Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối hàng Việt

“Phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt - Đà Nẵng 2021” nhằm giúp các đơn vị sản xuất đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại Thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần VietNamTrade, Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng và sự đồng hành tài trợ của SUNFOOD DALAT CO.OP tổ chức “Phiên chợ kết nối tiêu thụ hàng Việt - Đà Nẵng 2021” nhằm giúp các đơn vị sản xuất đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận trong 3 ngày từ 3-5/12/2021.

{keywords}
Ảnh: Ngô Dương

Phiên chợ có tiêu chí người Việt dùng hàng Việt, hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm thực phẩm, hàng hóa chất lượng cao, giá cả phù hợp tổ chức tại khuôn viên trước siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng - số 478 Điện Biên Phủ.

Phiên chợ có gần 40 gian hàng của hơn 90 doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh, hợp tác xã đến từ Đà Nẵng, Kon Tum, Đắk Lắk, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế... trưng bày, giới thiệu hơn 150 mặt hàng là các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh thành.

Bên cạnh các mặt hàng chất lượng sẽ có thêm nhiều sản phẩm đặc trưng địa phương đa dạng cùng các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm.

Ngô Dương

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !