Big C nói gì về sự cố "giam" hàng trăm xe của khách?

Liên quan đến sự cố tại nhà xe siêu thị Big C khiến khách hàng bị “giam” hàng giờ vào tối 6/3, đại diện siêu thị cho biết sẽ làm việc lại với đơn vị tổ chức trông giữ xe để những sự cố như trên không còn xảy ra.

Trao đổi với PV báo điện tử Infonet ngày 7/3, đại diện truyền thông của siêu thị Big C Thăng Long cho biết, sự cố xảy ra tại nhà xe siêu thị Trần Duy Hưng tối 6/3 là do sự cố kỹ thuật vì máy soát vé không nhận. Nếu vé viết tay như bình thường sẽ không xảy ra tình trạng này. Đây là mặt trái của công nghệ hiện đại.

Big C nói gì về sự cố
Sự cố máy soát vé trục trặc xảy ra tại nhà xe siêu thị Big C tối 6/3 khiến hàng trăm khách hàng không thể ra về

Theo người địa diện truyền thông, đề phòng kẻ gian trà trộn nên nhà xe không thể cho khách hàng đưa xe ra trong thời gian xảy ra sự cố. Để đảm bảo tài sản cho hành khách, nhà xe phải khắc phục xong sự cố mới cho khách hàng đưa xe ra được.

Mong muốn hành khách chia sẻ, đại diện Big C cho biết “sẽ làm việc lại với đơn vị quản lý, trông giữ xe” và cam kết “sẽ cố gắng để những sự cố như trên không xảy ra sau này nữa. Nếu không chúng tôi sẽ bị mất khách”.

Đại diện phía siêu thị Big C cũng cho biết, đơn vị quản lý, trông giữ xe và bảo vệ do siêu thị thuê từ bên ngoài. Mặc dù không trực tiếp gây ra, nhưng mỗi khi sự cố xảy ra phía siêu thị lại phải gánh hậu quả đầu tiên. Nhiều lần phía siêu thị phải sa thải những nhân viên làm nhiệm vụ bảo vệ.

Trước đó tại nhà xe siêu thị Big C đã xảy ra tình trạng nhân viên đánh khách gửi xe. Cũng tại đây, nhiều khách hàng đến mua sắm, phàn nàn trước thái độ phục vụ của nhà xe. Thậm chí nhiều người còn phản ánh tình trạng xe bị tháo đồ, mất áo mưa, mũ bảo hiểm…

T. Nam

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.