Chơi gameshow phải kìm nén cảm xúc?

Thanh Duy vừa trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi anh không kìm được sự hào hứng khi được gặp lại nhóm nhạc Mây Trắng đình đám một thời.

Thanh Duy trong chương trình “Ký ức vui vẻ”

Đã sang tới mùa thứ hai, “Ký ức vui vẻ” đang là một trong những gameshow được nhiều khán giả trông chờ khi chương trình đưa người xem về với những hoài niệm trong ký ức. Được trở lại với những kỷ niệm một thời khiến nhiều người không kìm nén được cảm xúc. Nhiều tiếng cười nhưng cũng không ít giọt nước mắt đã rơi.

Ca sĩ Thanh Duy, Đội trưởng của thập niên 2000 cũng thường xuyên không kìm được cảm xúc khi được tiếp xúc, gặp lại những kỷ niệm của mình.

Thanh Duy vừa trở thành tâm điểm bị chỉ trích trong chương trình sau khi anh không kìm được sự hào hứng khi được gặp lại nhóm Mây Trắng đình đám một thời.

Khi các thành viên của Mây Trắng biểu diễn trên sân khấu, chàng ca sĩ ở dưới đã vừa nhảy vừa hát theo. Điều này khiến nhiều khá giả không hài lòng khi giọng hát của Thanh Duy lọt vào tiết mục của Mây trắng. Không ít ý kiến bức xúc khi anh thể hiện cảm xúc quá lố dẫn tới bất lịch sự và khuyên nam ca sĩ nên kìm nén lại.

Trước đó, Thanh Duy cũng từng bị chê làm lố khi hát “leo” át cả giọng Bảo Thy, hay bật khóc khi gặp ca sĩ Đan Trường tại gameshow này. Đáp lại, Thanh Duy thanh minh, những khách mời tham gia chương trình là huyền thoại, mang tới những bài hát huyền thoại.

Đây cũng là chương trình vui vẻ. “Mình đã lớn, mình tự có chừng mực và suy nghĩ riêng. Xin đừng dạy mình cách cư xử”, nam ca sĩ khẳng định. Anh cũng từng đặt thắc mắc, không lẽ khi gặp người mình yêu mến thì không được thể hiện điều đó?

Với bất kỳ ai có một thần tượng của riêng mình, sẽ thấy trường hợp của Thanh Duy là một chuyện rất bình thường khi anh gặp lại thần tượng. Cảm xúc ấy có thể là phấn khích, xúc động và nó không có gì sai nếu như được kìm nén ở chừng mực nhất định để không gây khó chịu với những người xung quanh cũng như chính thần tượng của mình.

Cái sai của Thanh Duy không phải vì anh phấn khích nhảy múa và hát theo thần tượng mà có lẽ vì anh đang tham gia một chương trình được chiếu cho hàng triệu khán giả cùng theo dõi. Chương trình ấy không chỉ mang cảm xúc tới riêng cho anh, mà cho tất cả khán giả được trải nghiệm.

Thanh Duy là một người trải nghiệm trực tiếp tại trường quay, nên sự thể hiện cảm xúc của anh có thể tác động trực tiếp tới cảm xúc của những khán giả xem truyền hình. Bởi thế, sự tiết chế cảm xúc là điều cần có.

Hiểu Đồng/Báo Giao thông
Từ khóa: Thanh Duy ký ức vui vẻ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !