Góc khuất mại dâm ở Huế: Chân dài “cà phê vườn” chiều khách từ A đến... gần Z

Núp bóng trong các quán “cà phê vườn” trên đường Ngự Bình (TP. Huế), gái mại dâm sẵn sàng phục vụ khách từ "A đến gần… Z" cũng như liên tục năn nỉ, chèo kéo khách thêm tiền và đi nơi khác “phục vụ nốt Z”.

Sau khi ghi nhận hoạt động bán dâm công khai trên đường Lê Duẩn, Ngô Quyền (TP.Huế) và đem câu chuyện “gái đứng đường vẫy khách” ra kể cùng một người bạn quê gốc ở Thừa Thiên – Huế thì phóng viên lại nắm được thông tin trên đường Ngự Bình (TP. Huế) vẫn có gái mại dâm núp bóng trong các quán cà phê để qua mặt lực lượng chức năng.

Cung đường Ngự Bình (TP.Huế) có hàng chục quán "cà phê vườn".

Để xác tín nguồn thông tin, nhóm phóng viên đã thuê một chiếc xe máy vào lúc 20h tối để trực tiếp tới đường Ngự Bình. Tại đây, chúng tôi dễ dàng bắt gặp hàng chục quán "cà phê vườn" với những tên gọi rất Huế mộng mơ. Điểm chung của nhiều quán cà phê vườn này là có một người phụ nữ lớn tuổi đứng “vẫy khách” mỗi khi có đàn ông chạy xe qua.

Sau khi đi được 2 vòng trên cung đường này nhưng không thấy bóng dáng người bán dâm như ở đường Lê Duẩn hay đường Ngô quyền, chúng tôi quyết định thâm nhập vào bên trong một quán “cà phê vườn” để tìm hiểu thực hư như thế nào.

Quả thật rất bất ngờ khi chúng tôi dừng xe tại một quán X., một người phụ nữ lớn tuổi ngồi chỉ tay ý nói cho xe máy vào khuất, ở gần các cây cảnh đẹp đặt trong sân nằm bên trong quán. Cất xe xong quay ra chỗ người phụ nữ này đang ngồi, chúng tôi được người phụ nữ này hỏi: "Có em nào chưa? Hay để dì gọi?" Khi chúng tôi lắc đầu thì người này đưa điện thoại ra gọi chỉ nói có 4 tiếng “đến đây nhanh em” và tắt máy.

Bên trong quán được thắp những bóng đèn với nhiều loại màu sắc khác nhau.

Trong lúc kịp quan sát thoáng qua chúng tôi thấy quán cà phê này được thắp các bóng đèn mờ với nhiều loại màu khác nhau từ cổng cho đến bên trong. Quán này có 5 phòng, mỗi phòng rộng khoảng 2 mét vuông có rèm che. Đang quan sát thì chúng tôi bất ngờ được “má mì” bắt chuyện quảng cáo quán mình rằng: "Mấy em ở đây người nhỏ nhắn trẻ đẹp lắm, khuôn mặt ưu nhìn, điện nước đảm bảo. Muốn em miền Tây cũng có, em người “rất Huế” cũng ô-kê luôn. Nhưng nói trước nghe, em uống gì mặc kệ, tính tổng cộng là 100 ngàn đồng, cà phê hoặc cái gì đó tùy 50 ngàn đồng, còn 50 ngàn “hoa hồng” để mấy em phục vụ các em cho đàng hoàng tử tế từ A cho đến gần… Z. Muốn Z thì hai người phải thỏa thuận với nhau, được thì dùng không được thì thôi về".

Với mục đích vào tìm hiểu nên chúng tôi đi vào bên trong một phòng rộng chưa đến 2 mét vuông có bóng đèn mờ mờ, quạt, một bàn để đồ uống cùng tấm ván gỗ dài chừng 1m để ngồi, phía trên được lợp mái bằng tôn, nền được láng xi măng.

Chúng tôi ngồi quan sát được khoảng 5 phút thì có một cô gái ăn mặc rất đàng hoàng mang thức uống vào nói “chào anh, anh ngồi lâu chưa ạ”. Cô gái ngồi xuống sát bên cạnh và tiếp tục hỏi “Anh đi hay ở lại? Nếu đi anh ra trả tiền nước cho má rồi đi”.

Khi chúng tôi thắc mắc đến quán uống nước mà lại rủ đi, đang ngồi im lặng không hiểu người con gái này nói gì thì lập tức nghe câu giải thích lại rõ ràng: “Đi có nghĩa là anh với em qua nhà nghỉ đặt phòng vui vẻ chỉ cách quán khoảng 2 phút đi bộ là 350k (350 nghìn đồng – PV), còn ở lại thì chúng ta ngồi đây nói chuyện anh cần gì em đáp ứng trừ vui vẻ ra là 200k (200 nghìn đồng – PV). Đi hay không anh trả lời giúp em với vì em còn nhiều khách khác nữa.”

Bên trong gian phòng nhỏ chưa đầy 2 mét vuông lợp mái tôn.

Lấy lý do để thoát khỏi quán cà phê vườn này, chúng tôi nhắc lại chuyện “má mì” nói chỉ 100 nghìn đồng đã bao gồm tiền nước và cho tiếp viên nên giữa chúng tôi và cô gái nói đi nói lại một hồi. Sau khi cô gái trẻ này bước ra khỏi phòng và đi về phía “má mì” thì lập tức chúng tôi cũng ra về. Dù không "sử dụng" dịch vụ nào nhưng chúng tôi vẫn phải trả 100 nghìn đồng cho chủ quán.

Một chân dài đến quán chuẩn bị phục vụ khách từ A đến gần... Z.

Phóng xe đi khỏi quán được 100m, chúng tôi bắt gặp 3 thanh niên trẻ dừng xe và vào một quán khác. Chúng tôi dừng lại một lúc quan sát thì thấy cô gái trẻ vừa gặp đã đi bộ sang đường qua quán này để tiếp khách như thường lệ.

Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Phương Mai - Chủ tịch UBND phường An Tây (TP. Huế) cho biết, về vấn đề mại dâm trên địa bàn, phía chính quyền địa phương chưa nhận được những phản ánh của du khách cũng như trong các cuộc tiếp xúc gần đây nhất từ người dân. Tuy nhiên, từ phản ánh này chúng tôi sẽ chỉ đạo đến kiểm tra, xử lý ngay nếu có vấn đề.

“Khi đi kiểm tra thì trên địa bàn tại khu vực tượng đài Quang Trung cũng phát hiện kim tiêm do các đối tượng chích hút để lại. Còn các quán cà phê trên đường Ngự Bình họ xây từng ô là để thu hút các cặp tình nhân vào uống nhưng cũng chưa phát hiện về vấn đề tệ nạn mại dâm" – bà Phạm Thị Phương Mai cho biết thêm.

Nhóm PV

Nhiều tư liệu quý hiếm khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam

Bộ sách gồm 6 cuốn với nhiều tư liệu quý khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam vừa được Nhà xuất bản TT&TT giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 35 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988-14/3/2023).

Điều khoản 'cấm' tiết lộ với người đòi tiền 'gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm'

Trong khi nhiều khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng bị biến thành hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ Manulife vẫn chật vật đi đòi tiền, có một số người đã được trả lại tiền nhưng buộc phải ký cam kết không được tiết lộ với bên thứ ba.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ra mắt 6 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO

Ngày 8/1, Học viện Nông nghiệp Việt Nam ra mắt 6 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025:2017 với hàng trăm chỉ tiêu phân tích đạt chứng nhận Vilas.

Chạy bộ tiếp sức xuyên Việt gây quỹ phẫu thuật nụ cười trẻ em

Một nhóm các VĐV chạy bộ phong trào gồm 10 người đang thực hiện chạy bộ xuyên Việt từ cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) đến mũi Cà Mau với mục đích gây quỹ phẫu thuật nụ cười, đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile).

Ba bài học kinh nghiệm rút ra trong thực tiễn điều hành năm 2022 của NHNN

Tại Hội nghị Chính phủ với địa phương diễn ra hôm 03/01/2023, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm rút ra trong thực tiễn điều hành chính sách tiền tệ năm 2022.

Chính sách tiền tệ linh hoạt góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

Tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương năm 2022, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng khẳng định quan điểm điều hành chính sách tiền tệ linh hoạt góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tăng tính độc lập tự chủ của nền kinh tế.

Hỗ trợ 28 địa phương khắc phục hậu quả thiên tai

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định 1661/QĐ-TTg ngày 31/12/2022 hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai 10 tháng đầu năm 2022.

Cậu sinh viên có duyên với những tủ sách thiện nguyện

Những ngày đầu một mình đạp xe đi gom sách ủng hộ, Thái Hải Đăng, cậu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chẳng dám nghĩ hành trình “Sách đến tay em” lại có thể kéo dài và được nhiều người ủng hộ như bây giờ.

Năm 2022, đội tàu cá ở Đà Nẵng khai thác đạt trên 33.000 tấn tổng sản lượng

Năm nay do ảnh hưởng của thời tiết trên biển phức tạp, chi phí chuyến biển tăng cao…nhưng sản lượng khai thác thuỷ sản của Đà Nẵng vẫn đạt trên 33.000 tấn.

Giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu từ ngày 1/1/2023

Từ 1/1/2023, thuế bảo vệ môi trường với xăng là 2.000 đồng một lít, các mặt hàng dầu (trừ dầu hoả) và mỡ nhờn là 1.000 đồng, theo Nghị quyết vừa được thông qua.

Đang cập nhật dữ liệu !