Chính thức phân phối FLC Grand Hotel Hạ Long

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC (FLC Group) và Liên minh phân phối Diamond Invest Holdings – Nguyễn Minh Land – G5 Property vừa diễn ra ngày 12/6 tại trụ sở Tập đoàn FLC (Hà Nội).

Theo đó, Diamond Invest Holdings, Nguyễn Minh Land và G5 Property sẽ trở thành các nhà phân phối chính thức dự án FLC Grand Hotel Hạ Long do FLC Group làm chủ đầu tư.

Chính thức phân phối FLC Grand Hotel Hạ Long - ảnh 1

Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức Dự án FLC Grand Hotel Hạ Long

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc kinh doanh FLC Hạ Long khẳng định: “FLC Grand Hotel Hạ Long là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn FLC trong năm 2017, do đó việc lựa chọn đối tác phân phối dự án là vô cùng quan trọng. Sau thời gian làm việc, Tập đoàn đã quyết định lựa chọn Diamond Invest Holdings, Nguyễn Minh Land và G5 Property là nhà phân phối chính thức bởi đây là những tên tuổi chuyên nghiệp, uy tín, có kinh nghiệm triển khai bán hàng thành công nhiều dự án BĐS lớn tại miền Bắc và đặc biệt là tại thị trường Quảng Ninh”.

Chính thức phân phối FLC Grand Hotel Hạ Long - ảnh 2

Bà Đàm Ngọc Bích- Phó TGĐ thường trực Tập đoàn FLC ký kết với Đại diện đơn vị phân phối

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, thay mặt cho các đơn vị tham gia phân phối chính thức, ông Tô Chí Công, Chủ tịch HĐQT Công ty Diamond Invest Holdings (DIH) chia sẻ: “Chúng tôi đã đồng hành cùng Tập đoàn FLC ngay từ những ngày đầu tiên của dự án FLC Hạ Long và rất vinh dự được hợp tác với FLC trong hạng mục quan trọng tiếp theo là FLC Grand Hotel Hạ Long. Sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố Hạ Long, FLC Grand Hotel Hạ Long là một trong những dự án tiên phong mở đường cho mảng căn hộ khách sạn tại miền Bắc nói chung, tại Hạ Long nói riêng, hứa hẹn mang tới cho nhà đầu tư những căn hộ condotel tiêu chuẩn 5 sao rất khác biệt với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai”.

Ông Tô Chí Công cũng cam kết sẽ triển khai các hoạt động truyền thông quảng bá, các hoạt động bán hàng tổng lực cho dự án và mang tới cho nhà đầu tư những thông tin chính xác, những tư vấn chuyên sâu về dự án condotel đang rất được thị trường chào đón này.

Chính thức phân phối FLC Grand Hotel Hạ Long - ảnh 3

FLC Grand Hotel Hạ Long dự kiến sẽ trở thành tâm điểm của thị trường condotel miền Bắc khi chuẩn bị ra mắt trong quý II năm nay

Tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ tại cốt 96, tương đương độ cao 100m so với mực nước biển, FLC Grand Hotel Hạ Long cao tương đương một tòa nhà 50 tầng. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khung cảnh huyền ảo của Hạ Long ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Dự án dự kiến cung cấp ra thị trường 574 căn condotel với lượng khách lưu trú tối đa vào khoảng 1.300 người, trong đó 80% các căn condotel có tầm nhìn bao quát vịnh một cách trọn vẹn.

Chính thức phân phối FLC Grand Hotel Hạ Long - ảnh 4

Phối cảnh chung của FLC Grand Hotel Hạ Long

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, FLC Grand Hotel còn được trang bị nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa 1.000m2, bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, rooftop bar cao nhất Hạ Long…

Đó là chưa kể hàng loạt những tiện ích khác được kế thừa từ quần thể FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort đang được xây dựng và sẽ được vận hành song song, như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ…

Sự đa dạng về kết cấu loại hình và diện tích condotel (từ 44 m2 đến 853 m2) là một điểm cộng lớn của dự án trong việc đáp ứng linh hoạt nhu cầu, khả năng tài chính khác nhau của các nhóm nhà đầu tư.

Chính thức phân phối FLC Grand Hotel Hạ Long - ảnh 5

Ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao tại FLC Grand Hotel Hạ Long

Kết hợp với cam kết lợi nhuận tối thiểu từ 12%/năm trong 8 năm, mức cam kết cao nhất trên thị trường, cùng nhiều ưu đãi khác, FLC Grand Hotel Hạ Long được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm của thị trường condotel miền Bắc khi ra mắt cuối quý II năm 2017.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.