Khánh Hòa triển khai thông tin hỗ trợ người nộp thuế điện tử

Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa vừa có thông báo về việc triển khai hệ thống kênh thông tin hỗ trợ người nộp thuế qua hệ thống dịch vụ thuế điện tử (Cổng eTax) của Tổng cục Thuế.

Cụ thể, khi có vướng mắc về thủ tục hành chính thuế, chính sách thuế…, người nộp thuế truy cập, đăng nhập vào Cổng eTax của Tổng cục Thuế sau đó, vào phân hệ Hỏi - Đáp để lựa chọn cơ quan thuế quản lý trực tiếp và biên soạn các nội dung cần hỏi hoặc đính kèm thêm các văn bản, tài liệu liên quan dưới dạng file pdf, word, excel, jpg…

Trong thời hạn 3 ngày làm việc (kể từ ngày gửi câu hỏi), cơ quan thuế sẽ trả lời trực tiếp cho người nộp thuế trên Cổng eTax; trường hợp câu hỏi phức tạp cần phải cung cấp thêm thông tin hoặc câu hỏi không đúng phạm vi thì cơ quan thuế sẽ phúc đáp, hướng dẫn người nộp thuế liên hệ với cơ quan liên quan để được hỗ trợ, trả lời bằng hình thức phù hợp.

 

PV

Chủ đề :
 
List comment
 
 
Người dân Đắk Lắk nộp tiền điện, nước, mua xăng dầu... không cần dùng tiền mặt
icon

Những năm gần đây, hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng được người dân, doanh nghiệp ở Đắk Lắk lựa chọn sử dụng.

 
 
Thừa Thiên Huế: Các đơn vị hành chính, trường học, bệnh viện... được lắp đặt ứng dụng mã QR Code thực hiện dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt
icon

Đến năm 2025, tốc độ tăng trưởng bình quân về số lượng và giá trị giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) ở Thừa Thiên Huế đạt 20-25%/năm; tỷ lệ cá nhân, tổ chức sử dụng phương tiện TTKDTM qua các kênh thanh toán điện tử đạt 50%...