15 triệu USD xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạo về nội dung số tại Hà Nội

Ngày 7/3, công ty cổ phần Lifetv phối hợp với Tập đoàn Mỹ Sơn tổ chức Lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nội dung số giải trí đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án có tổng mức đầu tư 15 triệu USD được triển khai trên tổng diện tích 20.000 m2 của tòa nhà Mỹ Sơn Tower. Tại đây sẽ quy tụ các chuyên gia trong nước và quốc tế, tổ chức các hoạt động truyền thông, sự kiện, đào tạo tài năng và các chương trình khởi nghiệp dành cho các đơn vị cá nhân và công ty hoạt động trong lĩnh vực nội dung số giải trí.

15 triệu USD xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạo về nội dung số tại Hà Nội - ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạotrong lĩnh vực nội dung số giải trí

15 triệu USD xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạo về nội dung số tại Hà Nội - ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạotrong lĩnh vực nội dung số giải trí

Lifetv cũng đã ký kết với các đối tác quốc tế trong lĩnh vực truyền hình và sản xuất nội dung số bao gồm Mushroom TV thuộc tập đoàn Post Group (Thái Lan) để xây dựng các hạng mục trường quay, studio, trung tâm đào tạo tài năng giải trí.

Đây cũng là nơi hoạt động chương trình Media Bank là đầu mối để quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm  nội dung số của Việt Nam ra quốc tế thông qua sự hợp tác với các đối tác nước ngoài.

Dự kiến tháng 4-5/2017, Lifetv sẽ phối hợp với các đối tác sản xuất và phát sóng tại Việt Nam chương trình truyền hình thực tế Young Self Made Millionaire – Triệu phú trẻ tự thân lập nghiệp – một chương trình rất thành công tại Thái Lan để nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp đồng thời kết nối các doanh nhân trẻ Việt Nam tới các thị trường các nước Asean khác như Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia và Myanmar. 

D.T

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.