương phục vụ Tết Nguyên đán Bính Dần 2022 đã tràn ngập khắp đường làng, ngõ xóm.

 
 
Khi các ứng dụng của người Việt được ưa chuộng
icon

Trong 2 năm qua khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, các nền tảng công nghệ ngày càng chứng minh được vai trò của mình.

 
Khi người Việt tin dùng hàng Việt
icon

Khi các sản phẩm nội địa ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, đó là lúc các sản phẩm “Made in Vietnam” càng phải khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

 
Vệ tinh “Make in Vietnam” và khát vọng “làm chủ” bầu trời
icon

Vệ tinh là một “cuộc chơi” tốn kém về nguồn lực không nhiều nước theo đuổi. Nhưng sở hữu vệ tinh lại là mơ ước của nhiều quốc gia trong việc chiếm lĩnh không gian, làm chủ bầu trời và công nghệ trong đó có Việt Nam.

 
Xe bus điện thương hiệu Việt: Những trái ngọt đầu tiên
icon

VinBus vừa đưa vào vận hành tuyến xe bus điện đầu tiên tại Việt Nam, kết nối với hệ thống xe bus chung của TP Hà Nội sau thời gian chạy thử nghiệm trong các nội khu đô thị của mình (từ tháng 4/2021).

 
Máy tính thương hiệu Việt: Ước mơ mãi dừng ở… ước mơ?
icon

Câu chuyện doanh nghiệp Việt sản xuất máy tính, linh kiện máy tính hay sở hữu các thương hữu máy tính “Made in Vietnam” vốn đã được bàn cách đây khoảng chục năm.