Bị vợ bầu "cấm túc", chồng trẻ vì sa vào lưới tình với... cô hàng xóm nóng bỏng

Lần đầu tiên nhìn thấy Ly, tôi đã có cảm giác như có luồng điện chạy dọc sống lưng, Ly quá xinh đẹp và gợi cảm đã làm tôi mê mẩn.

Lần đầu gặp gỡ, Ly mặc chiếc áo len mỏng màu hồng và để tóc đuôi ngựa sau đầu. Lớp áo len mỏng không thể che hết bộ ngực căng tròn, nở nang của nàng ở bên trong. Nhìn thấy tôi, Ly khẽ vẫy tay chào, đứng cạnh tôi trong thang máy và giới thiệu rằng cô ấy là hàng xóm mới thuê căn hộ cạnh căn hộ của gia đình tôi.

Ly mặc chiếc áo len mỏng màu hồng và để tóc đuôi ngựa sau đầu. Ảnh minh họa

Tôi với vợ cưới nhau đã 5 năm nhưng chưa có con. Lý do là vì tử cung của vợ tôi thấp, khó thụ thai cũng như giữ thai. Chúng tôi quyết định làm thụ tinh nhân tạo để mong sớm có con bế con bồng. Đến lần chuyển phôi thứ tư, cả tôi và vợ đều rơi nước mắt khi biết tin vợ tôi đã mang bầu. Bác sỹ cũng nói vì đặc điểm tử cung của vợ tôi như vậy nên sau khi mang thai, vợ tôi tuyệt đối không được làm gì, chỉ nằm trên giường nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Chuyện vợ chồng tôi cũng chấm dứt từ khi ấy.

Thú thật, trước khi vợ có bầu, vợ chồng tôi rất hợp nhau chuyện gối chăn. Đến giờ, tôi và nàng phải ngừng hoàn toàn chuyện ấy khiến tôi lúc nào cũng ở trong tâm trạng bứt rứt. Hơn nữa, kể từ khi mang bầu, ngoại hình vợ tôi bị biến dạng hoàn toàn. Cô ấy tăng cân mất kiểm soát, những đốm tàn nhang trên gương mặt rõ ràng hơn, đầu tóc luôn bết, bù xù. Trông cô ấy chẳng khác gì một cây củ cải. Nhiều lúc tôi nhìn vợ mà chỉ biết thở dài mà không biết làm sao.

Không biết từ khi nào, tôi bắt đầu để mắt đến Ly. Tôi thường dậy sớm để nhìn Ly tập thể dục trong bộ đồ tập bó sát. Ly cũng hay trò chuyện với tôi và tôi cảm nhận rằng ánh mắt cô ấy nhìn tôi rất lạ. Trên Zalo, Facebook, Ly thường đăng hình ảnh “thả thính” nói rằng đang cô đơn, buồn chán. Tôi nhắn tin hỏi han thì Ly nói em mới chia tay vì phát hiện bạn trai bội bạc.

Bị vợ bầu "cấm túc", chồng trẻ vì sa vào lưới tình với cô hàng xóm nóng bỏng. Ảnh minh họa

Hôm đó, tôi đang ở bên nhà thì Ly nhắn tin nói nhà em bị chập điện, nhờ tôi xem giúp. Tôi chạy sang thì bất ngờ khi Ly đang mặc chiếc váy lụa gợi cảm, bên trong không mặc nội y cùng mái tóc xõa ngang vai. Sau một vài thao tác, điện đã sáng trở lại, tôi định ra về thì Ly bất ngờ tắt điện, ôm chầm lấy tôi. Tôi quay lại, vuốt tóc và bắt đầu hôn lên môi Ly. Ly nói thầm thích tôi từ lâu rồi nhưng biết tôi đã có vợ nên chẳng bao giờ dám thổ lộ.

Trước những cử chỉ như mời gọi của Ly, tôi không kiềm chế được dục vọng của bản thân. Tôi và Ly đã lao vào nhau như hai kẻ đói khát. Sau đêm hôm đó, cứ cách ngày, tôi lại mượn cớ sang nhà cô hàng xóm để tình tự. Ly chiều chuộng tôi hết lòng, luôn làm tôi đê mê trong chuyện gối chăn. Tôi cho rằng Ly là loại con gái hư hỏng, dễ dãi nên xác định chỉ vui chơi qua đường. Ly cũng không phải loại vừa, mỗi lần gặp gỡ, cô ấy đều đòi tôi chuyển cho một vài triệu để tiêu pha.

Hôm đó, tôi đang đi làm thì vợ nhắn tin nói rằng muốn về nhà ngoại thăm bố mẹ trong tháng cuối của thai kỳ. Tôi vui mừng, hí hửng dặn vợ đi lại cẩn thận đồng thời nhắn tin rủ Ly sang nhà tôi để hai đứa có một bữa tối “lãng mạn” nhân dịp vợ tôi đi vắng. Sau màn chăn gối nóng bỏng, tôi bỗng cảm thấy buồn ngủ díu cả mắt lại nên đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay.

Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy thì không thấy Ly ở đâu cả. Tôi bấm điện thoại gọi thì máy báo “thuê bao”. Tôi chạy quanh nhà tìm thì tá hỏa khi phát hiện 200 triệu vừa tôi ký tạm ứng ở công ty để đi mua vật liệu đã không cánh mà bay. Tôi sang nhà Ly đập cửa thì không có ai trả lời. Biết chắc Ly đã biến mất với khoản tiền lớn, tôi không biết phải làm sao để đòi lại. Nếu mang đi báo công an, vợ tôi sẽ biết chuyện, gia đình tôi rồi sẽ ra sao? Xin độc giả cho tôi một lời khuyên.

Theo Dân Việt
Từ khóa: chuyện ấy chuyện ngoại tình ngoại tình với hàng xóm

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !