Big C nói gì về sự cố "giam" hàng trăm xe của khách?
Trao đổi với PV báo điện tử Infonet ngày 7/3, đại diện truyền thông của siêu thị Big C Thăng Long cho biết, sự cố xảy ra tại nhà xe siêu thị Trần Duy Hưng tối 6/3 là do sự cố kỹ thuật vì máy soát vé không nhận. Nếu vé viết tay như bình thường sẽ không xảy ra tình trạng này. Đây là mặt trái của công nghệ hiện đại.
![]() |
Sự cố máy soát vé trục trặc xảy ra tại nhà xe siêu thị Big C tối 6/3 khiến hàng trăm khách hàng không thể ra về |
Theo người địa diện truyền thông, đề phòng kẻ gian trà trộn nên nhà xe không thể cho khách hàng đưa xe ra trong thời gian xảy ra sự cố. Để đảm bảo tài sản cho hành khách, nhà xe phải khắc phục xong sự cố mới cho khách hàng đưa xe ra được.
Mong muốn hành khách chia sẻ, đại diện Big C cho biết “sẽ làm việc lại với đơn vị quản lý, trông giữ xe” và cam kết “sẽ cố gắng để những sự cố như trên không xảy ra sau này nữa. Nếu không chúng tôi sẽ bị mất khách”.
Đại diện phía siêu thị Big C cũng cho biết, đơn vị quản lý, trông giữ xe và bảo vệ do siêu thị thuê từ bên ngoài. Mặc dù không trực tiếp gây ra, nhưng mỗi khi sự cố xảy ra phía siêu thị lại phải gánh hậu quả đầu tiên. Nhiều lần phía siêu thị phải sa thải những nhân viên làm nhiệm vụ bảo vệ.
Trước đó tại nhà xe siêu thị Big C đã xảy ra tình trạng nhân viên đánh khách gửi xe. Cũng tại đây, nhiều khách hàng đến mua sắm, phàn nàn trước thái độ phục vụ của nhà xe. Thậm chí nhiều người còn phản ánh tình trạng xe bị tháo đồ, mất áo mưa, mũ bảo hiểm…