Căn hộ Eco Apartment - Cú bứt phá của Tập đoàn Geleximco

Các căn hộ Eco-Apartment tại Gelexia Riverside là những căn hộ vừa mang tính sinh thái lại vừa mang tính kinh tế.

Từ trước đến nay, trên thị trường BĐS chỉ tồn tại những khái niệm chung như căn hộ cao cấp, căn hộ trung cấp, căn hộ giá rẻ. Tuy nhiên, sự mập mờ trong các khái niệm thế nào là cao cấp, thế nào là trung cấp đã khiến nhiều người mua nhà lo lắng hoang mang. Trước thực trạng trên, ông lớn trong ngành BĐS – Tập đoàn Geleximco đã quyết tâm giới thiệu ra thị trường một loại hình căn hộ mới, hoàn toàn khác biệt nhưng lại rất sát với nhu cầu thực tế của người mua nhà. Đó là loại hình căn hộ kinh tế Eco-Apartment.

Các căn hộ Eco-Apartment tại Gelexia Riverside là những căn hộ vừa mang tính sinh thái (Ecology) lại vừa mang tính kinh tế (Economy). Tính kinh tế trong các căn hộ chung cư Gelexia Riverside chính là sự tích hợp hoàn hảo “3 trong 1” giữa chất lượng - giá bán - dịch vụ. Đây là những căn hộ thể hiện được tâm huyết của chủ đầu tư khi muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm căn hộ chất lượng có giá trị tương xứng với giá tiền khách hàng bỏ ra.

Căn hộ Eco Apartment - Cú bứt phá của Tập đoàn Geleximco - ảnh 1

Giá trị căn hộ Eco-Apartment lấy khách hàng làm trung tâm

Đầu tiên xét về giá bán, nếu như tại các dự án khác chủ đầu tư thường định một mức giá khá cao để thu lợi nhuận cao thì tại Gelexia Riverside, các căn hộ tại đây luôn có giá thấp hơn từ 1-3 triệu đồng/m2 so với các dự án khác cùng khu vực… Cụ thể, với mức giá chỉ 19 triệu đồng/m2 chủ đầu tư Geleximco đã quyết để lại một biên độ tăng giá lớn về sau cho người mua nhà. Đây là lợi ích kinh tế thiết thực mà khách hàng đươc lợi chính từ quyết định hôm nay của Tập đoàn Geleximco.

Mặc dù có mức giá thuộc nhóm căn hộ bình dân nhưng các căn hộ tại Gelexia Riverside lại mang dịch vụ tiện ích xứng tầm cao cấp. Toàn bộ dự án được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín, chất lượng cao với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, từ trung tâm thương mại, hệ thống các trường mầm non, tiểu học, công viên cây xanh cho đến bể bơi... Đặc biệt, hơn 80% căn hộ chung cư của dự án đều sở hữu tầm view ra công viên Yên Sở, hồ điều hòa, hoặc hướng về khuôn viên xanh.

Ngay đến thiết kế các căn hộ tại Gelexia Riverside cũng là một sự đột phá trên thị trường mà ít có dự án nào có được. Chủ đầu tư Geleximco đã khá “chịu chơi” khi quyết định để hành lang chung rộng tới 2,5m trong khi mức thông thường của các chung cư khác chỉ 2m. Chưa dừng lại ở đó, mỗi căn hộ tại đây cũng có chiều cao trần lên tới 3,2m, cao hơn nhiều so với mức thông thường chỉ 2,7m. Đặc biệt, các căn hộ tại Gelexia Riverside luôn có thiết kế căn hộ có ít nhất 2 logia để đảm bảo ánh sáng cho các phòng.

Đánh giá về cú lộn ngược dòng ngoạn mục của chủ đầu tư Geleximco tại các căn hộ Eco-Apartment Gelexia Riverside, các chuyên gia BĐS cho rằng, trong khi nhiều chủ đầu tư luôn tìm cách tăng cao lợi nhuận thì tại Gelexia Riverside, Tập đoàn Geleximco đã chứng tỏ trách nhiệm với xã hội khi mỗi sản phẩm đều hướng đến lợi ích thiết thực cho người mua nhà, mỗi m2 tại dự án Gelexia Riverside đều xứng đáng với từng đồng tiền khách hàng bỏ ra.

Căn hộ Eco Apartment - Cú bứt phá của Tập đoàn Geleximco - ảnh 2

Không gian sống xanh hiếm có ở những dự án khác được Tập đoàn Geleximco đầu tư mạnh tay tại dự án Gelexia Riverside

Chia sẻ thêm về các căn hộ Eco-Apartment tại Gelexia Riverside, đại diện chủ đầu tư Geleximco cho biết: “Chúng tôi đã muốn làm một cái gì đó khác biệt, để khách hàng yên tâm tuyệt đối khi mua các căn hộ Gelexia Riverside. Chính vì thế tại Gelexia Riverside, mỗi căn hộ Eco-Apartment đều mang tính tối ưu cao nhất về cả chất lượng lẫn giá bán”.

Và những nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư, Gelexia Riverside đã được đền đáp xứng đáng. Ngay sau khi ra mắt vào cuối năm 2016, Gelexia Riverside đã tạo sóng trên thị trường BĐS phía Đông Nam Hà Nội. Minh chứng là chỉ trong vòng 3 tháng đã có gần 1.000 căn hộ chung cư Gelexia Riverside được khách hàng đặt mua. Bước sang đầu năm 2017, trong khi các dự án khác vắng khách thì Gelexia Riverside vẫn đang là thỏi nam châm thu hút khách hàng và các nhà đầu tư trên thị trường.

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.