Cà Mau kích cầu tiêu dùng hàng Việt dịp cuối năm

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành chương trình kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2021.

Theo đó, chương trình khuyến khích các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn, các điểm vui chơi, giải trí, cơ sở kinh doanh, dịch vụ… thực hiện các hình thức khuyến mại từ ngày 25/10/2021 đến ngày 1/1/2022 nhằm thu hút người tiêu dùng mua sắm.

Cà Mau kích cầu tiêu dùng hàng Việt dịp cuối năm
Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó là việc đẩy mạnh thông tin tuyên truyền vận động các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, ngành nghề, các đơn vị, tổ chức có liên quan hưởng ứng, tham gia các hoạt động do Sở Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa; đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

Sở Công Thương tỉnh cũng yêu cầu đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối, kết nối cung cầu, tiêu thụ hàng hóa thông qua việc triển khai tốt việc hỗ trợ xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP liên kết với hoạt động du lịch trong tỉnh thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm năm 2021 và hỗ trợ xây dựng các cửa hàng tiện lợi.

Khuyến khích các doanh nghiệp phát triển mở rộng mạng lưới phân phối, bán lẻ dưới hình thức cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, các hình thức bán hàng lưu động, tăng thêm thời gian mở cửa hoạt động… Đồng thời, tăng cường các hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa với Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh ĐBSCL và doanh nghiệp các tỉnh khác nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, tìm cơ hội hợp tác, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.

T.H

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Sàn TMĐT Make in Vietnam: Kênh tiêu thụ và quảng bá nông sản Việt
icon

Tại lễ công bố và trao giải thưởng 'Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam' năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post vinh dự nhận giải Vàng hạng mục nền tảng số xuất sắc.

 
 
Hà Nam đẩy mạnh cuộc vận động dùng hàng Việt
icon

Tỉnh Hà Nam vừa yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 
 
Đà Nẵng đẩy mạnh cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
icon

Trong giai đoạn 2021-2025, Đà Nẵng đặt mục tiêu giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% tại các kênh phân phối truyền thống.

 
 
Quảng Bình: Đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt
icon

Trong những năm tới, Quảng Bình sẽ tăng cường kết nối sản xuất với tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt Nam tới thị trường nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa….

 
 
Hà Giang tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
icon

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo sự đồng thuận của cả cộng đồng, được triển khai rộng khắp đến nông thôn, khu vực miền núi, biên giới, vùng sâu, xa, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH toàn tỉnh Hà Giang.

 
 
Đề xuất biên soạn giáo trình giảng dạy “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
icon

Để đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nên tổ chức biên soạn tài liệu tuyền truyền, giáo trình giảng dạy để thống nhất triển khai trên phạm vi toàn quốc.

 
Gần 7,2 triệu sản phẩm Việt được bán trên Amazon năm 2021
icon

Amazon vừa công bố Báo cáo Hoạt động dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2021, theo đó, trong năm nay, đã có gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác bán hàng Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon trên khắp thế giới.

 
Vĩnh Long: Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đặc trưng của tỉnh
icon

Để góp phần xây dựng và bảo vệ thương hiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các ngành, địa phương triển khai kế hoạch về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 
Hà Nội: Kiểm tra tình hình sản xuất một số sản phẩm Việt được ưa thích
icon

Sáng 4/11, các thành viên BCĐ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP. Hà Nội đã đi kiểm tra tình hình kinh doanh của một số doanh nghiệp có sản phẩm là 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2021.

 
Cán bộ, người lao động của Agribank ưu tiên mua hàng Việt
icon

Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tích cực tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.