Thêm một “ông lớn” thương mại điện tử đặt chân đến Việt Nam

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) dành riêng cho thị trường Việt Nam và Indonesia chính thức được ra mắt nhằm tập trung vào các khối ngành công nghiệp.

RS Components, đối tác toàn cầu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho các nhà cung cấp và các khách hàng công nghiệp, tăng cường sự hiện diện tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương với việc ra mắt hai nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) dành riêng cho thị trường Việt Nam và Indonesia, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ bán hàng tại địa phương được hỗ trợ bởi đội ngũ nguồn cung ứng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật tận tụy. Các trang TMĐT của RS Components tại Indonesia and Việt Nam hiện đã đi vào hoạt động.

Các trang TMĐT này cho phép khách hàng tiếp cận với hơn 60.000 sản phẩm trong các lĩnh vực công nghiệp và điện tử, đến từ các thương hiệu hàng đầu như RS PRO, Schneider Electric, Phoenix Contact, FLUKE, TE Connectivity,… đều được lưu trữ tại kho ở Singapore, nhằm đảm bảo thời gian giao hàng ổn định và tin cậy.

Ông Sean Fredricks, Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của RS Components cho biết: “Chúng tôi nhận thấy có nhiều cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất tại Việt Nam và Indonesia, hai quốc gia với các ngành công nghiệp vững mạnh hàng đầu trong khu vực. Để làm được điều đó, chúng tôi đang tiến hành nâng cao năng lực nhằm tiếp tục phát triển mối quan hệ đối tác tốt đẹp với các khách hàng trong khu vực. Đây là bước đi mở đường để RS Components không ngừng mang tới những trải nghiệm tích cực, cũng như đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng.”

RS Components là một công ty thương mại thuộc Electrocomponents plc, là đối tác toàn cầu chuyên mang tới những giải pháp bán hàng đa kênh cho các khách hàng và các nhà cung cấp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng hoặc bảo dưỡng trang thiết bị và cơ sở vật chất trong lĩnh vực công nghiệp.

Nguyễn Tuân 

Điểm nhấn phục hồi kinh tế và xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2022

Trong năm 2022, với nhiều chính sách hỗ trợ được Chính phủ ban hành, Việt Nam đã ghi nhận những con số phục hồi kinh tế và tăng trưởng xuất khẩu ấn tượng.

Đánh giá kết quả 2 năm thực thi Hiệp định EVFTA

Sau 2 năm thi hành Hiệp định EVFTA, dư địa và cơ hội từ thị trường EU còn rất rộng lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Hiệp định CPTPP tăng vị thế cho ngành xuất khẩu Việt Nam

Tổng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và các nước thành viên Hiệp định CPTPP đã đạt 88,1 tỉ USD trong 10 tháng đầu năm nay.

Asia Times: Việt Nam là kiểu mẫu phục hồi kinh tế sau Covid-19

Việt Nam được đánh giá là kiểu mẫu phục hồi kinh tế sau Covid-19, và trở thành nền kinh tế hoạt động tốt nhất khu vực châu Á trong năm 2022.

Việt Nam sẽ là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Hàn Quốc trong năm nay

Việt Nam ngày càng giữ vai trò quan trọng đối với Hàn Quốc và khả năng trong năm nay, Việt Nam sẽ trở thành đối tác thương mại lớn thứ 3 của đất nước củ sâm.

Việt – Hàn thúc đẩy hợp tác thương mại và năng lượng

Việt Nam và Hàn Quốc đã đồng thuận tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng hạt nhân và năng lượng tái tạo giữa hai nước.

Cơ hội của doanh nghiệp Anh tại Việt Nam nhờ Hiệp định UKVFTA

Hiệp định UKVFTA mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Anh đầu tư vào những lĩnh vực tiềm năng tại Việt Nam như giáo dục hay năng lượng tái tạo.

HSBC nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam năm 2022 và dự đoán thách thức

HSBC nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam năm 2022 là 8,1%, và dự đoán thách thức đang chờ đợi vào năm 2023.

Gần 60% doanh nghiệp Nhật Bản muốn mở rộng đầu tư ở Việt Nam

Khảo sát của JETRO cho thấy gần 60% doanh nghiệp Nhật Bản muốn mở rộng đầu tư vào Việt Nam trong 1 - 2 năm tới.

Việt Nam có tiềm năng lọt Top 7 đối tác thương mại lớn nhất của Mỹ

Nhiều khả năng Việt Nam sẽ vượt qua Anh để vào Top 7 đối tác thương mại lớn nhất của Mỹ về thương mại hàng hóa trong năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !