Nhân dịp nghỉ lễ, nhiều gia đình ở Hà Nội và các nơi khác ùn ùn đưa con đến công viên, sở thú, bờ hồ... Theo ghi nhận của phóng viên Infonet, Công viên Thủ Lệ là địa điểm thu hút đông người đến vui chơi nhất.
Ghi nhận của PV Infonet vào trưa1/5, hàng vạn người đã đổ về công viên Thủ Lệ, Hà Nội tận hưởng kỳ nghỉ lễ. Khắp không gian vui chơi của công viên này luôn chật kín người và tắc nghẽn.
Ngay lối vào cổng Công viên Thủ lệ luôn đông kín người.
Trong dịp nghỉ lễ này, UBND quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, sẽ phối hợp với công viên Thủ Lệ và các cơ quan, đơn vị bố trí các điểm trông giữ xe máy, xe đạp miễn phí cho người dân tới tham quan.
Dòng người không ngừng kéo về Công viên Thủ lệ vui chơi, giải trí...
... các trò chơi trong công viên luôn đông kín trẻ em.
Vui chơi xong, nhiều trẻ mệt được bố mẹ cho nằm tạm bên gốc cây trong công viên.
Năm nay, ở bãi xe trong khuôn viên Thủ Lệ, khách được gửi xe miễn phí.
Bãi xe bên trong khuôn viên quá nhỏ, lượng người và phương tiện lại quá đông, nên nhiều người phải gửi xe ở phía ngoài cánh Công viên Thủ lệ khoảng 300-500m.
Sáng nay (19/6), tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2025 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Trung thành, Sáng tạo, Bản lĩnh, Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.
“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.