Bất động sản của Tập đoàn Sun Group hút nhà đầu tư Singapore

Hàng trăm nhà đầu tư, các chuyên gia bất động sản hàng đầu quốc đảo sư tử đã đến Royal Plaza on Scotts Hotel, Singapore ngày 27/9 vừa qua để tham dự sự kiện giới thiệu các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group

Phú Quốc: “Sentosa của Việt Nam”

So sánh với Sentosa (Singapore), nơi có vị trí địa lý, vẻ đẹp tự nhiên và tiềm năng du lịch tương đồng với Phú Quốc, ông Sam Ong, Giám đốc Kinh doanh Savills Singapore đang nhìn thấy một Phú Quốc trên hành trình trở thành Sentosa của Việt Nam trong tương lai gần. Chứng kiến Sentosa từ một làng chài nhỏ bé, sau 20 năm, nay đã trở thành một thiên đường du lịch nhỏ của thế giới, ông Sam Ong nhận định: “Sự tăng tốc của đảo Sentosa là một ví dụ về thành công trong phát triển kinh tế du lịch và Phú Quốc cũng đang có tiềm năng tương tự. Các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam đang phát triển nhiều dự án tại Phú Quốc và nơi này chắc chắn sẽ thay đổi rất nhiều”. Với tiềm năng ấy, trong bối cảnh giới đầu tư địa ốc Singapore đang có xu hướng mở rộng và đa dạng hóa danh mục đầu tư, tìm kiếm thị trường mới sau khi đã đổ vốn và thu lời ổn định từ những thị trường truyền thống trong khu vực như Thái Lan, Bali (Indonesia) thì Phú Quốc đang là thiên đường đầu tư mới hấp dẫn.

Bất động sản của Tập đoàn Sun Group hút nhà đầu tư Singapore - ảnh 1

bể bơi Premier-Village Phú Quốc

Theo Cục tiền tệ Singapore (MAS), tại nước này, các nhà đầu tư khi sở hữu bất động sản thứ hai sẽ phải trả thêm thuế 7% giá trị tài sản bất động sản đó. Từ bất động sản thứ ba, mức thuế phải trả thêm lên tới 10%. Do vậy, bên cạnh sức hấp dẫn mạnh mẽ từ các thị trường mới nổi đầy tiềm năng, thuế sở hữu bất động sản cao cũng là một trong những lý do thúc đẩy người dân đảo quốc sư tử đổ vốn ra nước ngoài đầu tư.

Bất động sản của Tập đoàn Sun Group hút nhà đầu tư Singapore - ảnh 2

Điều gì thuyết phục nhà đầu tư nước ngoài?

Tuy nhiên, theo Sam Ong, Giám đốc Kinh doanh Savills Singapore, các nhà đầu tư Singapore rất khó tính, chỉ những dự án chất lượng quốc tế, chủ đầu tư tên tuổi với uy tín đã được khẳng định trên thị trường quốc tế mới có cơ hội được chào đón tại thị trường giao thương với số lượng người giàu thứ 3 thế giới này.

Bất động sản của Tập đoàn Sun Group hút nhà đầu tư Singapore - ảnh 3

Nội thất ondotel-Premier-Residences-Phu Quoc-Emerald-Bay

Người dân Singapore rất dễ bị thu hút bởi các dự án bất động sản giàu tiềm năng. Nhưng họ cũng rất tiết kiệm và chắc chắn. Do vậy, chỉ những dự án thật sự đẳng cấp, sinh lời tốt, của chủ đầu tư uy tín mới có thể thuyết phục họ”, ông Sam Ong chia sẻ. 

Bất động sản của Tập đoàn Sun Group hút nhà đầu tư Singapore - ảnh 4

Triển lãm bất động sản -Sun-Group

Bất động sản của Tập đoàn Sun Group hút nhà đầu tư Singapore - ảnh 5

Đó là lý do khiến các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group giới thiệu tại triển lãm lần này được quan tâm đặc biệt. Như nhiều nhà đầu tư khác,  ông Victor Hong, người có rất nhiều kinh nghiệm đầu tư bất động sản quốc tế, thì tên tuổi chủ đầu tư có ý nghĩa quyết định: “Chúng tôi cần biết chủ đầu tư đó nổi tiếng đến đâu, sản phẩm đã có là gì. Và qua những gì tôi biết về sản phẩm đầu tư của Sun Group ở Đà Nẵng như Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn”, ông Victor Hong nói.

Với chủ đầu tư uy tín, đã kiến tạo nên các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu, được thế giới vinh danh, cùng vị trí đắc địa ven biển, được thiết kế bởi các tên tuổi hàng đầu thế giới của tất cả các dự án đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của các nhà đầu tư Singapore. Thêm ưu thế vượt trội về mức giá cạnh tranh hơn nhiều so với giá bán các sản phẩm cùng phân khúc tại thị trường Singapore đã lý giải vì sao các nhà đầu tư Singapore dồn sự chú ý vào các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Sun Group.

Tại Sentosa, phần lớn các căn hộ hướng biển với 2 phòng ngủ, diện tích xấp xỉ 110m2  có mức giá bán trên 3 triệu USD/căn hộ (27.000 USD/ m2). Loại căn hộ giá trị cao nhất tại Sentosa đang tiếp tục khan hiếm và tăng giá bất chấp xu hướng Singapore đang tăng thuế sở hữu BĐS là Condotel vị trí sát biển (vị trí sát biển có bãi cát) với gần 7 triệu USD/căn hộ.

Ở phân khúc biệt thự, mỗi biệt thự tại Sentosa có giá bán rất đắt đỏ, lên tới trên 11 triệu USD. Trong khi đó, giá biệt thự và căn hộ cùng phân khúc tại các dự án của Sun Group như biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort chỉ từ 1-2 triệu USD/biệt thự, giá căn hộ Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group khoảng 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ. Với biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng chỉ có giá từ 3,8-6,5 triệu USD/biệt thự.  Mức giá này đang rất cạnh tranh so với bất động sản tại Singapore cũng như nhiều nước trong khu vực.

Uy tín, sự nổi tiếng và chất lượng của bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu Sun Group đang được khẳng định tại thị trường quốc tế. Cùng với thế mạnh về đẳng cấp và các lợi thế cạnh tranh về giá, chính sách cam kết đảm bảo lợi nhuận tối thiểu 9% trong 9 -10 năm từ chương trình cho thuê lại của Sun Group đối với các dự án cũng được đánh giá là yếu tố làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của phân khúc sản phẩm này.

Cơ hội đặc biệt chỉ trong tháng 10/2016 dành cho chủ sở hữu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nhân bộ quà tặng trải nghiệm 2 đêm nghỉ sang trọng và đại nhạc hội “Quà tặng Đại Dương” tại khách sạn 6 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa do Sun Group là chủ đầu tư cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức tại  miền Bắc:

•          Công ty CP Bất động sản TITAN – Hotline: 0948581977 hoặc 0967758686

•          Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ TNB – Hotline: 0981152666

Đại lý phân phối chính thức tại miền Nam:

•          Công ty TNHH BĐS SmartRealtor& Partners– Hotline: 0909803939

•          Công ty CP Dịch vụ BĐS G20 – Hotline: 0901105115

•          Công ty CP Amber Estate - Hotline: 0962625959

•          Công ty CP Đầu tư Phát triển Central Real - Hotline: 0947796850

Nam Khánh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.